ใหม่ เลือดขึ้นหน้า ตบ ยิปซี หน้าสั่น "ชายไม่จริงหญิงแท้"

ใหม่ เลือดขึ้นหน้า ตบ ยิปซี หน้าสั่น "ชายไม่จริงหญิงแท้"

ใหม่ เลือดขึ้นหน้า ตบ ยิปซี หน้าสั่น "ชายไม่จริงหญิงแท้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทวีคูณความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "ชายไม่จริงหญิงแท้" ที่ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา ถึงกับปรี๊ดแตก หลังถูกกดดันจากสาว ยิปซี-คีรติ ที่คอยจัดฉากวางแผนทำให้ชีวิตใหม่ต้องพัง งานนี้จึงมีฉากฉะ-ปะ-ดะ ของทั้งคู่มาฝาก จะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหน? ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ ซิน (ใหม่) กับ เคน (เบน-ชลาทิศ) ตัดสินใจมาคุยกับ แองจี้ (ยิปซี) ถึงข่าวคาวเสียหายที่แองจี้เป็นคนปล่อยลงโซเชียล แม้ซินจะพยายามขอร้องและขอโทษแองจี้ แต่แองจี้กลับยืนยันว่าจะทำลายซินและครอบครัว ทำให้ซินหมดความอดทน ตบหน้าแองจี้ไปหนึ่งฉาด

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ แอ็กซ์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ โขม-ก้องเกียรติ ก็เรียก ใหม่, ยิปซี, เบน มาที่หน้าเซ็ตทันที หลังทั้งคู่ซักซ้อมจังหวะตบกันอย่างสนุกสนาน จนแม่นคิวดีแล้ว ผู้กำกับก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที

เริ่มที่ใหม่กับเบนเร่งฝีเท้าเดินตามยิปซีมา เพื่อขอเคลียร์ปัญหาคาใจ จากนั้นผู้กำกับก็ให้คิว ยิปซีหยุดเดินแล้วหันไปเจอว่าทั้งคู่เดินตามมา เบนไม่รอช้า เปิดฉากต่อว่าใส่ยิปซีเป็นชุดว่าทำไมต้องคอยกลั่นแกล้งใหม่ตลอดเวลา ยิปซียิ้มให้ใหม่กับเบนแบบเลือดเย็น แล้วจึงตอบคำถามด้วยความเย็นชาว่า “คนเลวอย่างพวกเธอ ก็ต้องเจอแบบนี้”  ด้วยความแค้นที่ยิปซีมีอยู่เต็มอก ยิปซีจึงอธิบายด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่าเพราะใหม่แย่งคนรักของตนไปทำเอาใหม่ถึงกับหน้าเสีย เพราะรู้สึกผิดที่ตนเข้าไปเป็นมือที่สามระหว่าง ยิปซีกับ เต๋อ-ฉันทวิชช์

ใหม่รีบยกมือไหว้ขอโทษ และขอร้องให้ยิปซีหยุดปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ ของตนซะที เบนเห็นถึงกับอึ้งและเห็นใจที่ลูกสาวต้องยอมยกมือไหว้ ยิปซีไม่สนใจ แถมยิ้มเยาะพร้อมเอ่ยปากบอกว่าตนจะทำทุกทาง เพื่อเล่นงานใหม่และครอบครัวให้ถึงที่สุด เพราะมั่นใจว่า แม่และน้าของใหม่ ก็คงจะเลวไม่แพ้กัน”   

งานนี้ทำเอาใหม่ก็ถึงกับปรี๊ดแตก ปรี่ตรงเข้าไปตบหน้ายิปซีดังฉาดจนหน้าหัน! ก่อนจะผละไปด้วยความโมโห ปล่อยให้ยิปซียืนน้ำตาคลอด้วยความเจ็บแค้นอยู่คนเดียว จากนั้นผู้กำกับก็สั่งคัทเช็คเทป และถ่ายทำรายละเอียดของภาพในฉากนี้อีกครั้งเป็นอันเสร็จพิธี

เอาล่ะสิ..อยากรู้ว่าเบื้องหน้าเรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน? ตามชมฉากเชือดเฉือนของใหม่ กับ ยิปซี ฉากนี้ได้ในคืน วันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 20.10 น. ช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใหม่ เลือดขึ้นหน้า ตบ ยิปซี หน้าสั่น "ชายไม่จริงหญิงแท้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook