ศึกห้ำหั่นของมังกรบนเส้นทาง อำนาจ ความรัก การทรยศ "ไข่มุกมังกรไฟ"

ศึกห้ำหั่นของมังกรบนเส้นทาง อำนาจ ความรัก การทรยศ "ไข่มุกมังกรไฟ"

ศึกห้ำหั่นของมังกรบนเส้นทาง อำนาจ ความรัก การทรยศ "ไข่มุกมังกรไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ช่อง 3 พร้อมเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่รักโรแมนติก-แอ็คชั่น จากค่ายเป่าจินจง ของผู้จัดและผู้กำกับรุ่นใหญ่ "ตู่-นพพล" กับเรื่อง "ไข่มุกมังกรไฟ" เรื่องราวของเหล่ามังกรที่ห้ำหั่นกันบนเส้นทางยาเสพติด ความรัก อำนาจ การทรยศ คือไฟที่หลอมใจไข่มุกงาม จนก่อเกิดเรื่องราวต่างๆ อีกมากมาย

ซึ่งได้นักแสดงมากฝีมือดี อาทิ เพื่อน-คณิน, อาโป-ณัฐวิญญ์, วาววา-ณิชารีย์, เดี่ยว สุริยนต์, อู๋-ธนากร, บอย-ภาสกร, โบว์-เบญจวรรณ, พราว-การัญชิดา, แจ็ค-จักรพันธ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ด้านนางเอกสาว วาววา แม้เจ้าตัวไม่เคยร่วมงานกับค่าย เป่าจินจง แต่ก็ไม่รู้สึกกดดัน ซึ่งเจ้าตัวเองก็เผยว่า "ร่วมงานเป็นเรื่องแรกไม่กดดันเลยค่ะ เพราะว่าอาตู่เป็นนักแสดงมาก่อน เพราะฉะนั้นเขาจะเข้าใจความต้องการของนักแสดง เขาจะไม่ค่อยติแล้วก็ไม่ค่อยไกด์ว่าต้องเล่นยังไง เพราะเขาเชื่อในตัวเรา เพราะเขาเลือกเรามาค่ะ อาตู่ไม่เคยบอกว่าซีนนี้ต้องแอ็คแบบนี้ๆ เขาให้วาเล่นเลย แล้วพอเล่นออกมาแล้วสิ่งที่เขาจะปรับแก้คือพูดตรงนี้ไม่ชัด หรือเป็นเรื่องของทักษะ เรื่องของภาษา แต่เรื่องของแอ็คติ้งเขาจะปล่อย พอปล่อยปุ๊ปเรามีความสบายใจ เราสามาถเล่นได้เต็มที่ในแบบของเรา มันก็จะออกมาดีค่ะ"

ส่วนพระเอกหนุ่มหล่อ อาโป เจ้าตัวเองก็เผยว่าไม่เคยเล่นบทบู๊มาก่อนเช่นกัน เจ้าตัวก็บอกว่า "คือเรื่องนี้เป็นเรืองบู๊เรื่องแรก เราอยากเล่นหลายๆ บท ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาลองฟอร์มแอ็คชั่นอย่างเต็มตัว ก็เลยรู้สึกสนุกดีครับ แต่ว่ามันอยู่บนความเสี่ยงเหมือนกัน ต้องมีสติตลอดเวลา ทำอะไรคือพลาดไม่ได้เลย เพราะว่าเราไม่ได้เล่นคนเดียวไงครับ ถ้าพลาดคนอื่นก็เจ็บตัว ก็เลยจะเป็นปัญหากับทีมงานด้วย แต่สนุกครับ"

ทางฝั่งหนุ่มหล่อ เพื่อน เจ้าตัวบอกเพียงสั้นๆ ว่า "เคยร่วมงานค่าย เป่า จิน จง กันมาแล้วครับ บู๊เต็มตัวเรื่องแรก บู๊เข้าทางเลย อยากเล่นมาก พอได้เล่นแล้วสนุกจริงๆครับ"

มังกรที่ห้ำหั่นกันบนเส้นทางยาเสพติด ความรัก อำนาจ การทรยศ เรื่องราวต่างๆ จะนำพาความวุ่นวายขนาดไหน ติดตามชม “ไข่มุกมังกรไฟ” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 - 23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2561


อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ศึกห้ำหั่นของมังกรบนเส้นทาง อำนาจ ความรัก การทรยศ "ไข่มุกมังกรไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook