หน้ากากแอปเปิ้ล คว้าแชมป์กรุ๊ป A เผยโฉม หน้ากากเสือดาว The Mask Singer 3

หน้ากากแอปเปิ้ล คว้าแชมป์กรุ๊ป A เผยโฉม หน้ากากเสือดาว The Mask Singer 3

หน้ากากแอปเปิ้ล คว้าแชมป์กรุ๊ป A เผยโฉม หน้ากากเสือดาว The Mask Singer 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ การชิงแชมป์กรุ๊ป A รายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 3 ระหว่าง "หน้ากากเสือดาว" และ "หน้ากากแอปเปิ้ล" ต้องบอกเลยว่าดุเดือดเพราะแต่ละคนต่างก็งัดพลังปล่อนใส่กันอย่างเต็มที่สุดขีด!!! 

รอบชิงแชมป์ของกรุ๊ป A ในซีซั่น 3 ทั้งที บอกเลยว่าหน้ากากที่เข้ามาถึงรอบนี้ต้องไม่ธรรมดา เปิดตัวการแข่งขันด้วยการร้องเพลงคู่กันของ หน้ากากเสือดาว และ หน้ากากแอปเปิ้ล ด้วยเพลงสุดฮิต อย่างเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสตูดิโอ ด้วยลีลาการเอื้อน และ การร้องที่สนุกสนาน ทั้งคู่ต่างก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดี สร้างบรรยากาศสนุกๆ ตั้งแต่เริ่มรายการ

ก่อนที่จะเข้าสู่การแข่งขันจริงจัง เริ่มด้วย "หน้ากากเสือดาว" ที่นำเพลง When You Tell Me That You Love Me ของ Diana Ross เธอปล่อยพลังเสียงจนกรรมการและคนดูในสตูดิโอ ถึงกับปรบมือรัวๆ ให้เลยทีเดียว ด้วยน้ำเสียงที่หาตัวจับยาก ที่ทุกคนบอกว่าเธอคือระดับ Diva มาเอง

ต่อด้วย "หน้ากากแอปเปิ้ล" ที่หยิบเพลง "สุดใจ" ของ "ปู-พงษ์สิทธิ์ คําภีร์" ซึ่งต้องบอกว่าลีลาการร้องบาดลึกสุดใจจริงๆ เพราะน้ำเสียงที่ไพเราะ กินใจของเขา ทำเอาได้ใจคนทั้งสตูดิโอ ซึ่งในรอบนี้เป็นรอบชิงแชมป์จึงทำให้ไม่มีใครอ่อนข้อให้ใครอย่างเด็ดขาด ถือว่าทั้งคู่เป็นมวยที่ถูกคู่และสูสีกันมาก

และผลการตัดสิน "หน้ากากแอปเปิ้ล" เอาชนะกลายเป็นแชมป์ของกรุ๊ป A แชมป์สายคนแรกของ The Mask Singer 3 เข้าไปรอว่าที่แชมป์จากอีก 3 กรุ๊ปที่เหลือ

ทางด้าน "หน้ากากเสือดาว" สาวเสียงพลังดีว่า เมื่อถอดหน้ากากก็ต้องทำให้ทุกคนร้องว้าว เพราะเธอคือนางงามระดับประเทศ "เมญ่า นนทพร" ซึ่งน้อยคนจะรู้ถึงคววามสามารถตรงนี้ของเธอ ซึ่งเธอเผยว่า การร้องเพลงเป็นสิ่งที่เธอรักมาก เธอดีใจที่มีโอกาส ได้ทำมันอีกครั้ง เรียกว่าสวยครบเครื่องจริงๆ


ติดตามลุ้นแชมป์ของกรุ๊ป B ได้ว่าจะเป็นใคร และใครจะถูกกระชากหน้ากาก ห้ามพลาดใน The Mask Singer 3 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หน้ากากแอปเปิ้ล คว้าแชมป์กรุ๊ป A เผยโฉม หน้ากากเสือดาว The Mask Singer 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook