หน้ากากหนอนชาเขียว แน่มาก คว้าแชมป์ The Mask Singer 3 เผยโฉม นางอาย

หน้ากากหนอนชาเขียว แน่มาก คว้าแชมป์ The Mask Singer 3 เผยโฉม นางอาย

หน้ากากหนอนชาเขียว แน่มาก คว้าแชมป์ The Mask Singer 3 เผยโฉม นางอาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาสู่การแข่งขันของรอบสุดท้ายใน The Mask Singer 3 รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ ที่เราจะได้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็น "แชมป์" คนที่ 3 ของ The Mask Singer กับศึกระหว่างสองหน้ากากสุดน่ารัก "หน้ากากนางอาย" และ "หน้ากากหนอนชาเขียว"

ตามธรรมเนียมของรอบชิงแชมป์ ก่อนที่เหล่าหน้ากากจะมาโชว์พลังเสียงในเพลงเดี่ยวที่ใช้แข่งขัน พวกเขาต้องมาฟีทเจอริ่งกันก่อนเป็นการอุ่นเครื่องบนเวที โดยหน้ากากหนอนชาเขียว และหน้ากากนางอาย เลือกเพลง "มหาลัยวัวชน" มาขับกล่อมปล่อยพลังเสียง ในจังหวะเบาๆ ฟังสบายแต่ดูเท่ในแบบฉบับเพื่อชีวิตของสองหน้ากาก 

"หน้ากากหนอนชาเขียว" มาในเพลงปลุกอารมณ์ "บางระจัน" ของ "คาราบาว" ที่ทำเวที The Mask Singer 3 ลุกเป็นไฟปลุกเลือดรักชาติ ฮึกเหิมทั้งเวที พร้อมพลัังเสียงที่สะกดคนดูให้ใจเต้นแรง เหล่ากรรมการทายว่าเป็น "บอย พีซเมคเกอร์"

ในส่วนของ "หน้ากากนางอาย" เลือกใช้เพลงในรอบชิงแชมป์ "ทำได้เพียง" ของ "25hours" เปลี่ยนฟิลอารมณ์บนเวทีให้ตราตรึงกับความเจ็บปวดในเนื้อหาอารมณ์ของเพลง ทั้งพลังเสียงและโชว์ที่บอกเลยว่าสุดยอดมากๆ เหล่ากรรมการทายว่าเป็น "อะตอม ชนกันต์" อย่างพร้อมเพรียง

มากันคนละแนวเพลงแบบนี้ ทำเอาคนดูและกรรมการตัดสินใจยากจริงๆ สมเป็นรอบชิงแชมป์ซีซั่น 3 อย่างแท้จริง โดยรอบสุดท้ายที่ใช้คะแนนตัดสินจากคนดูทั้งประเทศ โหวตเลือกให้ "หน้ากากหนอนชาเขียว" เป็นแชมป์ของ The Mask Singer 3 ขึ้นนั่งบนบัลลังก์แชมป์ รอเปิดหน้ากากในสัปดาห์หน้า และหน้ากากนางอาย ที่พ่ายแชมป์ไป ต้องถูกถอดหน้ากาก...

 

โดยหน้ากากนางอาย นั่นก็คือ "อะตอม ชนกันต์" นักร้องหนุ่มเสีียงเพราะ เจ้าของเพลงดังอย่างเพลง อ้าว และเพลงดังอีกมากมาย ถึงแม้จะไม่ได้เป็นแชมป์แต่ทุกคนก็จดจำเสียงเพราะๆ เขาได้อย่างดี โดยหน้ากากนางอายกล่าวว่า

"หลังจากถอดหน้ากากรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เจอทุกคนสักที สนุกดีนะที่ได้เจอทุกคนโดยไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร ตอนแรกอยากเป็นโกลเด้น (รีทรีฟเวอร์) นะ แต่ทีมงานบอกอาจเดาง่ายไป ที่บ้านเลี้ยงไว้ เลยเลือกนางอายครับ มันดูน่ารักดี ตอนเด็กๆ ผมขี้อายด้วย ไม่ค่อยคุยกับใคร แต่ดนตรีทำให้ผมได้สื่อสารออกมา ผมดีใจที่ดนตรีเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผม รายการนี้มันสนุกที่เราได้ใส่หน้ากากได้ร้องเพลงโดยที่คนไม่รู้ว่าเราเป็นใคร มันทำให้ผมย้อนความรู้สึกตอนที่ผมปล่อยเพลงใหม่ๆ ที่คนได้ฟังเพลงของผมโดยที่ยังไม่รู้จักผมครับ มันรู้สึกดีมาก ขอบคุณรายการและทีมงานที่ชวนผมมารายการนี้ครับ"

ได้รู้แชมป์กันแล้ว สัปดาห์หน้าได้รู้กันแน่ว่า "หน้ากากหนอนชาเขียว" แชมป์ The Mask Singer 3 จะเป็นใคร พร้อมเฉลิมฉลองให้กับแชมป์คนล่าสุด และแขกรับเชิญแน่นเวที 1 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

สัปดาห์หน้า พบกับ การเฉลิมฉลองแชมป์ - THE MASK SINGER 3

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ หน้ากากหนอนชาเขียว แน่มาก คว้าแชมป์ The Mask Singer 3 เผยโฉม นางอาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook