หนุ่ม สันติสุข เก่าแต่เก๋า ตีบทแตก "สุดรักสุดดวงใจ" ถ่ายทำในกองขยะจริง

หนุ่ม สันติสุข เก่าแต่เก๋า ตีบทแตก "สุดรักสุดดวงใจ" ถ่ายทำในกองขยะจริง

หนุ่ม สันติสุข เก่าแต่เก๋า ตีบทแตก "สุดรักสุดดวงใจ" ถ่ายทำในกองขยะจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ไม่ว่าโลกบันเทิงจะหมุนไปทิศทางใด “หนุ่ม-สันติสุข” ก็ยังคงยืนหยัดโลดแล่นในวงการบันเทิงแห่งนี้มามากกว่า 30 ปี พลิกบทบาทจากพระเอกไปรับบทพ่อ จากจอภาพยนตร์ไปสู่จอโทรทัศน์ และจากนักแสดงผันตัวเป็นผู้จัดละคร ประเดิมเรื่องแรกให้กับทางช่อง 7 สี ในซิทคอม “รักกันมันแจ๋ว” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่สถานะไหนแฟนๆ ก็ยังคงยอมรับและจดจำได้เป็นอย่างดี

“ทุกครั้งที่ผมรับงาน ผมจะทำการบ้านเต็มที่ จะไม่ให้เสียชื่อเสียงและเสียเครดิตที่สั่งสมมานาน ตอนนี้ผมเริ่มผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละครแล้วครับ แต่งานแสดงผมก็ยังไม่ทิ้ง เพราะเป็นอาชีพที่ผมรัก ยิ่งบทพ่อนี่เล่นได้ทุกเรื่อง กว่าที่คนดูจะชอบเราจะต้องใช้เวลานานมาก ทุกวันนี้ดีใจที่ไปไหนมาไหนมีคนยิ้มให้ และเข้ามาขอลายเซ็นและถ่ายรูปตลอด บางคนถ่ายไปฝากแม่ฝากยายที่บ้าน (หัวเราะ) จะมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทุกรุ่นที่ชื่นชอบเรา เป็นเหมือนกำลังใจให้ผมหายเหนื่อยจากการทำงานได้เลย ผมคิดว่าการที่ได้มีโอกาสเป็นดาราคนหนึ่งของเมืองไทยที่ทุกคนรักนั้นดีที่สุดแล้วครับ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานของผมและผมจะยืนหยัดอย่างมั่นคงบนเส้นทางบันเทิงนี้อีกนานเท่านานครับ”


เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ทันทุกยุคสมัย ถึงแม้ว่าจะท้าทายความสามารถ แต่ก็ไม่ทำให้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม-สันติสุข” ต้องท้อถอย พิสูจน์ฝีมือจนสามารถครองใจแฟนๆ ได้จนถึงปัจจุบัน และล่าสุดยังได้โชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกัน ในบทบาทของ “นายสุข” พ่อที่ยอมเสียสละได้ทุกอย่างเพื่อลูกเสมอ ความรักของพ่อในละคร “สุดรัก สุดดวงใจ” ทำให้คนดูซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ กับพ่อที่ขี่ซาเล้งเก็บของเก่าขาย เพื่อแลกกับเงินมาส่งลูกเรียนหนังสือ แม้ร่างกายจะป่วยด้วยหลายโรครุมเร้า แต่หัวใจของคนเป็นพ่อย่อมทำทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ

“ผมสวมวิญญาณเล่นไปตามบทพ่อคนนึงที่รักลูกสุดหัวใจ โดยใส่ความคิดว่าถ้าเราเป็นคนจนและเก็บลูกมาเลี้ยง เราจะทำยังไง เรื่องนี้ผมต้องขี่ซาเล้งเก็บขยะขายครับ โลเคชั่นทั้งเรื่องของผมอยู่ที่กองขยะ  ซึ่งเป็นกองขยะจริงๆ เมคขึ้นมาไม่ได้ ในใจนี่แอบคิดว่าเมื่อไหร่จะปิดกล้อง (หัวเราะ) ขนลุกทุกทีที่เข้าไปถ่ายในกองขยะ เพราะต้องไปกินนอนอยู่ในนั้น แมลงวันก็เยอะมาก พออาหารร่วงลงพื้นมันรุมมาตอมเป็นสีดำพรึ่ดไปหมด โหดมากจริงๆ ช่วงถ่ายทำมีท้อบ้างแต่ก็ต้องทำให้ได้ครับ ผมจะคิดถึงตอนที่ละครออกอากาศ คนดูจะเห็นผลงานของผมผ่านจอทีวีทั่วประเทศ ทำให้มีแรงฮึดขึ้นมาได้ว่าต้องทำให้ดีที่สุด แม้ใครจะไม่รู้แต่เรารู้ว่าฉากนี้เราเล่นเต็มที่แค่ไหน ดีใจและมีความสุขมากครับที่แฟนละครชื่นชอบในบทของพ่อสุข”

ยิ่งเก่ายิ่งมากด้วยคุณภาพ เอาใจช่วยนายสุขได้ใน “สุดรักสุดดวงใจ” ทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. และ วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หนุ่ม สันติสุข เก่าแต่เก๋า ตีบทแตก "สุดรักสุดดวงใจ" ถ่ายทำในกองขยะจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook