ลุ้นตอนจบ I Am Not A Robot จะสุข เศร้า หรือฟินแบบเคล้าน้ำตา

ลุ้นตอนจบ I Am Not A Robot จะสุข เศร้า หรือฟินแบบเคล้าน้ำตา

ลุ้นตอนจบ I Am Not A Robot จะสุข เศร้า หรือฟินแบบเคล้าน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มาแรงแซงทะลุทุกเรื่องตอนนี้ ต้องยกให้ I Am Not a Robot” ซีรีส์ล่าสุดจากเกาหลีที่ทาง Viu นำมาออกอากาศแบบคู่ขนานหลังเกาหลีไม่ถึง 24 ชั่วโมง พร้อมซับไทยแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงเจ้าเดียว แถมภาพชัดคมกริบให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบตอนต่อตอน ยิ่งใกล้ตอนจบเท่าไร แฟนๆ ยิ่งดูกันติดหนึบ พร้อมลุ้นไปกับความสัมพันธ์ของพระนาง ที่เดาทางคนเขียนบทและผู้กำกับไม่ถูกว่าจะลงเอยแบบ Happy Ending หรือเปล่า

I Am Not a Robot” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ผสานความแฟนตาซีเล็ก ๆ จากฝีมือของผู้เขียนบทเรื่อง Shine or Go Crazy และได้โปรดิวเซอร์จากเรื่อง W-Two Worlds มาร่วมสร้างสรรค์พล็อตให้ออกมาสมบูรณ์แบบ ยิ่งเมื่อได้คู่นักแสดงนำที่มีเคมีชวนฟินจิ้นกระจาย อย่าง ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) พระเอกมาแรงที่เริ่มครองใจแฟนๆ จากเรื่อง The Emperor of The Mask ที่เป็นซีรีส์ยอดฮิตในช่วงกลางปีที่แล้ว และ แชซูบิน (Chae Soo Bin) นางเอกดาวรุ่งที่เริ่มโด่งดังจากเรื่อง Love in the Moonlight และเรื่อง The Rebel ทำให้เรื่องนี้ครองใจแฟนๆ ซีรีส์ทั้งหญิงและชาย จนติดอันดับ 1 ซีรีส์ที่มีคนเข้าชมมากสุดใน Viu 3 สัปดาห์ซ้อน (นับถึงวันที่ 4 มกราคม)

เรื่องราวความรักเริ่มต้นขึ้นเมื่อ คิมมินคยู รับบทโดย ยูซึงโฮ หนุ่มนักธุรกิจการเงินที่ไม่เคยมีความสัมพันธ์กับใคร เพราะเป็นโรคแพ้การสัมผัสผู้คน ตกหลุมรัก โจจีอา รับบทโดย แชซูบิน หญิงสาวที่ต้องปลอมตัวเป็นหุ่นยนต์เพราะความจำเป็น ทั้งคู่ค่อยๆ เริ่มหวั่นไหวไปกับความรู้สึก ความผูกพันที่ก่อตัวขึ้นทีละนิด ซึ่งเคมีของนักแสดงที่ชวนจิ้นฟินกระจาย ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้หวานละมุน ชวนอบอุ่นดีต่อใจ จนไม่อยากให้จบตอน

ก่อนเริ่มขมวดปมเข้าสู่ดราม่าในช่วงกลางเรื่อง เมื่อทั้งคู่ต่างคนต่างคิดว่า ความรักของตัวเองดูไม่มีทางเป็นไปได้ในความเป็นจริง เพราะฝ่ายชายก็คิดว่าตัวเองหลงรักหุ่นยนต์ ฟากนางเอก แม้อยากจะบอกว่าตัวเองว่าไม่ใช่หุ่นยนต์ แต่ด้วยความจำเป็นทำให้เธอไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้

ดึงผ้ามาห่มให้อุ่น แล้วลุ้นไปกับโค้งสุดท้ายของ “I Am Not a Robot” ว่าโจจีอาจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้กับคิมมินคยูรู้ได้อย่างไร และเขาจะรับความเป็นจริงนี้ได้หรือไม่ ร่วมติดหนึบหน้าจอทาง Viu

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลุ้นตอนจบ I Am Not A Robot จะสุข เศร้า หรือฟินแบบเคล้าน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook