ลุ้นนางเอกรับบทนำ รีเมคละครดัง "เจ้ากรรมนายเวร"

ลุ้นนางเอกรับบทนำ รีเมคละครดัง "เจ้ากรรมนายเวร"

ลุ้นนางเอกรับบทนำ รีเมคละครดัง "เจ้ากรรมนายเวร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ละครเรื่องดังในตำนานอย่าง "เจ้ากรรมนายเวร" ที่หลายคนอยากให้นำมารีเมคอีกครั้ง ดูท่าจะมีแววสมหวังคนดูแล้วล่ะ เพราะแว่วข่าวมาว่าทางช่อง 3 มีแพลนที่จะรีเมคละครเรื่องนี้อีกครั้ง แต่รายละเอียดยังไม่ถูกเปิดเผยว่าผู้จัดเจ้าไหน จะเป็นคนได้โปรเจ็กต์ละครเรื่องนี้ไปรีเมคนะจ๊ะ

กว่า 18 ปี ที่ละคร "เจ้ากรรมนายเวร" กลายเป็นละครขึ้นหิ้ง และถูกพูดถึงความน่ากลัวในเรื่องเป็นอย่างมาก ด้วยเรื่องราวที่พูดถึงภพชาติและบาปกรรมจากการกระทำ ที่ให้แง่คิดเกี่ยวกับบาปบุญคุณโทษ อีกทั้งตัวเรื่องยังมีหลายภพชาติร้อยเรียงกัน ทำให้คนดูอินไปกับความเชื่อเรื่องการทำบาปกรรมในอดีต อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกพูดถึงบ่อยมากจากละครเรื่องนี้ ก็คงเป็นฉากยุคสมัยในพาร์ทอดีต และฉากการตายของตัวละคร ที่ทำออกมาได้สมจริงสุดๆ แบบที่ดูแล้วนอนไม่หลับเลยทีเดียว

โดยตัวละครหลักที่รับบทนำในเรื่อง เจ้ากรรมนายเวร เวอร์ชั่น 2543 ที่จะระลึกชาติได้ถึง 4 ภพชาติ และยังต้องเป็นหญิงสาว 4 ยุุคสมัย คือนางเอกตัวแม่ "หมิว ลลิตา" ที่เรียกว่าแบกเรื่องราวเอาไว้ทั้งเรื่อง บวกกับความสวยและตีบทแตกต่างคาแรคเตอร์ ทำเอาคนดูอินตามสุดๆ เลยล่ะ ในเวอร์ชั่นรีเมคนี้ มีนางเอกตัวท็อปหลายคน ที่คนดูอยากให้มารับบทนำเหมือนที่สาวหมิวเคยฝากฝีมือเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็น แอฟ ทักษอร, นุ่น วรนุช, เชอรี่ เข็มอัปสร, แต้ว ณฐพร ซึ่งล้วนมีความหน้าไทยทั้งสิ้น 

แต่ก็ไม่รู้ว่าท้ายที่สุดแล้ว ใครจะได้มารับบทนำในละครเรื่องนี้ ต้องรอติดตามกันต่อไป ...แล้วแฟนๆ อยากให้ใครมาเป็นนางเอกดีจ๊ะ!?

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลุ้นนางเอกรับบทนำ รีเมคละครดัง "เจ้ากรรมนายเวร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook