เรื่องน่ารู้ก่อนปิดท้าย กับหนังรักเสียวสะท้าน FIFTY SHADES FREED

เรื่องน่ารู้ก่อนปิดท้าย กับหนังรักเสียวสะท้าน FIFTY SHADES FREED

เรื่องน่ารู้ก่อนปิดท้าย กับหนังรักเสียวสะท้าน FIFTY SHADES FREED
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถึงแม้ว่าแฟรนชายส์นี้จะเป็นที่ (ไม่) รักของเหล่านักวิจารณ์ และมักได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลราซซี่ อวอร์ดเป็นว่าเล่น (แต่จริงๆ ราซซี่ไม่ใช่รางวัลสำหรับหนังห่วยหรอก มันคือรางวัลหนังน่าหมั่นไส้แห่งปีเสียมากกว่า) แต่ถึงอย่างนั้น การทำรายได้อย่างถล่มทลายของหนังทั้งสองภาคแรกที่โกยเงินจากทั่วโลกมาได้เกือบๆ $950 ล้านเหรียญ ก็คงไม่มีเหตุผลอะไรที่สตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซลจะไม่สร้างภาคต่อออกมา และนี่คือบทสรุปของคู่รัก SM บรรลือโลก

 

 

 

หลังระฆังวิวาห์

คริสเตียน(เจมี่ ดอร์แนน) และแอนา(ดาโกต้า จอห์นสัน) คู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งผ่านงานวิวาห์มาหมาดๆ และเชื่อว่าพวกเขาได้ทิ้งบุคคลในอดีตไปแล้ว ต่างยอมรับในสถานะความผูกพันที่เหมือนจะหนีกันไม่พ้น และใช้ชีวิตอย่างหรูหราสุขสบายอยู่ด้วยกัน แต่ขณะที่แอนาเริ่มรับบทบาทหน้าที่คุณนายเกรย์อย่างเต็มตัว ทางด้านคริสเตียนก็เริ่มรู้สึกผ่อนคลายและใช้ชีวิตปักหลักในแบบที่เขาอาจจะยังไม่คุ้นเคยนัก แต่ไม่ทันไร ภัยคุกคามใหม่ก็เข้ามาเขย่าตอนจบที่น่าจะแฮปปี้เอนดิ้งของพวกเขาเสียตั้งแต่มันยังไม่ทันเริ่มต้นด้วยซ้ำ

 

 

จบแบบเทพนิยาย (ไม่ได้สิ)

หนังสือนิยายชุดของ อีแอล เจมส์ เรื่อง “Fifty Shades” บวกกับความสำเร็จทางด้านรายได้ในระดับที่น่าประทับใจของภาพยนตร์สองภาคแรก เหล่าบรรดาผู้สร้างหลักที่ทำให้ Fifty Shades กลายเป็นกระแสนิยมไปทั่วโลก อยากจะเห็นตอนจบของเรื่องราวไตรภาคนี้ปรากฎขึ้นบนจอภาพยนตร์ ทั้งที่จริงคุณรู้หรือเปล่าว่า ผู้เขียนอีแอล เจมส์ กล่าวว่าตอนแรกหนังสือสองเล่มแรกเคยเขียนเป็นเรื่องเดียวกัน และเรื่องราวทั้งหมดของตัวละครนั้นจบแค่ตรงที่การแต่งงาน แต่เมื่อวันหนึ่งเธอได้ฟังเพลงYou Will Never Find Another Love Like Mine’ เวอร์ชั่น ไมเคิล บูเบล ร้องเอาไว้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ทำให้เธอเกิดไอเดียบางอย่างกับการเล่าเรื่องราวต่อไป

 

 

หญิงตั้งท้องกับชายขี้กลัว เรื่องราวหลังงานแต่ง   

สิ่งที่จะขับเคลื่อนให้เรื่องราวของภาคที่ 3 เข้มข้นคือการที่ตัวเอกของเรื่องอย่างแอนาต้องตั้งท้อง และดูปฏิกิริยาของคริสเตียน ซึ่งฝ่ายชายก็เกิดอาการเกรี้ยวกราดเมื่อเขารู้ว่าเธอตั้งท้องและทุกอย่างก็เดินไปทางไปสู่ความวุ่นวายเชิงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

 

 

 

ภาค 2 และ 3 ถ่ายทำพร้อมกัน

เมื่อทางทีมผู้สร้างตัดสินใจที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ภาคที่ 2 และ 3  Darker และ Freed ไปพร้อมๆ กัน ทุกคนจึงต้องเข้าประจำที่เพื่อจะสานต่อเรื่องราวของแอนาและคริสเตียนที่เดินหน้าก้าวเข้าสู่โลกในฐานะคู่ชีวิตที่แต่งงานกันแล้ว อย่างไรก็ดี แทนที่จะแค่แบ่งเรื่องออกเป็นสองท่อน พวกเขาตัดสินใจที่จะสร้างเรื่องราวนี้ให้เป็นตอนแยกกัน การตัดสินใจนี้ได้รับการสนับสนุนด้วยการเลือกตัว เจมส์ โฟลี่ย์ ให้มาเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ทั้งสองภาค ซึ่งโฟลี่ย์ก็เดินเข้ามาทำงานพร้อมกับประสบการณ์การสร้างซีรีส์ที่ได้รับคำชมอย่างเรื่อง House of Cards

 

 

เราจะได้รู้จักคริสเตียน เกรย์มากขึ้น

ในหนังภาคนี้ผู้ชมจะได้ทำความรู้จักกับมิสเตอร์เกรย์มากขึ้น เพราะการคุกคามของแจ็ค ไฮด์นับแต่เริ่มต้น พระเอกนางเอกของเราไม่เคยปลอดภัย และมีความสุข คริสเตียนรู้ตัวดี และเขาไม่ได้บอกแอนา เขาคิดว่าเขากำลังปกป้องเธอ แต่แน่นอน ในฐานะสามีและภรรยา คุณไม่สามารถปกป้องคนอื่นด้วยการเก็บความลับไว้ได้ ในที่สุด ความจริงก็ถูกเปิดเผย มันจึงกลายเป็นอุปสรรคอีกอย่างที่พวกเขาต้องเผชิญหน้าด้วยกัน และเป็นปัญหาอีกอย่างในความพยายามที่จะสร้างความไว้ใจระหว่างเขากับเธอ

 

 

การแต่งงานคือการเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งใหม่

FIFTY SHADES FREED คือการพาผู้ชมไปสำรวจความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่น่ารักของเราจะต้องทำความรู้จักกันและกัน และค้นหาวิธีที่จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ขณะที่คนที่แต่งงานมานาน คุณจะเหมือนปรับตัวเข้าหากันได้แล้วในการอยู่ด้วยกัน และนั่นก็คือสิ่งที่คริสเตียนและแอนาเพิ่งจะได้เริ่มทำจริงๆ จังๆ ตัวละครทั้งสองในหนังภาคนี้ จุดที่พวกเขายืนอยู่ในชีวิต และในความสัมพันธ์แบบที่คริสเตียนอยากจะอยู่กับเธอ ลูกเป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาต้องการ มันไม่เหมาะกับโครงสร้างชีวิตของเขา โดยทางอารมณ์ เขารู้สึกว่าการมีวัยเด็กแย่ๆ อย่างที่เขามี พ่อแม่ผู้ให้กำเนิดเขาย่ำแย่มาก แล้วเขาจะเป็นพ่อที่ดีกว่านั้นได้ยังไง ความรู้สึกนั้นทำให้เขาหวาดกลัวอย่างมาก

 

 

เมื่อมีไม่ได้ก็ทำลายมันซะ

ตัวละครด้านตรงข้ามของมิสเตอร์เกรย์ คือแจ็ค ไฮด์ ผู้ที่ความหลงใหลในตัวแอนาไม่มีขีดสุด เลือกเดินบนเส้นทางที่แตกต่างออกไป เขาอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ มีความผูกพันกันในอดีตระหว่างพวกเขาสองคน และคุณมองเห็นได้เลยว่าผลลัพธ์มันแตกต่างและเสียหายขนาดไหน ประสบการณ์ที่สร้างบาดแผลในวัยเด็ก จะมีส่วนหนึ่งในตัวคุณที่ไม่เติบโตจนผ่านจุดนั้นไป มักจะมีความเป็นเด็กที่ได้รับ บาดแผลซึ่งคุณพกติดตัวไปด้วย ไม่ว่าจะเข้ารับการบำบัดมากสักแค่ไหน

แจ็คก็คือชายที่เคยพบบาดแผลในตอนเป็นเด็ก และมันส่งผลต่อชีวิตเขา แจ็คต้องการบ้านของคริสเตียน เขาต้องการเฮลิคอปเตอร์ เขาต้องการเมียของคริสเตียน ถ้าเขามีไม่ได้ เขาก็จะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อทำลายสิ่งเหล่านั้น เขารู้สึกว่าชีวิตแบบนั้นควรเป็นของเขา ดังนั้น ไม่มีอะไรเลยที่เขาจะทำไม่ได้ ไม่มีใครที่เขาไม่กล้าทำร้ายเพื่อให้ได้สิ่งที่เขาต้องการ ซึ่งก็คือการลงโทษคริสเตียนที่มีชีวิตในแบบที่เขาเองก็มีได้

 

 

จับตาหนุ่มหล่อบอดี้การ์ดในหนังภาคนี้

สาวๆ และเก้งกวางจะต้องตาเยิ้ม เพราะหนังภาคนี้ใส่ตัวละครใหม่เข้ามาอย่าง ซอว์เยอร์ บอดี้การ์ดส่วนตัวของแอนา ซอว์เยอร์รับบทโดย ไบรอันต์ โดเฮอร์ตี้ ขวัญใจแฟนๆ จาก Days of Our Lives, Army Wives และ Pretty Little Liars ซึ่งความหล่อของเขาในครั้งนี้เรียกได้ว่าแทบจะขโมยซีนของมิสเตอร์เกรย์ไปเลยทีเดียว

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เรื่องน่ารู้ก่อนปิดท้าย กับหนังรักเสียวสะท้าน FIFTY SHADES FREED

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook