สั่นสะเทือนวงการ! เรียลลิตี้ LGBT ชื่อดังเตรียมบุกไทยกุมภาพันธ์นี้กับ “Drag Race Thailand”

สั่นสะเทือนวงการ! เรียลลิตี้ LGBT ชื่อดังเตรียมบุกไทยกุมภาพันธ์นี้กับ “Drag Race Thailand”

สั่นสะเทือนวงการ! เรียลลิตี้ LGBT ชื่อดังเตรียมบุกไทยกุมภาพันธ์นี้กับ “Drag Race Thailand”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะว่ากันตามจริง วงการโทรทัศน์ในบ้านเราอาจยังไม่มีรายการที่เกี่ยวกับ LGBT หรือกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศมากนัก แต่ไม่ใช่สำหรับปี 2018 เพราะ “Drag Race Thailand” รายการเรียลลิตี้โชว์เวอร์ชั่นไทยที่ซื้อลิขสิทธิ์มาจาก “RuPaul’s Drag Race” ที่ฮอตฮิตมา 10 ซีซั่น เตรียมออนแอร์ให้ชาวไทยได้รับชมกันแล้วในเดือนกุมภาพันธ์นี้

ต้องเกริ่นนำสักนิดหนึ่งว่า “RuPaul’s Drag Race” คือรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก กับเนื้อหาที่แตกต่าง ความสนุกและอารมณ์ขันที่จัดเต็มและโดดเด่นเป็นอย่างมาก รวมถึงเป็นพื้นที่ที่ให้เหล่า LGBT ได้มีโอกาสแสดงความสามารถอย่างไม่ปิดกั้น รูพอล อองเดร ชาร์ลส์ (RuPaul Andre Charles) ตำนานวงการ Drag Queen ของโลกวัย 57 ปี ผู้ซึ่งเป็น Drag Queen คนแรกที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องสำอาง MAC ในอเมริกา, นักแสดง, นักร้อง, นักแต่งเพลง และอีกมากมายคือผู้ที่ให้กำเนิดรายการดังกล่าว รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ และสวมบทบาทพิธีกรเองด้วย ณ ปัจจุบัน RuPaul’s Drag Race เดินทางมาแล้ว 10 ซีซั่น แถมยังถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปเผยแพร่มากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก อาทิ บราซิล แคนาดา เยอรมนี ออสเตรเลีย ฯลฯ และล่าสุด... ประเทศไทย


อาร์ต-อารยา อินทรา

เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กเพจ Drag Race Thailand พร้อมเผยภาพของ อาร์ต-อารยา อินทรา ดีไซเนอร์และสไตลิสต์ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการแฟชั่นมายาวนานกว่า 30 ปี ที่จะมาเป็น “ทุกสิ่งทุกอย่าง” ของรายการในเวอร์ชั่นไทย หลังจากนั้นก็เป็นคิวแนะนำ Co-Host ของรายการอย่าง ปันปัน นาคประเสริฐ ผู้ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Drag Queen เบอร์หนึ่งของเมืองไทย รวมถึงเป็นครูสอนเต้น ผู้ให้กำเนิด Waacking Dance ในบ้านเรา อีกทั้งเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทางเพจก็โพสต์รูปผู้เข้าแข่งขัน Drag Race Thailand ซีซั่นแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้เข้าแข่งขันแต่อย่างใด


 ปันปัน นาคประเสริฐ

คงต้องมาตามลุ้นกันแบบเกาะชิดติดจอว่า “Drag Race Thailand” จะสร้างความนิยมได้เทียบเท่าเวอร์ชั่นออริจินัลของเมืองนอกเมืองนาได้หรือไม่ รวมถึงจะปลุกกระแสให้สังคมไทยหันมามองความสามารถของกลุ่ม LGBT ในเมืองไทย ไม่มองแต่เพียงเปลือกนอกของพวกเขาได้อย่างไร รอติดตามชมเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทาง LINE TV และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวทุกกระเบียดนิ้วได้ในเพจ Drag Race Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook