คู่ขวัญคู่ใหม่ เจมส์ มาร์-เดียร์น่า ลงละครบู๊ดราม่า "ชาติเสือพันธุ์มังกร"

คู่ขวัญคู่ใหม่ เจมส์ มาร์-เดียร์น่า ลงละครบู๊ดราม่า "ชาติเสือพันธุ์มังกร"

คู่ขวัญคู่ใหม่ เจมส์ มาร์-เดียร์น่า ลงละครบู๊ดราม่า "ชาติเสือพันธุ์มังกร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องกันไปแล้ว กับผู้จัดมือฉมัง พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ บอสใหญ่จากค่ายทีวีซีน จับเอาพระนางคู่ขวัญคู่ใหม่ "เจมส์ มาร์" ประกบนางเอกสาวร่างเล็ก "เดียร์น่า ฟลีโป" ลงละครบู๊ดราม่าสุดเข้มข้น ใน "ชาติเสือพันธุ์มังกร"

โดยมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความมันส์ ไม่ว่าจะเป็น อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์, สายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม, พาย-รินรดา แก้วบัวสาย, บุศ-บุศย์สิริ รัตนาไพศาลสุข, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, บอล-จิตรภาณุ กลมแก้ว, ดนัย จารุจินดา, นนท์-ธนลภย์ ปรีดามาโนช, แจค-จักรพันธ์ จันโอ, เอกพงศ์ จงเกษกรณ์, วริษฐ์ ทิพโกมุท, พศิน เรืองวุฒิ, ปั้น-ธนพล พีชะพัฒน์, แม่น้ำเงิน บุญหนัก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆร่วมงานอย่างคับคั่ง

เรื่องราวของ “ชาติเสือพันธุ์มังกร” เป็นเรื่องราวของหนุ่มดินแดนมังกรที่มาเติบโตในเมืองไทย ท่ามกลางบุญคุณ ห้วงรัก และแรงแค้น หลังถูกขับออกจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ “ทรงวาด” (เจมส์ มาร์) ลูกชาวจีนอพยพ ที่หวนคืนเยาวราชในสภาพของเสือบาดเจ็บ แต่ด้วยกิจการเดิมของครอบครัวคือโรงน้ำชาและบ่อนใหญ่เป็นอันดับหนึ่ง อีกทั้งพี่ชายบุญธรรมซึ่งเป็นนายทหารทรงอิทธิพล ยังต้องการเขาในฐานะน้องชายที่จะไม่มีวันหักหลัง

‘เสือ’ ซึ่งหวังจะทำเพียงค้าข้าว จึงถูกหนามแห่งความกตัญญูเกี่ยวให้เข้าไปพัวพันกับการแก่งแย่งชิงดีจนก้าวขึ้นเป็นเจ้าพ่อเต็มตัว ทว่าเมื่ออำนาจและเงินตราทำให้สิ่งที่เขาได้มาต้องแลกด้วยเลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องในเยาวราช และอาจรวมถึงชีวิตของผู้หญิงที่เขารักที่สุด เสือผู้หยิ่งผยองก็มิอาจทนถูกล่ามไว้ด้วยโซ่บุญคุณ ถูกหรือผิด รอดหรือตาย ยังไม่รู้ รู้แต่ชาติเสืออย่างเขา เมื่อจะสู้ ย่อมสู้อย่างทระนง ต่อให้สิ้นชีพ พยัคฆ์จะไม่สิ้นลาย เลือดมังกรจะคงอยู่ชั่วนิรันดร

เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น แฟนๆ ละครสามารติดตามรับชม “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ คู่ขวัญคู่ใหม่ เจมส์ มาร์-เดียร์น่า ลงละครบู๊ดราม่า "ชาติเสือพันธุ์มังกร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook