ฟีดแบคคนดู ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนแรก "บอม ธนิน" การแสดงที่ลบคำสบประมาท

ฟีดแบคคนดู ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนแรก "บอม ธนิน" การแสดงที่ลบคำสบประมาท

ฟีดแบคคนดู ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนแรก "บอม ธนิน" การแสดงที่ลบคำสบประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บันเทิงสุดขีดกับตอนแรกของ "ชั่วโมงต้องมนต์" ทางช่อง 3 ที่หลายคนจับตามอง การแสดงครั้งใหม่ที่พลิกบทบาทของพระเอก "บอม ธนิน" ตำนานแอ็คติ้ง ฉายาพระเอกหินแกรนิตเป็นภาพจำทางการแสดงจากเรื่องก่อนๆ ของเขา ที่ในเรื่องนี้ต้องรับบทเป็น ผีเกย์ จอมเหวี่ยง ที่หนุ่มบอมจัดเต็ม ใส่จริตหญิงเบอร์ร้อย องค์แม่ลงสุดดดด ร่วมกันนางเอก "พรีม รณิดา" ที่งานนี้มาประกบคู่กับหนุ่ม "มาสุ จรรยางค์ดีกุล" เป็นครั้งแรก

บอกเลยว่าตอนแรกของ "ชั่วโมงต้องมนต์" สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อย่างมาก กับการแสดงที่พัฒนาหลายขั้นของพระเอกบอม อีกทั้งยังต้องมาเล่นเป็นเกย์ที่ต้องใช้อินเนอร์ขั้นกว่าให้ดูมีจริตจะก้านและดูธรรมชาติที่สุด หลายคนถึงกับให้คะแนนทางการแสดงของหนุ่มบอมเต็มสิบไปเลย ลบคำสบประมาททางการแสดงไปได้เลยจ้า

ไปดูฟีดแบคคนดูละคร "ชั่วโมงต้องมนต์" ตอนแรกจากโซเชียลทวิตเตอร์กันก่อนเลยดีกว่า

 

ความเห็นชาวเน็ต


-เมื่อกี้เห็นตัวอย่างชั่วโมงต้องมนต์ เฮ้ย บอม ธนิน พัฒนาแอคติ้งไปเยอะมาก (ยอมรับว่า ผิดหวังกับคิวบิกจนเลิกดูตั้งแต่ตอน 3) เรื่องนี้ไม่ได้เป็นพระเอก แต่น่าสนใจแฮะ

-จันทร์ ผีน่ากลัว เงินปากผี พุธ ผีข้ามชาติ บุพเพสันนิวาส ศุกร์ ผีตลก ชั่วโมงต้องมนต์ อีดอกกกกก ผีทั้งล็อต 555

-หลังๆ มาบอม ธนิน แสดงละครดีขึ้นมาก เรื่องแรกๆ ไม่ชอบเลย แบบเล่นแข็งมาก สองเรื่องหลังที่ได้ดูคือเดือนประดับดาวกับชั่วโมงต้องมนต์คือดีมาก อารมณ์ ท่าทาง สายตา คือดีขึ้นโดยเฉพาะชั่วโมงต้องมนต์ คือดีงาม จริตนางมาเต็ม ยกนิ้วเลยค่ะ นี่รอดูตั้งแต่เห็นตัวอย่างละคร

-ทึ่งกับบอม ธนินมากเลยอะ อะไรเป็นจุดเปลี่ยนของการแสดงละครฟะ จากที่แค่บทผู้ชายยังแข็งเป็นหิน นี่รับบทเก้งแต่แสดงได้ธรรมชาติขนาดนี้เลยอ่ะ ภูมิใจแทนคนที่ผลักดันเค้า

-เอาจริงนะ การเล่นเป็นเพศที่สามเนี่ย ไม่ต้องตัวอ่อนโอนเอน หรือดัดมือดัดไม้ แค่จิกตา ปรายตา จีบปากพองามก็เนียนแล้ว ซึ่งบอมทำให้ตกใจมาก วิธีมอง วิธีผินหน้า วิธีเชิดเล็กๆ เล่นเป็นเพศที่สามครั้งแรก แต่ทำได้ขนาดนี้ เอามงไปเลยค่ะ

-บอมเจอทางของบอมแล้วล่ะ เป็นพระเอกคงไม่รุ่ง เล่นทางกะเทยนี่แหละ รับรองไปไกล แอคติ้งดียิ่งกว่าตอนเล่น สุภาพบุรุษจุฑาเทพ อีก

-บอมที่คนด่าๆ กันว่าเล่นแข็งเป็นหิน วันนี้กลับมาเป็นตุ๊ดได้สมบทบาทมาก ที่ผ่านมาต้องไปเรียนการแสดงมาแน่ๆ อ่ะ 55555

-มิติใหม่ละครไทยจริงๆ -1 ในพระเอกเป็นตุ๊ด -พระเอกอีกคนเจอกับนางเอกครั้งแรกก็ทำคลอดเด็กเฉยเลย

-ชอบคำพูดเมื่อกี้มาก ห้ามรำคาญติ่ง ห้ามว่าติ่ง เพราะมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะติ่ง

-พระเอกช่องสามนี่จริตดีจริงๆ นะ เกลียดตั้งแต่ณเดชในเล่ห์ลับสลับร่างละ มาเจอบอม ธนินอีก โอ้ยยย แรดเกินหญิงมากค่ะ

-เป็น 1 ในคนที่เคยบ่น บอม ธนิน เรื่องการแสดงสุดๆ แต่ตอนนี้คือต้องยอมรับเลยว่าพัฒนาขึ้นมากๆ จริงๆโดยเฉพาะเรื่องนี้อ่ะ โคตรชอบบบบบบ เชื่อว่าหลังจากนี้คงจะได้เห็นบอมในอีกหลายๆ เรื่องหลายๆ คาแรคเตอร์แน่ๆ

-นี่ว่าณเดชน์ในเล่ห์ลับแรดแล้วนะ มาเจอบอมมี่กูยอมมม 555555555555

-หนึ่งในนักแสดงที่ตอนแรกเแซะและแซวเรื่องการแสดงหนักมากคือบอม ธนิน แล้วมาเซอร์ไพรส์ตอนเดือนประดับดาว นี่แหละว่า เหยยยยย ดีขึ้นแล้วเหวย แต่มาชั่วโมงต้องมนต์ นี่ยอมแล้วจ้าาาาาาาา พัฒนาขึ้นจริงๆ

-โอ้ยมาสุ จะขายอ้อยตั้งแต่ฉากแรกแบบนี้ไม่ได้นะ เดี๋ยวพี่หลง 5555

-เอาจริงๆ ป่ะ คือตอนแรกแม่นี่กับนี่ดูละครที่บอมเล่นมาหลายเรื่องมาก แต่มองว่านางเล่นแข็งมากกก เรารู้สึกไม่อินเลยจริงๆ แต่พอนางเล่นเรื่องนี้ คือนางปังมาก!!! ออร่าการเล่นสูงเวอร์ คือดีมากอ่ะ 555555 ขนาดแม่เอ่ยปากว่าเรื่องนี้แกเล่นดีมากอ่ะ โอ๊ยคุณแม่บอมขาาา

-รู้สึกว่าละคร ชั่วโมงต้องมนต์ คือฉีกกฎทุกละครในเรื่องการเปิดกว้างเปิดใจในเพศที่สาม เพราะมีนักแสดงนำคือมาร์คมีแฟนชื่อกัน รู้สึกว่าบทดีน่ะเพราะทุกวันนี้สังคมก็เปิดกว้างเรื่องนี้มากขึ้นแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนแรก "บอม ธนิน" การแสดงที่ลบคำสบประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook