กรี๊ดลั่นสตูดิโอ ถอดหน้ากากช้างดำ & หน้ากากพระจันทร์ The Mask Singer 3

กรี๊ดลั่นสตูดิโอ ถอดหน้ากากช้างดำ & หน้ากากพระจันทร์ The Mask Singer 3

กรี๊ดลั่นสตูดิโอ ถอดหน้ากากช้างดำ & หน้ากากพระจันทร์ The Mask Singer 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Mask Singer 3 ดำเนินมาถึงรอบ Semi-Final ของกรุ๊ป D กันแล้ว อีกครั้งที่เหล่าหน้ากากต้องมาเชือดเฉือนกันครั้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่รอบ Final กรุ๊ป! ระหว่าง หน้ากากช้างดำ เจอกับ หน้ากากกระรอก และ หน้ากากพระจันทร์ เจอกับ หน้ากากอีกาแดง

คู่แรก หน้ากากช้างดำ เจอกับ หน้ากากกระรอก ซึ่งทั้งคู่หยิบเพลง ต่างสไตล์แต่คงความเป็นไทยมาสู้กันในครั้งนี้ "หน้ากากช้างดำ" มาในเพลง "โปรดเถิดดวงใจ" และ "หน้ากากกระรอก" มาในเพลง "ตัวร้ายที่รักเธอ" หลังจากทั้งคู่ร้องจบ บอกได้เลยว่าสูสีมากๆ ในเรื่องของความสามารถและเสียงร้องที่ยากกับการตัดสินใจ ไม่เพียงเท่านั้นยังสูสีในการตอบคำถาม ทั้งฮาทั้งกวนกันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งคณะกรรมการและคนดูต่างก็เชียร์กันไม่ถูก เพราะความน่ารักแบบสูสีของทั้งคู่นั่นเอง ผลการตัดสินในคู่นี้ หน้ากากกระรอกได้ เอาชนะ หน้ากากช้างดำไปได้

ซึ่งวินาทีที่ "หน้ากากช้างดำ" ถอดหน้ากากก็ทำทุกคนลุ้นกันอย่างหนัก และต้องกรี๊ดลั่นเมื่อเขาคือ "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" นักร้องชื่อดังนั่นเอง และเมื่อถอดหน้ากากออกมาก็พบถึงตัวตนที่น่ารักของกัน ที่ทำให้ทุกคนหลงใหลในตัวตนของเขาทั้งเสียงร้องและเสน่ห์ในตัวเขาเอง

มาถึงคู่ที่สอง "หน้ากากพระจันทร์" เจอกับ "หน้ากากอีกาแดง" คราวนี้ทั้งคู่นำเพลงที่ต่างสไตล์กันอย่างสุดขั้ว เมื่อพระจันทร์นำเพลงสายมิวสิคัลอย่าง "สายโลหิต" มาเจอกับเพลงร็อคสุดว้ากอย่างเพลง "In The End" ของ "หน้ากากอีกาแดง"

และผู้ที่ต้องงถอดหน้ากากในรอบนี้คือ "หน้ากากพระจันทร์" หน้ากากนักร้องสุดอินดี้ เพราะเขาคือ "คิว วงฟลัวร์" นักร้องชื่อดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งคิวได้ให้เหตุผลของการเป็นหน้ากากพระจันทร์ว่า เพราะเขานั้นค่อนข้างผูกพันกับกลางคือ พระจันทร์ ดวงดาว และการมาที่นี้เหมือนเป็นการบันทึกช่วงชีวิตของเขาด้วย

สัปดาห์หน้า มาลุ้นกันในรอบ Final กรุ๊ป A ใครจะเป็นแชมป์ของกรุ๊ปและเข้าสู่รอบต่อไป ห้ามพลาด ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ กรี๊ดลั่นสตูดิโอ ถอดหน้ากากช้างดำ & หน้ากากพระจันทร์ The Mask Singer 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook