17 ปีต่อมา "แหม่ม-นุสบา" ปะทะแซ่บกว่าเดิม "บัลลังก์มายา" ใน "เมืองมายา Live"

17 ปีต่อมา "แหม่ม-นุสบา" ปะทะแซ่บกว่าเดิม "บัลลังก์มายา" ใน "เมืองมายา Live"

17 ปีต่อมา "แหม่ม-นุสบา" ปะทะแซ่บกว่าเดิม "บัลลังก์มายา" ใน "เมืองมายา Live"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นความแซ่บที่หลายคนรอคอยการกลับมาของเธอทั้งสอง "แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช" และ "นุส-นุสบา ปุณณกันต์" ตัวแม่ของวงการใน "เมืองมายา Live" ที่เป็นภาคต่อของ เมืองมายาที่เคยสร้างความโด่งดังเมื่อ 17 ปีก่อน ครั้งนี้ความพิเศษไม่ใช่เพียงการชิงไหวชิงพริบ ชิงรักหักสวาท แก้แค้น แต่ยังมีการถ่ายทอดสดในตอนสุดท้ายของละคร ตามที่ผู้ชมเลือกตอนจบอีกด้วย

ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการละครไทย กับการถ่ายทอดสด และคนดูคือผู้กำหนดตอนจบ กับการนำเสนอทุกแง่มุมของวงการบันเทิง โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราว 12 ตอน 12 ผู้กำกับ ประเดิมตอนแรก "บัลลังก์มายา" การันตีโดยผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ที่นอกจากการกลับมาพบกันอีกครั้งของ 2 นางเอกตลอดกาล แหม่ม และ นุสบา แล้วคับคั่งไปด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ตุ้ย-ธีรภัทร์, ออร์แกน-ราศี, กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, เหมี่ยว-ปวันรัตน์, ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา และ ตั้ม-สุธน ฯลฯ

กับเรื่องราวของ ภาวิดา(แหม่ม คัทลียา) ราชินีแห่งวงการบันเทิง ที่ทุกช่องต่างอยากได้เธอไปร่วมงาน จนกระทั่งวันหนึ่ง กิตติกร (ตุ้ย-ธีรภัทร์) เจ้าของช่อง Real จึงชักชวน ภาวิดาให้มาเล่นละครเรื่องบัลลังก์นางหงส์ ประกบกับอริเก่าอย่าง รัญชลี (นุสบา) เพื่อหวังเรียกเรตติ้งให้กับช่อง ภาวิดารู้จึงรีบปฏิเสธงานนี้ทันที และเมื่อบังเอิญภาวิดาได้เจอกับรัญชลี และรัญชลีรู้สึกสำนึกผิด และขอโอกาสกลับมาทำงานอีกครั้ง ทำให้ภาวิดาใจอ่อน โดยหารู้ไม่ว่า นั่นเป็นเพียงแค่ฉากเริ่มต้นการแก้แค้นของรัญชลีเท่านั้น!

หลังจากที่ออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2561 เรียกว่าความแซ่บทะลุโซเชียล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียว ไปดูฟีดแบคคนดูกัน แล้วติดตาม "เมืองมายา Live" ตอน บัลลังก์มายา ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

-รัญนี่เหมือนเป็นตัวละครที่ใจดี แต่เป็นการใจดีให้คนสงสัยว่าใจดีจริงหรือเสแสร้ง เป็นตัวละครที่ทุกคนเก็บเข้าสต๊อกตัวร้าย 5555 (แต่นี่เดาว่าใจดีจริง มั้ง)

-คิดถึงพลังการแสดงเบอร์นี้ แหม่ม คัทลียา นุสบา ตุ้ย ธีรภัทร์ ดีงามๆๆๆ เปิดโหวตตอนจบแล้วเล่นสดตามคนดูโหวตอีก เริ่ชชช

-เอาจริงๆ ดาราพูดตรงๆ แบบ "ภาวิดา" ในเมืองมายา LIVE มีไม่เยอะหรอก มีแบบนับคนได้ คนจะทำแบบภาวิดาได้ ต้องสั่งสมบารมีมาเยอะมากกก เยอะมากถึงขั้นที่ว่า กองถ่ายยอมตัดคนนี้ออกไป ถ้าเจ้าตัวไม่พอใจ ตัดแบบไม่สนฮีสนแดดใดๆ นอกนั้นเป็นพวกวัลลาบี คือไม่เจ๋งจริง แต่อยากเรื่องเยอะ

-เค้าจะเปิดให้โหวต ตอนจบนะ ทุกคน ก่อนจบประมาณ 25 นาทีนะ แล้วเล่นให้ดูสดๆนะ ตามผลโหวตตอนจบว่าจะให้เป็นยังไง

-ทีมไม่ทันเมื่อ 17 ปีก่อน

-เมืองมายา live คือจะแสดงสดและมีถ่ายไว้บางส่วนในตอนจบ ผู้ชมสามารถเลือกตอนจบได้ มี 2 ตอนคือตอนบังลังก์มายากับตอนมายาเร้นรัก อ๋อ..ตอนแรกนี่ก็นึกว่าแสดงสดทุกตอน

-นี่ก็คิดว่าเขาจะถ่ายละครแบบไลฟ์ตั้งแต่ตอนแรก เอ้ออออออ เค้าจะทำกันยังไงน้าาา ที่แท้เขาถ่ายให้ดูแบบสดๆ ตอนจบ //มีใครหลงคิดเหมือนนี่บ้าง เด๋อเลยอ่ะแกร

-มาตอนแรกทำไมดูแกรนอะไรขนาดนี้ โดยเฉพาะแหม่ม ส่วน Live คือตอนสุดท้ายของซีรีส์ จะถ่ายทอดสด!! โดยจะเล่นตามที่ผู้ชมเลือกตอนจบ

-จากละครชิงเด่นชิงดัง ตบกระจุยกระจายในปี 2543 กลายเป็นแนวระทึกใจ ชวนให้คนดูสงสัยว่าคนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด "คือใคร" กลายเป็นหวาดระแวงกันไปหมด ไว้ใจใครไม่ได้

-นี่คือละครจานด่วนที่แท้จริง ถ่ายช่วงตอนที่พี่ตูนวิ่งก้าวคนละก้าว (ในทีวีมีข่าวพี่ตูน) ยังไม่ได้ถ่ายตอนจบ

-ผิดตรงวิดีโอโปรโมทที่ทำกำกวม เลยทำให้คนเข้าใจผิดว่าจะถ่ายทอดสดตั้งแต่ตอนแรก-ตอนจบ แต่จริงๆ แล้วคือสดแค่ตอนสุดท้าย

-ชอบอ่ะ ชอบที่เอาคนเดิมมาเล่น จำได้ว่าสมัยนั้นติดมาก พี่พิมงี้ยังเด็กอยู่เลย พี่แหม่มสวยมากกก อินมาก จนตอนนี้ทุกคนสวยขึ้น เด็กลง เล่นดีเหมือนเดิม ขอชมๆๆๆ ทั้งนักแสดง ทั้งผู้จัดเลย

-ภาวิดา-รัญชลีนี่สลับร่างกันถูกมะ เวอร์ 2543 รัญชลีน่าตบมากกก

-ย้อนอดีตได้เรียลที่สุดในประวัติศาสตร์วงการบันเทิงละ

-รอดูละครแนวนี้มานานแล้วอ่ะ ที่ต่อเนื่องจากภาคเก่าห่างจากเดิม 10 กว่าปี แล้วใช้นักแสดงคนเดิม มีความย้อนภาพเก่าให้ดูอีก โคตรเรียล

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 17 ปีต่อมา "แหม่ม-นุสบา" ปะทะแซ่บกว่าเดิม "บัลลังก์มายา" ใน "เมืองมายา Live"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook