สลัดภาพพระเอกท่อนไม้ "บอม ธนิน" โกยคำชมเล่น "เดือนประดับดาว"

สลัดภาพพระเอกท่อนไม้ "บอม ธนิน" โกยคำชมเล่น "เดือนประดับดาว"

สลัดภาพพระเอกท่อนไม้ "บอม ธนิน" โกยคำชมเล่น "เดือนประดับดาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลัดภาพพระเอกก้อนหิน ท่อนไม้ ไปแบบสิ้นเชิง เมื่อหนุ่ม "บอม-ธนิน มนูญศิลป์" กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกครั้ง ในละคร "เดือนประดับดาว" ค่าย ดอร์เธอร์โปรดักชั่น ผลงานผู้จัดและกำกับ "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ตอนนี้

งานนี้หนุ่มบอมกลับมาแบบ 100% โชว์ฝีมือการแสดงแบบไม่ยั้งในบทบาทของ วรัชช์ พระเอกชื่อดังไม้เลื้อย เจ้าชู้ เสน่ห์แพรวพราว ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่หนุ่มบอมได้รับคำชมจากแฟนโซเชียล อย่างล้นหลาม ถึงพัฒนาการ ทางการแสดง ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกมีกำลังใจและชื่นใจแบบสุดๆ

บอม เผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆ คนนะครับ ที่ติดตามผลงานการแสดงของผม และชื่นชมว่าผมมีพัฒนาการที่ดีขึ้น บอกเลยว่าดีใจมากจริงๆ ครับ ที่สำคัญ มันเป็นแรงพลักดัน กำลังใจสำคัญที่ทำให้ผมอยากพัฒนาการแสดงให้ดียิ่งๆขึ้นไปอีก ในเรื่องเดือนประดับดาว ผมรับบทเป็น วรัชช์ ครับ เป็นพระเอกชื่อดัง เจ้าชู้ เป็นตัวที่มีสีสันมากในเรื่อง

ก่อนละครออกอากาศค่อนข้างกดดันนะครับ เพราะที่ผ่านมาก็มีเสียงวิจารณ์ผมค่อนข้างเยอะ แต่ต้องบอกเลยว่าผมตั้งใจมากๆ ผมทำการบ้านหนัก ตัวฉายาไม่ได้มีผล แต่มันทำให้ผมตั้งใจที่จะพัฒนาการแสดงให้ดีขึ้น ผมว่าไม่เกี่ยวกับว่าใครจะด่า ถึงไม่มีคนว่า ถึงจะมีคนชม ผมในฐานะนักแสดง ก็ต้องเรียนรู้ต่อไปครับ นี่คือสิ่งที่คุณแม่ปลูกฝังผมแต่เด็กด้วย ผมขอแค่อย่างเดียวคืออยากให้คนดู เปิดใจให้กับตัวผม แล้วพอละครออกอากาศมา คนดูชื่นชม ผมรู้สึกว่า ผลของความตั้งใจมันคุ้มค่ามากจริงๆ ครับ

ได้ร่วมงานกับน้อง พรีม รณิดา" บอกเลยว่าน้องเขาเก่งมากจริงๆ ครับ ในเรื่องพรีมต้องเล่นเป็นฝาแฝด เป็น 2 ตัวละคร ซึ่งถือว่ายากมากๆ แล้วน้องก็ทำออกมาได้ดี ร่วมงานกันก็แฮปปี้มากๆ เล่นง่าย เพราะต่างคนก็ตั้งใจทำการบ้านกันมาอยู่แล้ว อยากให้แฟนๆ ติดตามความน่ารักๆ ของผมกับพรีมด้วย มันก็จะมีมุมกุ๊กกิ๊กให้ได้ฟิน จิ้น กันแน่นอน

สุดท้ายผมก็ขอขอบคุณสำหรับคำชม ทั้งผู้จัด นักแสดง ภาพรวมของละครเดือนประดับดาวด้วยครับ อยากขอให้ฝากติดตามชมกันต่อไปจนจบเรื่อง เพราะยังมีเซอร์ไพร์สอีกเยอะเลยที่จะทำให้คุณสนุกสนานไปกับละครของพวกเรา ฝากติดตามด้วยครับ"

เห็นเจ้าตัวตั้งใจขนาดนี้แล้ว แฟนๆ ห้ามพลาดชมพัฒนาการทางการแสดงของหนุ่ม “บอม ธนิน” ในละคร “เดือนประดับดาว” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง3 ช่อง 33

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สลัดภาพพระเอกท่อนไม้ "บอม ธนิน" โกยคำชมเล่น "เดือนประดับดาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook