ลานประหารบ่อนรก ฉากฆ่า 7 ทรชน คนที่สี่ ใน "ล่า" ...ฆ่าห้อยหัว

ลานประหารบ่อนรก ฉากฆ่า 7 ทรชน คนที่สี่ ใน "ล่า" ...ฆ่าห้อยหัว

ลานประหารบ่อนรก ฉากฆ่า 7 ทรชน คนที่สี่ ใน "ล่า" ...ฆ่าห้อยหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นหนึ่งใน 7 ทรชนที่คนดูอยากเห็นจุดจบมากที่สุดคนหนึ่ง กับตัวละคร "ไอ้จั๊ว" โจรโหดฉลาดเกินความเป็นโจร ในละคร "ล่า" ที่ถึงแม้จะฉลาดยังไง ก็สู้เจ๊สรจอมวางแผนไม่ได้ ปิดการขาย "ไอ้จั๊ว" ได้ในที่สุด

เรียกว่าเป็นฉากการตายสุดโหดอีกหนึ่งฉาก กับตัวละคร "ไอ้จั๊ว" ในละคร "ล่า" รับบทโดย "เผือก พงศธร" นักแสดงมากฝีมือที่หลายคนจดจำเขาในมาดนักแสดงคอเมดี้ ที่ในเรื่องล่า เขาพลิกบทบาทมาเป็นโจรใจโหด สุดเหี้ยม ที่คนดูถึงกับบอกว่าเล่นออกมาได้โฉดลางภาพลักษณ์ความตลกได้เลยทีเดียว และเป็นตัวละครที่คนเกลียดหนักมาก อยากให้ถูก มธุสร (หมิว ลลิตา) ล่าชีวิตอย่างสาสม 

ในที่สุดก็มาถึงวันจุดจบชีวิตของ ไอ้จั๊ว ที่เมื่อลงลึกเรื่องราวชีวิตของจั๊ว มีพ่อแม่ที่แก่เฒ่าต้องเลี้ยงดู มีเมียกำลังท้องแก่ และลูกที่ได้เห็นเพียงภาพอัลตร้าซาวด์ สะท้อนชีวิตของคนที่กำลังจะเป็นพ่อคน ทำเอาคนดูถึงกับเขวในความน่าสงสารของตัวละคร แต่ภาพความชั่วร้ายที่จั๊วกระทำต่อสองแม่ลูก ก็ชนะความสงสารไปได้

มธุสร ในคราบของ "คุณนายรัศมี" พร้อมปิดบัญชีแค้นกับ ไอ้จั๊ว แต่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว ยังพา ผึ้ง (เซียงเซียง) ลูกสาวมาร่วมฆ่าในครั้งนี้ด้วย ถึงแม้ว่าความฉลาดของจั๊วจะรู้ตัวว่าคุณนายรัศมีแท้จริงแล้วคือ มธุสร แต่ก็ไม่ทำให้จั๊วรอดชีวิต พลาดท่าให้กับมธุสรที่วางแผนการมาอย่างดี หลังจากถูกยาสลบจั๊วก็ถูกจับแขวนห้อยหัวจากรถแบคโฮ โดนแทงเรียกเสียงร้อง ถูกกรอกสารกัดกร่อนเข้าปาก และถูกเฉือนอวัยวะเพศ ก่อนจะปิดฉากด้วยความโหดระดับ 10 ถูกแขวนในบ่อตัวเงินตัวทองถูกกัดแทะอย่างน่าเวทนา

เรียกว่าโหดกว่าจั๊ว ก็เจ๊สรนี่แหละ ไปย้อนดูฉากนี้กันอีกครั้ง แล้วรอติดตามว่า ทรชนคนต่อไป ใครจะถูกล่า! ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 น. ทางช่องวัน31

 

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ลานประหารบ่อนรก ฉากฆ่า 7 ทรชน คนที่สี่ ใน "ล่า" ...ฆ่าห้อยหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook