คารีสา ปะทะ มิ้นต์ จุดเปลี่ยนทำ เจมส์ คิดหนักรักต้องเลือก "สายธารหัวใจ"

คารีสา ปะทะ มิ้นต์ จุดเปลี่ยนทำ เจมส์ คิดหนักรักต้องเลือก "สายธารหัวใจ"

คารีสา ปะทะ มิ้นต์ จุดเปลี่ยนทำ เจมส์ คิดหนักรักต้องเลือก "สายธารหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


พีคระดับสิบแล้วกับความเข้มข้นในละคร "สายธารหัวใจ" งานดราม่ามาเต็ม น้ำหูน้ำตามากันทั้งเรื่อง งานนี้ผู้จัด "เจ็ท ณัฐพงศ์" ถึงกับออกปากว่าเป็นงานที่ยากมากๆ โชคดีที่ได้ผู้กำกับสายดราม่าเจนเวทีอย่าง "อาชนะ คราประยูร" มาเติมเต็มความเข้มข้น ยิ่งทำให้เรื่องราวในสายธารหัวใจ พีคหนักขึ้นไปอีก!

นับฉากยิ้มหัวเราะกันได้รวมยังไม่ถึงสิบฉาก สำหรับละครดราม่าสายธารหัวใจ ยิ่งฉากที่จะได้ดูกันเร็วๆ นี้ ถือว่าเป็นฉากพีคสุดๆ ฉากหนึ่งในเรื่อง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ดาดฟ้า เมื่อ คุณหญิงปฐวี (คารีสา) นัด สิริกันยา (มิ้นต์) ให้มาเจอ แน่ล่ะค่ะ ไม่ได้นัดมาคุยกันอย่างเดียว งานนี้ปฐวีตั้งใจจะปิดจ๊อบสิริกันยาโทษฐานมายุ่งกับ ณรังค์ (เจมส์ มาร์) สิริกันยาเองก็คนจริง มาตามนัดเป๊ะ งานนี้ต้องยกนิ้วให้ทีมงานและนักแสดงที่ร่วมมือกันทำงานได้อย่างลงตัว

เริ่มจากผู้กำกับฯ อาชนะ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมโดยเริ่มจากการต่อบทที่แสนจะยาวเฟื้อยให้แม่นยำกันทุกฝ่าย จากนั้นก็เริ่มซ้อมบล็อกกิ้ง ขึ้นชื่อว่าดาดฟ้าไม่ต้องถามความแรงของแดด งานนี้มีเกรียมค่ะคุณขา และด้วยความแรงของแดดทำให้นักแสดงทั้งสามคนตั้งอกตั้งใจกันเป็นพิเศษ เพราะอยากผ่านพ้นซีนนี้ไปไวๆ เริ่มจากมิ้นต์เดินขึ้นมาบนดาดฟ้า มองหาคารีสา คารีสาเดินออกมาจากมุมตึกสวยๆ สองสาวปะทะฝีปากกันอย่างมันส์หยดติ๋ง นอกจากฝีปากแล้วทั้งคู่ยังต้องยื้อยุดฉุดกระชากกันอีก

งานนี้มิ้นต์แอบเสียวเพราะได้ยินวีรกรรมคารีสาว่าเล่นจริง (คนอื่น) เจ็บจริง! พอมาถึงจุดต้องลงไม้ลงมือทั้งคู่ก็เลยต้องซักซ้อมกันอีกสักรอบเพื่อความสบายใจ แต่พอเอาจริงมิ้นต์แอบกระซิบบอกคารีสาว่า "เต็มที่เลยนะ" เมื่อมิ้นต์บอกอย่างนั้นคารีสาก็ไม่ออมมือ จัดหนักจัดเต็ม แต่อย่าคิดว่าชาลิดาจะถอยนะจ๊ะ นางสวมบทสิริกันยาแล้วสู้ฟัดกับปฐวีแบบไม่ยอมแพ้ งานนี้จะไม่เลยเถิดถ้าคารีสาผู้สวมบทคุณหญิงปฐวีไม่หยิบปืนออกมา ถึงคราวดราม่าน้ำตานอง มิ้นต์และคารีสาไม่ยอมกันเลย ยิ่งคารีสาร้องไห้ มิ้นต์ก็ร้องหนัก มิ้นต์ร้อง คารีสาก็ร้องอีกไม่หยุด

ดำเนินไปค่อนซีน แดดก็ร้อนแรงแข่งกับอารมณ์ทั้งคู่ เจมส์ก็วิ่งขึ้นมาอย่างพระเอกในนาทีสุดท้ายเพื่อมากู้สถานการณ์ งานนี้มิ้นต์ถึงกับออกปากแซวว่า "เจมส์ สบายมากเลย หนีไปนอนก่อนแล้วขึ้นมาอีกทีตอนแดดร่มแล้ว"

งานนี้ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร แล้วการที่ณรังค์วิ่งขึ้นมาเพื่อบอกว่าจะเลือก...นั้น! จะทำให้ใครเสียใจอีกหรือไม่ ติดตามชมฉากสนุกๆ สุดพีคนี้ได้ในละคร สายธารหัวใจ ออกอากาศวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ คารีสา ปะทะ มิ้นต์ จุดเปลี่ยนทำ เจมส์ คิดหนักรักต้องเลือก "สายธารหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook