นุ่น สั่งฆ่าลูกชาย ทำ ฟิล์ม อินจัดร้องไห้ไม่หยุด "เรือนเบญจพิษ"

นุ่น สั่งฆ่าลูกชาย ทำ ฟิล์ม อินจัดร้องไห้ไม่หยุด "เรือนเบญจพิษ"

นุ่น สั่งฆ่าลูกชาย ทำ ฟิล์ม อินจัดร้องไห้ไม่หยุด "เรือนเบญจพิษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เข้มข้นขึ้นระดับสิบ หลังรู้ว่า ฟิล์ม-ธนภัทร ไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของตัวเอง แต่เป็นลูกของสาว ปูเป้-รามาวดี ทำเอา นุ่น-ศิรพันธ์ หัวใจแทบสลาย แถมงานนี้ยังมีเหตุให้สาวนุ่นต้องกำจัดหนุ่มฟิล์มอีก งานนี้ระหว่างความรักของแม่กับความแค้นในอดีต...สาวนุ่นจะเลือกอะไร?

เป็นฉากที่ ยายพ่าง (เจี๊ยบ-ปวีณา) สั่งให้ หยก (นุ่น) ฆ่า เพชร (ฟิล์ม) เพราะกลัว พระยศ (มอส-ปฏิภาณ) จะรู้ความจริงว่าเพชรไม่ใช่ลูกของหยก

ฉากนี้ผู้กำกับฯ รฐ-วรฐ คงคาลัย ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านแสงสูง คลอง 12 ปทุมธานี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกนุ่น, ฟิล์ม และเจี๊ยบ มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นอีกฉากดราม่า ที่บอกเลยว่าเรียกน้ำตากันตั้งแต่ตอนซ้อม โดยเฉพาะสาวนุ่นที่สมาธิและอินเนอร์มาเต็ม มาก หลังผู้กำกับบรีฟอารมณ์คร่าวๆ จึงปล่อยให้นักแสดงทำสมาธิกันอยู่พักใหญ่ ก่อนทั้งหมดจะให้คิวว่าพร้อม ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องทันที เริ่มที่ นุ่นที่วางแผนจะฆ่าฟิล์ม จึงนัดแนะฟิล์มให้มาหา

เมื่อฟิล์มมาถึง ฟิล์มก็เดินไปหานุ่นพร้อมกับเอาผ้าคลุมไหล่ไปคลุมให้ เพราะกลัวนุ่นจะไม่สบาย นุ่นเห็นความรักและความห่วงใยที่ฟิล์มมีให้ ก็ยิ่งละอายใจ นุ่นมองหน้าฟิล์มราวกับจะได้เจอกับเป็นครั้งสุดท้าย และบอกกับฟิล์มว่าตัวเองนั้นรักฟิล์มมาก ฟิล์มได้แต่สงสัยกับท่าทางของนุ่น ฟากเจี๊ยบที่ซุ่มดูอยู่นาน ก็รีบใส่หน้ากากโหวงตั๊กออกมาพร้อมกล่องกู่ ฟิล์มเห็นก็เกิดอาการตกใจ และกลัวนุ่นจะเป็นอันตรายจึงบอกให้นุ่นหนีไป นุ่นที่ยืนอยู่ห่างๆ ก็น้ำตาแตก ที่เห็นลูกของตัวเองถูกทำร้าย

จังหวะนั้นเจี๊ยบก็ปล่อยกู่ออกมากัด ทำเอาฟิล์มถึงกับเข่าอ่อน เจี๊ยบไม่รอช้า รีบเข้าไปซ้ำแผลที่ฟิล์มโดนแทงมาทันที ฟิล์มร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด และเป็นจังหวะจังหวะที่เจี๊ยบกำลังจะปล่อยกู่ไปกัดฟิล์ม นุ่นที่ทำใจไม่ได้ที่จะเห็นฟิล์มตายไปต่อหน้าต่อตา ตัดสินใจเอาตัวพุ่งเข้าไปบังและกอดฟิล์มไว้แน่นอก พร้อมกับระบายทั้งน้ำตาว่าฟิล์มเป็นลูกที่ตนรักที่สุด ฟิล์มที่สัมผัสได้ถึงความรักของนุ่นก็ปล่อยโฮออกมาชุดใหญ่

ผู้กำกับเก็บภาพทั้งคู่กอดกันร้องไห้อยู่นานก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป แต่งานนี้หนุ่มฟิล์มอินจัดร้องไห้ไม่หยุด จนนุ่นต้องเข้าไปกอดปลอบอีกครั้งเลยทีเดียว

ตามชมความรักของแม่ลูกระหว่าง “นุ่น-ฟิล์ม” ฉากนี้ได้ในละคร “เรือนเบญจพิษ” ฉากนี้ คืนวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นุ่น สั่งฆ่าลูกชาย ทำ ฟิล์ม อินจัดร้องไห้ไม่หยุด "เรือนเบญจพิษ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook