นุ่น จนหนทาง ยอมวิวาห์ เคน ขอร้องพ่อร่วมงานแต่ง "ระเริงไฟ"

นุ่น จนหนทาง ยอมวิวาห์ เคน ขอร้องพ่อร่วมงานแต่ง "ระเริงไฟ"

นุ่น จนหนทาง ยอมวิวาห์ เคน ขอร้องพ่อร่วมงานแต่ง "ระเริงไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นสุดๆ แบบต้องไม่พลาดสักตอน กับละคร "ระเริงไฟ" ทางช่อง 3 ที่นางเอก ญาดา (นุ่น วรนุช) ต้องตามเกมกันไปอย่างทนแรงกดดันไม่ไหว จำต้องแต่งงานกับ ชาคริต (เคน ธีรเดช) ในที่สุด ท่ามกลางความขัดแย้งในครอบครัว

เขมิกา (ไอซ์ อามีนา) ผิดหวังจาก ชาคริต (เคน ธีรเดช) โดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตัดสินใจไปพักใจที่บ้าน ทัศนะ(อั๋น วิทยา) อีกครั้ง ยอมให้ทัศนะช่วยดูแลหัวใจ ทัศนะโกรธชาคริต ตัดสินใจลาออกจากงานที่บริษัท แต่ชาคริตไม่ยอม

ส่วน ญาดา (นุ่น วรนุช) เคลียร์เรื่อง กสิณ (แมททิว) และ ปาริฉัตร (ดิว อริสรา) ให้ทั้งคู่รับผิดชอบกันไป โดยเธอไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย ดิลกยอมยกบริษัทบีสตาร์คืนชาคริต หวังจะจบเรื่องราว เพื่อไปเปิดบริษัทแชร์ลูกโซ่หลอกเงินคนต่อ ชาคริตยอมเลิกราเรื่องบริษัท แต่ไม่ยอมหยุดงานแต่งงาน ยืนยันจะให้ญาดาแต่งงานกับเขา ไม่อย่างนั้น ดิลก (ปู อนุวัฒน์) ไม่รอดคุกแน่

ญาดาเป็นห่วงพ่อ สุดท้ายญาดาทนแรงกดดันไม่ไหว ตัดสินใจยอมแต่งงานเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว  ญาดาตกลงกับชาคริตให้จัดงานแต่งงานเงียบๆ แต่ชาคริตกลับบุกไปบ้านเมธาสิทธิ์ ประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเขาและญาดาจะแต่งงานกัน ทั้งดิลก ไตรทศ เขมิกา ผิดหวังมาก ญาดาน้ำท่วมปาก ไม่สามารถพูดอะไรได้

ญาดาปรึกษาทัศนะที่รู้ความเป็นไป เกี่ยวกับเหตุผลในการแต่งงาน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ชาคริตเตรียมจัดงานแต่งงาน ให้บริษัทของ นิกกี้ (ปุ๊กโกะ) มาดูแล ชาคริตขอร้องแกมบังคับให้ญาดาจัดการให้ดิลกและทุกคนในบ้านมาร่วมงานแต่งงานด้วย ญาดาต้องขอร้องดิลกทั้งน้ำตาให้มางานแต่งด้วย

ติดตามความเข้มข้นใน "ระเริงไฟ" วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 20.15 น.ช่อง 3

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ นุ่น จนหนทาง ยอมวิวาห์ เคน ขอร้องพ่อร่วมงานแต่ง "ระเริงไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook