เฉลยปมสุดหักมุม "เมืองมายา Live"... ใครวางแผนฆ่าภาวิดา

เฉลยปมสุดหักมุม "เมืองมายา Live"... ใครวางแผนฆ่าภาวิดา

เฉลยปมสุดหักมุม "เมืองมายา Live"... ใครวางแผนฆ่าภาวิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้มข้นกว่าเดิมหลายเลเวล ซีรีส์ชุด "เมืองมายา Live" ทางช่อง One31 ที่เพิ่มความแซ่บและความสนุกมากกว่าเดิม กับความแปลกใหม่ให้คนดูได้เลือกตอนจบเองในตอนสุดท้าย แถมยังเป็นการออกอากาศแบบ Live อีกด้วย กับเรื่องแรกที่ประเดิมความเข้มข้นในภาคต่อ "บัลลังก์มายา" การกลับมาของนางเอกรุ่นใหญ่ "แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช" และ "นุส-นุสบา ปุณณกันต์" สองตัวแม่ของวงการ ที่เรื่องราวภาคต่อนี้ ดำเนินมาจนถึงจุดไคล์แมกซ์แล้ว

ถือเป็นมิติใหม่ที่น่าติดตามอย่างมากของละครไทย กับการถ่ายทอดสดตอนจบของละครตามใจคนดู และตลอดการดำเนินเรื่องยังมีปมปริศนาให้คนดูได้ลุ้นระทึก สนุกกับการเดาและวิเคราะห์ว่าใครเป็นคนตามฆ่า "ภาวิดา" (แหม่ม คัทลียา) ราชินีแห่งวงการบันเทิง ที่กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ก็มีทั้งมิตรและศัตรู และดูเหมือนอย่างหลังจะเยอะกว่าด้วยสิ

ยิ่งเมื่อได้กลับมาเจอกับอริเก่าอย่าง "รัญชลี" (นุสบา) ในโหมดกลับตัวกลับใจ เป็นเพื่อนแสนดี รอบๆ ตัวของภาวิดาก็มีเรื่องราวแปลกๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุในกองถ่าย, คนปองร้ายยามวิกาล ที่แต่ละเหตุการณ์จะมี "คริส" (กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา) ผู้กำกับหนุ่มหล่ออยู่ข้างกาย คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดจนเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ 

แต่เรื่องจะมาจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งทั้งที่ยังไม่เฉลยปมไม่ได้! ในตอนล่าสุดของ "บัลลังก์มายา" ก่อนจะเข้าสู่ช่วง Live ของจริง เรื่องราวในเรื่องได้เผยปมปริศนาทั้งหมดออกมา นอกจากตัวละครภาวิดาแล้ว ก็ยังทำเอาหลายคนดูทั้งเซอร์ไพรส์ และตบเข่าฉาดใหญ่ กับการเดาเรื่องราวตัวละคร ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์แปลกๆ ทั้งหลายรอบตัวภาวิดา

 

รัญชลี ที่ถูก ภาวิดา พังชีวิตในวงการบันเทิงจนหมดอนาคต ต้องหนีไปใช้ชีวิตอย่างลำบากในต่างประเทศกับลูก จน 17 ปีต่อมาได้กลับมาเอาคืน โดยวางแผนให้คริส ลูกชายมาเป็นผู้กำกับละครที่ภาวิดาเล่น อีกทั้งตัวเองยังมาขอโทษภาวิดาเรื่องในอดีต และขอเล่นละครเรื่องนี้เพื่อที่จะทำให้ภาวิดาตายใจและได้เกาะติดสถานการณ์ที่วางแผนเอาไว้อีกทาง

ไม่รู้ว่าโชคช่วยรัญชลี หรือความซวยของภาวิดา ที่รอบตัวของเธอก็ไม่ได้มีคนชื่นชมอยู่เสมอไป เรียกว่าคนเกลียดมีมากโขเลยล่ะ กับฤทธิ์เดชวีรกรรมที่เธอได้สร้างไว้ตลอดการทำงาน ทั้งทำหน้าของทีมเบื้องหลังเสียโฉม ดูถูกและไม่ให้เกียรติผู้จัดการส่วนตัว ความเหวี่ยงวีนใส่นักแสดงตัวประกอบ ทุกอย่างกลายเป็นแรงจูงใจในการทำร้ายภาวิดาได้ทั้งสิ้น แต่ละสิ่งที่ภาวิดาเจออาจจะคิดว่าผู้รายมีเพียงหนึ่ง แต่จริงๆ แล้วผู้ที่ปองร้ายเธอไม่ใช่รัญชลีแค่คนเดียว  

ตอนสุดท้ายของบัลลังก์มายาที่ให้คนดูเลือกตอนจบ มาถึงแล้ว กับฉากที่ว่า "ภาวิดา" จะเลือกมีดจริงหรือมีดปลอม จัดการกับ "รัญชลี" มาตามลุ้นกันได้ใน "เมืองมายา Live" ตอน บัลลังก์มายา ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน 31 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เฉลยปมสุดหักมุม "เมืองมายา Live"... ใครวางแผนฆ่าภาวิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook