ขนลุกตั้งแต่เริ่ม "เงินปากผี" ละครผีสุดหลอนเรื่องล่าสุด

ขนลุกตั้งแต่เริ่ม "เงินปากผี" ละครผีสุดหลอนเรื่องล่าสุด

ขนลุกตั้งแต่เริ่ม "เงินปากผี" ละครผีสุดหลอนเรื่องล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดฉากวันแรกก็เตรียมสาดความหลอนให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว กับละครผีเรื่องล่าสุดทางช่อง 3 "เงินปากผี" จากค่ายกันตนา เอฟโวลูชั่น นำแสดงโดย ป๋อ -ณัฐวุฒิ, อาย-กมลเนตร, เด่นคุณ งามเนตร ที่พร้อมออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่ 29 มกราคมนี้แล้ว 

ในรายการเรียลลิตี้ท้าให้คนทางบ้าน ล้วงเงินปากผีออกมา สร้างความสนใจให้แก่ พินทุอร (มายด์-วรัทยา) กับ วันพุธ (เด่นคุณ งามเนตร) มากแต่จากการเล่าเรื่องของพินทุอรที่ว่ามีนกกลางคืนบินวนอยู่เหนือโรงทึมเก็บศพ ทำให้ อุไร (หมวย-กัญกร) อดสงสัยไม่ได้ เพราะเหมือนกับวิชาของ เลี้ยง (ป๋อ -ณัฐวุฒิ) เจ้านายเก่าที่จากไป

เสริม (จ๊อบ-นิธิ) ผู้ที่วันพุธกับพินทุอรเข้าใจว่าเป็นพ่อที่แท้จริงมาตลอดชีวิตบอกกับทุกคนว่าตนมีภรรยาใหม่ชื่อ มาลิน (จอย-รินลณี) พินทุอรต่อต้านทันที ยิ่งวันพุธต้องการนำ รุ้งแก้ว (อาย-กมลเนตร) แฟนสาวของตนซึ่งเพิ่งสูญเสียพ่อเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่กลับถูกมาลิน เมียใหม่ของพ่อขัดขวางก็ยิ่งทำให้สองพี่น้องไม่ชอบหน้ามาลินมากยิ่งขึ้น วันต่อมา มาลินนำ เมฆา (แน็ก-ชาลี) น้องชายเข้ามาอยู่ในบ้าน และวางท่าเป็นเจ้าของบ้าน ยิ่งทำให้ภายในบ้านตึงเครียดมากยิ่งขึ้น

มาลินได้ของดีจากอาจารย์หยด นอกจากจะทำเสน่ห์จนเสริมตกอยู่ในอำนาจแล้ว ยังเลี้ยงผีให้เข้ามาปั่นป่วนภายในบ้านอีกด้วย ทำให้วิญญาณของเลี้ยง ซึ่งเคยเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ ไม่สงบสุข
มาลินพบว่าในบ้านของเสริม มีรูปของ “เลี้ยง” อยู่ซึ่งอุไรทำหน้าที่เซ่นไหว้ มาลินไม่พอใจ เพราะจะทำให้ผีบริวารของตนสำแดงอิทธิฤทธิ์ไม่เต็มที่ มาลินทุ่มกรอบรูปของเลี้ยงจนแตก

อุไรพยายามจะขัดขวางการทำพิธีของ หยด (ต้น-อธิวัฒน์) กับมาลิน หยดใช้ผีเด็กทำร้ายอุไร มาลินแค้นใจขอให้หยดนำวิญญาณของเลี้ยงมารับใช้เป็นบริวารเพื่อความสะใจ หยดไปทำพิธีเรียกวิญญาณไปใช้งาน แต่ถูก หลวงตาอ่ำ(สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ขัดขวาง

เลี้ยงจะออกมาต่อสู้หรือไม่ต้องติดตามในละคร "เงินปากผี" วันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2561 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 เสนอเป็นตอนแรก

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ขนลุกตั้งแต่เริ่ม "เงินปากผี" ละครผีสุดหลอนเรื่องล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook