ฟีดแบคคนดู ละครไทยจบตามใจคนดู "เมืองมายา Live" สดของจริง เล่นใหญ่ไม่มีคัท!

ฟีดแบคคนดู ละครไทยจบตามใจคนดู "เมืองมายา Live" สดของจริง เล่นใหญ่ไม่มีคัท!

ฟีดแบคคนดู ละครไทยจบตามใจคนดู "เมืองมายา Live" สดของจริง เล่นใหญ่ไม่มีคัท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดใหญ่ไฟกะพริบ ปรบมือรัวๆ ให้กับละครที่เป็นปรากฏการณ์บนจอโทรทัศน์ "เมืองมายา Live" ทางช่อง One31 ที่สร้างความสนุกอีกระดับกับการให้ผู้ชมเลือกตอนจบได้ตามใจ และแสดงแบบไลฟ์สดให้คนดูทั้งประเทศ

เสียงตอบรับดีเกินคาดสำหรับตอนจบของ "บัลลังก์มายา" จากเรื่อง "เมืองมายา Live" กับการถ่ายทอดสดตอนจบตามใจคนดู แบบที่นักแสดงต้องเล่นจริง แอ็คติ้งกันแบบสดๆ ไม่มีเทค ไม่มีคัท เรียกว่าเป็นความท้าทายของนักแสดงและวงการบันเทิงไทย รวมถึงทีมงานผู้สร้าง แม้จะมีอุปสรรคการถ่ายทำและข้อจำกัดด้านสถานที่และสภาพแวดล้อม ตอนจบของบัลลังก์มายาก็ได้เสียงตอบรับที่ดีสุดๆ จากคนดู

ต้องบอกเลยว่าเหล่านักแสดงตัวแม่อย่าง นุสบา และ แหม่ม คัทลียา พวกเธอเอาอยู่จริงๆ กับฉากการปะทะกันโดยให้คนดูเลือกว่าตัวละครจะใช้มีดจริงหรือปลอมในละคร โดยการแอ็คติ้งสีหน้า อารมณ์ ท่าทางของนุสบา ทำเอาหลอกคนดูอีกหนึ่งสเต็ปว่าเธอถูกแทงด้วยมีดจริงหรือปลอม แอ็คติ้งดีจนลุ้นตามกันเลยทีเดียว รวมถึงฉากอารมณ์ของการสูญเสียในตอนท้ายของเรื่อง ก็ตราตรึงอารมณ์คนดูเป็นอย่างมาก เป็นการทำงานที่ทุ่มเทสุดๆ หลังเสียงคัทนุสบาถึงกับเป็นลมต้องเร่งปฐพยาบาลกันอย่างด่วน

เรียกว่าผ่านพ้นไปด้วยดี และเสียงตอบรับถล่มทลายจนติดเทรนทวิตเตอร์ ต้องขอชื่นชมการทำงานของกองละครทีมนี้จริงๆ จ้า เป็นอีกขั้นของวงการละครที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยมเลย เราไปดูฟีดแบคจากคนดูบ้างดีกว่าว่าพูดถึงฉากจบของเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

 

ความเห็นชาวเน็ต


-เป็นการรวมตัวกันของนักแสดงและทีมงานคุณภาพ ตอนฝนยืนดูซ้อมคือขนลุกเลย พลังและอินเนอร์มาเต็มมาก มันคือที่สุด!

-การถ่ายทอดสด ตอนจบของละครครั้งนี้ แม้มีดจะปลอม แต่น้ำตาจริง ความรู้สึกของตัวละครจริง มุมกล้อง จังหวะเสียงประกอบจริง ที่สำคัญนักแสดงและทีมงานทุกคนคือ "ของจริง" สุดยอดจริงๆครับ

-ร้องไห้ก็สด ยิงปืนก็สด กรี๊ดก็สด ทุกอย่างสดไปหมด อิด๊อกกกกกกล้องกี่ตัวไหนพูดสิ๊ ไม่มีบังกงบังกล้องอะไรกันเลยหรอคะ เป๊ะกันมากจริงๆ นี่จ้องจับผิดอยู่ 555555 สุดมาก

-เป็นอีกมิติของวงการละครจริง ชวนคนมาดูสด ท้าทายคนดู+เพิ่มเรตติ้งไม่พอ ยังท้าทายนักแสดงด้วย ใครจะมาไก่กาไม่ท่องบท เอ๋อแดกนี่ตายนะ รอดไม่รอดวัดกันไปเลย ยอมแล้วอ่ะ ปรบมือให้ทีมงาน /วิ่งเอาดอกไม้ธูปเทียนไปกราบที่แกรมมี่!

-คือเคยคิดตลอดว่า ..วงการละครไทยบ้านเรา น่าจะมีละครแนวตามใจคนดู ถ้ามี Feedback จะยังไงนะ ? ...การมาของ #เมืองมายาLive -> ทำให้สิ่งที่คิดมาตลอด เริ่มเป็นจริงขึ้นมาบ้างนิดๆ -> ทำให้มีความเชื่อว่า วงการละครไทยในภายภาคหน้า จะมีรูปแบบลูกเล่นในการนำเสนอ ที่แปลกใหม่ขึ้น และคาดไม่ถึง

-กราบ #เมืองมายาlive คือประสบการณ์ใหม่แห่งการดูละคร พอทุกอย่างถูกซักซ้อมเป็นอย่างดี นักแสดงทุกคนเล่นกันแบบถึงพริกถึงขิง คนดูอย่างเราจึงได้ดูละครกันแบบสุดขั้วทางอารมณ์ โอ๊ยยย ดี!!

-ขนลุกชีนุสบาเวอร์ น้ำตามา ตัวสั่น ล้มตัวลงเวที

-ตะกี้นุสบาดีมาก เล่นสดกดดัน แต่น้ำตายังมาไวๆ กับซีนที่ไม่ซีนอารมณ์ ปรบมือ จนถึงตอนนี้ทุกอย่างยังดีหมด ยกเว้นมุมกล้องเปิดตัวดา

-แสดงกันได้ยังไงวะเนี่ย ซ้อมกี่รอบกันคะ ไม่มีหลุดเลย

-ฉากปืนลั่นยังไม่เนียนนะ แต่โดยรวมต้องยอมรับว่าดีจริง นี่คือสดหรอวะคะ สดแบบไม่ใช่ในสตูดิโอด้วยนะ ซึ่งสิ่งรบกวนคือเยอะมากกก

-พี่นุชเล่นดีอ่ะ เล่นดีซะชั้นนึกว่า ทุกคนเลือกมีดจริงเลย

-พี่นุสแบบบบบบ โอ้ยยยยยยย สุดๆไปเลยน้ำตาไหลตาม พี่แหม่มก็เช่นกัน รับส่งกันสดๆแต่เรียลมากกก #เมืองมายาLive กราบค่ะ ทีมงานด้วยค่ะ สุดยอดดด

-อยากให้ คุณบอย ช่องวัน31 ทำแนวนี้บ่อยๆ แหวกแนวดี น่าติดตาม ดูไม่ซ้ำซากจำเจ แถมคนดูสามารถมีส่วนร่วมกำหนดตอนจบได้ โคตรของโคตรน่าดูเลย #เมืองมายาLIVE เป็นกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดงคุณภาพทุกคนครับ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละครไทยจบตามใจคนดู "เมืองมายา Live" สดของจริง เล่นใหญ่ไม่มีคัท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook