7 ดารารับเชิญ สร้างสีสันให้กับ F.r.i.e.n.d.s. ที่กลายเป็นดาราดังตอนนี้

7 ดารารับเชิญ สร้างสีสันให้กับ F.r.i.e.n.d.s. ที่กลายเป็นดาราดังตอนนี้

7 ดารารับเชิญ สร้างสีสันให้กับ F.r.i.e.n.d.s. ที่กลายเป็นดาราดังตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฟรนส์ (F.r.i.e.n.d.s.) ซิตคอมจากยุค 90s ที่ครองใจผู้ชมนับล้านคนมาแล้วทั่วโลก ซึ่งตลอด 10 ปี 10 ซีซัน ที่เฟรนส์ออกอากาศ มีนักแสดงรับเชิญจำนวนมาก วนเวียนมาสร้างสีสันร่วมกับกลุ่มนักแสดงหลัก วันนี้ขอพูดถึง 7 ดารารับเชิญ ที่แม้ว่าจะโผล่มาให้เห็นไม่มากนัก แต่คาแรคเตอร์เหล่านั้นกลับสร้างความประทับใจและทำให้คนจดจำได้อย่างดี


• แบรด พิตต์ (Brad Pitt) รับบท วิล โคแบร์ เพื่อนสนิทของรอส เกลเลอร์ในสมัยเรียนไฮสคูล วิลไม่ชอบเรเชลเป็นอย่างมาก โดยเขา รอสและนักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศไทยร่วมกันตั้งชมรม “ฉันเกลียดเรเชล” พร้อมทั้งปล่อยข่าวลือเพี้ยนๆ เพื่อสร้างความอับอายให้เธอ ถึงแม้ว่าแบรด พิตต์จะโผล่มาให้เห็นเพียงแค่ตอนเดียว แต่เขาก็สร้างภาพจำไว้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะท่าสะบัดบ๊อบในตำนาน โดยในช่วงนั้นที่อีพีนี้ออกอากาศ แบรด พิตต์และเจนนิเฟอร์ อนิสตัน เป็นคู่สมรสที่โด่งดังมากที่สุดของฮอลลีวู้ดอีกด้วย ปัจจุบันแบรด พิตต์ยังมีผลงานให้ได้รับชมอยู่เรื่อยๆ รวมทั้งภาพยนตร์ วอร์ แมชชีนทาง Netflix


• วิโนนา ไรเดอร์ (Winona Ryder) รับบทเมลิสซ่า วอร์เบอร์ตัน (Melissa Warburton) เพื่อนสาวคนสนิทของเรเชลในมหาวิทยาลัย ที่แม้ว่าจะโผล่มาแค่แว้บเดียว แต่ก็เอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะในกลุ่มหนุ่มๆ ไปแบบเต็มๆ เรเชลเล่าให้ฟีบี้และโจอี้ฟังว่า เธอและ เมลิสซ่าจูบกันในปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แต่ฟีบี้กลับไม่เชื่อ (เพราะฟีบี้คือฟีบี้) จนเรเชลต้องจูบเมลิสซ่าอีกครั้งเพื่อยืนยัน แต่ในภายหลังเมลิสซ่าได้เผยความในใจว่าเธอหลงรักเรเชลจริงๆ สำหรับใครที่รู้สึกว่าเมลิสซ่าหรือวิโนน่า ไรเดอร์หน้าคุ้นๆ เพราะว่าเธอคือจอยซ์ บายเออร์ (Joyce Byers) จากเรื่องสเตรนเจอร์ ธิงส์นั่นเอง



• รีส วิทเธอร์สปูน (Reese Witherspoon) ดาราดาวรุ่งจากภาพยนตร์ วัยรักวัยร้าย (Cruel Intentions) ที่มารับเชิญในบทจิล กรีน น้องสาวคนสุดท้องของเรเชล ลูกสุดสปอยล์ของคุณพ่อ เธอตัดสินใจหนีออกจากบ้านเพื่อจะมีชีวิตตามที่ฝัน เลยมาขอพึ่งพาเรเชล แต่พฤติกรรมเดิมๆ ของจิล ทั้งชอปปิ้งเกินเบอร์ และการพยายามทอดสะพานเข้าหารอส ทำให้เรเชลและรอสทนไม่ไหว จนต้องกึ่งบังคับให้จิลย้ายออก ซึ่งก่อนจะจากไปเธอได้ทิ้งท้ายว่า เหตุผลที่รอสไม่รับรักเธอ ก็เพราะรอสเป็นเกย์ (ฮา)



• บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) พระเอกที่กำลังรุ่งโรจน์จากภาพยนตร์ชุด ดาย ฮาร์ด (Die Hard) เปลี่ยนมาดนักบู๊มาเรียกเสียงหัวเราะในบทพอล สตีเวนส์ พ่อของเอลิซาเบธ แฟนสาวของรอสในตอนนั้น พอลไม่ค่อยจะถูกชะตากับรอสมากนักตั้งแต่แรกพบ โดยเขามักจะแกล้งและทำให้รอสอับอายเสมอ จนกระทั่งได้พบกับเรเชล เขาจึงตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง แต่ด้วยคาแรกเตอร์ที่แปลกของพอล ไม่ว่าจะเป็นร้องไห้เมื่อพูดถึงชีวิตวัยเด็ก หรือร้องเพลงกับตัวเองเรียกความมั่นใจหน้ากระจก ทำให้เรเชลตัดสินใจไม่คบพอลต่อ รู้ไหมว่าที่บรูซ วิลลิซมารับบทนี้ก็เพราะเขาแพ้พนันให้กับแมททิว แพร์รี่ ข้อตกลงของการพนันก็คือเขาจะต้องมารับบทตลกและไม่รับค่าตัวอีกด้วย



• พอล รัดด์ (Paul Rudd) อาจจะใช้คำว่าดารารับเชิญได้ไม่เต็มปากนักสำหรับ พอล รัดด์ (Paul Rudd) เพราะไมค์ แฮนนิกัน ที่เขารับบท ปรากฏตัวมากกว่า 19 ตอน ไมค์สร้างความประทับใจให้แฟนๆ รวมทั้งหัวใจของฟีบี้ จนได้เป็นคู่รักบนจอที่มีคนชอบมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง และฉากแต่งงานท่ามกลางหิมะที่เรียกทั้งเสียงหัวเราะและน้ำตาแห่งความประทับใจ ยิ่งโตยิ่งดูดีนะเนี่ย พอล รัดด์


• จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) และโนอาห์ ไวล์ (Noah Wyle) ในช่วงที่ซิตคอมเฟรนส์ออกอากาศเป็นซีซันแรก ทางช่องและทีมงานต้องการสร้างกระแสให้กับซิตคอมเรื่องนี้ พวกเขาเลยอาศัยความดังของจอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) และโนอาห์ ไวล์ (Noah Wyle) จาก ER ซีรีส์ห้องฉุกเฉินยอดฮิตในขณะนั้น โดยทั้งคลูนีย์และไวล์ปรากฏตัวเป็นหมอ (เช่นเคย) ที่ช่วยรักษาอาการข้อเท้าพลิกของเรเชล หลังจากนั้นพวกเขาก็ไปออกเดทกัน การโผล่มาเป็นแขกรับเชิญสั้นๆ ของนักแสดงดังทั้ง 2 ทำให้เฟรนส์มีเรตติ้งสูงขึ้นทันที



• โคล สเปราส์ (Cole Sprouse) จำเบน เกลเลอร์ ลูกชายของรอสกับอดีตภรรยาได้ไหม รู้สึกไหมว่าเด็กคนนั้นหน้าคุ้นๆ ใช่แล้ว เบน รับบทโดย โคล สเปราส์ (Cole Sprouse) นักแสดงวัยรุ่นมากเสน่ห์ที่กำลังละลายหัวใจสาวๆ จากเรื่องริเวอร์เดล ที่กำลังสตรีมมิ่งซีซันที่ 2 ให้ได้ชมกันตอนนี้ทาง Netflix นั่นเอง โคลเคยให้สัมภาษณ์ว่าการเล่นซิตคอมเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขามาก มันเปิดโอกาสให้เขาได้เติบโตในวงการ เวลาไปไหนก็จะมีคนเรียกเขาว่าเบนทุกที และการเข้าฉากกับเจนนิเฟอร์ อนิสตันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะความสวยสะพรั่งของสาวเจนทำให้น้องโคลต้องเขินอายทุกครั้งไป

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของนักแสดงรับเชิญหลายสิบคนที่มาเพิ่มสีสันให้กับเฟรนส์ มารำลึกความหลังกับดารารับเชิญคนโปรดของคุณในซีรีส์คลาสสิกตลอดกาลเรื่องนี้ได้แล้ววันนี้บน Netflix

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 7 ดารารับเชิญ สร้างสีสันให้กับ F.r.i.e.n.d.s. ที่กลายเป็นดาราดังตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook