มีอะไรให้ตั้งตารอบ้างใน Netflix ปี 2018

มีอะไรให้ตั้งตารอบ้างใน Netflix ปี 2018

มีอะไรให้ตั้งตารอบ้างใน Netflix ปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2018 นี้ Netflix มีอะไรให้เราตั้งตารอบ้าง เราขอหยิบบางส่วนของไฮไลท์ปี 2018 บน Netflix มาเล่าให้ฟังกัน มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้างให้เราเตรียมดูมาราธอนบ้างในปีนี้

ภาคต่อของเรื่องโปรด

• ซานต้า คลาริต้า ไดเอท ซีซัน 2 (Santa Clarita Diet Season 2)

คู่สามีภรรยา โจเอลและซีลาต้องต่อสู้ไปด้วยกันกับการที่ภรรยาชีลาสุดที่รักกลายร่างเป็นซอมบี้ที่ดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยการฆ่าคนเพื่อกินเป็นอาหาร ซีซันแรกจบลงด้วยการที่สถานการณ์ของชีลาเลวร้ายลงเรื่อยๆ เธอหิวมากกว่าเดิมและส่วนต่างๆ ของร่างกายก็เริ่มเน่าสลาย โจเอลกำลังเข้าใกล้การค้นพบวิธีรักษาอาการของชีลาเข้าไปทุกที และในซีซัน 2 เราจะมาลุ้นกันว่าโจเอลจะรักษาภรรยาสุดที่รักสำเร็จหรือไม่

 

 

• เดอะ พันนิชเชอร์ ซีซัน 2 (The Punisher Season 2)


ภายหลังจากการล้างแค้นคนที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของภรรยาและลูก แฟรงค์ คาสเซิล ได้เปิดโปงกลุ่มคนร้ายที่มีแผนชั่วยิ่งกว่ากลุ่มอาชญากรใต้ดินของนิวยอร์ก เขาในฐานะเดอะ พันนิชเชอร์ จึงต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับความอยุติธรรมที่ไม่เพียงส่งผลต่อครอบครัวของเขาเท่านั้น ในซีซัน 2 นี้ เส้นทางชีวิตของแฟรงค์เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้นและเขายังมีภารกิจอีกมากมายที่ต้องสะสาง

 

• 13 บันทึกลับหัวใจสลาย ซีซัน 2 (13 Reasons Why Season 2)

หลังจากการตายของฮันนาห์ในซีซันที่แล้ว ซีซันนี้จะพูดถึงความพยายามที่จะเดินไปข้างหน้าของตัวละครอื่นๆว่าพวกเขาจะรับมือกับสถานการณ์นี้อย่างไร

เรื่องใหม่ให้หลงรัก

 

• Altered Carbon

ในโลกอนาคตอีก 300 ปีข้างหน้า สังคมถูกเปลี่ยนโดยเทคโนโลยีใหม่ๆ จิตใต้สำนึกสามารถเปลี่ยนให้อยู่ในรูปดิจิทัล ร่างกายมนุษย์สามารถสลับสับเปลี่ยนได้ ความตายไม่ใช่จุดสิ้นสุดอีกต่อไป ทาเคชิ โคแวกส์ นายทหารที่รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวของกลุ่มทหารชั้นยอดเยี่ยมที่พ่ายแพ้ในเหตุการณ์จลาจลต่อต้านการจัดระเบียบโลกใหม่ จิตวิญญาณและความคิดของเขาถูกกักขังไว้ “ในน้ำแข็ง” ยาวนานนับศตวรรษจนกระทั่ง ลอเรนซ์ แบนครอฟต์ ชายที่ร่ำรวยอย่างมากและมีอายุยืนยาว ยื่นข้อเสนอให้ชีวิตใหม่แก่โคแวกส์อีกครั้ง แต่ในการแลกเปลี่ยนครั้งนี้โคแวกส์ต้องค้นหาคำตอบการฆาตกรรมของแบนครอฟต์ด้วยอัลเทอร์ด คาร์บอน (Altered Carbon)

 

 

• เกมโอเวอร์! แมน! (Game Over! Man!)

ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นคอมเมดี้เกี่ยวกับชายหนุ่มธรรมดาๆ สามคนที่กลายเป็นวีรบุรุษในชั่วข้ามคืนเมื่อสถานการณ์พาไปในปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ซึ่งโรงแรมที่พวกเขาทำงานอยู่ถูกบุกรุกและจับตัวประกันโดยกลุ่มชายผู้ชั่วร้าย

 

 

• Psychokinesis

ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ผู้คนต่างตั้งตารอคอย ฝีมือการกำกับของ ยอน ซัง โฮ หนึ่งในผู้กำกับหลักของ Train to Busan ภาพยนตร์ซอมบี้สยองขวัญสัญชาติเกาหลีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปี 2016 มีผู้รับชมถึง 11.6 ล้านคน ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องใหม่เรื่องนี้ ผู้กำกับ ยอน ได้มุ่งมั่นในการสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยพลังอำนาจวิเศษในฉากที่พ่อจะต้องปกป้องลูกสาวของเขาด้วยพลังพิเศษที่ปรากฏขึ้นกับเขาในหนึ่งวัน

 
การกลับมาของเพื่อนเก่า


• Friends

การกลับมาของซีรีส์แห่งยุค 90’s ที่เป็นที่รักของแฟนๆ ทั่วโลกว่าด้วยเรื่องราวชีวิตและความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนซี้ 6 คนในมหานครนิวยอร์กที่แสนวุ่นวายและชวนปวดหัวแต่ก็กลั้วด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และน้ำตา กลับมาให้ทุกคนหายคิดถึงและพร้อมรับชมบน Netflix ทั้ง 10 ซีซันแล้ววันนี้

นี่เป็นเพียงบางส่วนของความตื่นเต้น สนุกสนานใน Netflix ปี 2018 เท่านั้น ยังมีความบันเทิงอีกมากมายที่รอพบทุกคนอยู่ในปีนี้ เตรียมร่างกายของคุณให้พร้อมสำหรับการดูแบบมาราธอนวนไป ขอให้ปี 2018 เป็นปีที่ดีของทุกๆ คนนะ!

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มีอะไรให้ตั้งตารอบ้างใน Netflix ปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook