จักรวาลมาร์เวลฉลองครบรอบ 10 ปี นักแสดง-ผู้สร้าง ร่วมถ่ายรูปที่ระลึกสุดอลังการ

จักรวาลมาร์เวลฉลองครบรอบ 10 ปี นักแสดง-ผู้สร้าง ร่วมถ่ายรูปที่ระลึกสุดอลังการ

จักรวาลมาร์เวลฉลองครบรอบ 10 ปี นักแสดง-ผู้สร้าง ร่วมถ่ายรูปที่ระลึกสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผลอแป๊บเดียว จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (Marvel Cinematic Universe) แห่ง มาร์เวล สตูดิโอส์ (Marvel Studios) ซึ่งกลายเป็นหัวหอกหลักแห่งวงการภาพยนตร์โลกก็สร้างสีสันให้คอหนังมาครบ 10 ปีเต็ม ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ marvel.com ก็เผยแพร่ภาพถ่ายของทีมนักแสดงและผู้สร้างกว่า 80 ชีวิตที่ได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานภาพยนตร์สุดอลังการมาตลอดทศวรรษที่ผ่านมา

ต้องเกริ่นก่อนว่า จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ Marvel Cinematic Universe คือการเชื่อมโยงหนังซูเปอร์ฮีโร่แต่ละเรื่องให้มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกัน แม้ว่าจะออกฉายเพียงทีละเรื่อง แต่เมื่อนำทุกเรื่องมาเรียงร้อยเข้าไว้ด้วยกันแล้ว ทุกอย่างกลับมีความเชื่อมโยงกันหมด โดยเริ่มต้นจาก Iron Man เมื่อปี 2008 นั่นเอง

 

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ปีที่แล้ว มีการนัดหมายอย่างลับๆ ให้เหล่านักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีในหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย อาทิ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Iron Man), คริส อีแวนส์ (Captain America), คริส เฮมส์เวิร์ธ (Thor), มาร์ค รัฟฟาโล่ (The Hulk), สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน, เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์ (Dr.Strange), แชดวิก โบสแมน (Black Panthers), ทอม ฮอลแลนด์ (Spider-Man), กวินเน็ธ พัลโทรว์, วิน ดีเซล, แซมมวล แอล. แจ๊คสัน เป็นต้น รวมถึงบรรดาทีมงานผู้สร้างซึ่งนำทีมมาโดย เควิน ไฟจ์, สแตน ลี, หลุยส์ เดอเอสโพซิโต้, วิคตอเรีย อลอนโซ่, สก็อตต์ เดอร์ริคสัน ฯลฯ ให้มารวมตัวกันที่สตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War เพื่อร่วมถ่ายรูปและเฉลิมฉลองความสำเร็จของจักรวาลมาร์เวล

แต่ที่น่าสังเกตก็คือตัวอักษรบนรูปที่ใช้คำว่า The First Ten Years” ซึ่งอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นี่เป็นเพียง 10 ปีแรกของจักรวาลสุดอลังการแห่งนี้เท่านั้น และยังคงจะมุ่งมั่นเดินหน้าต่อไป อีกทั้งยังมีการเปิดเผยตัวเลขรายได้ทั่วโลกทั้ง 1 ทศวรรษของจักรวาลมาร์เวลซึ่งอยู่ที่ 13.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 4.3 แสนล้านบาทเลยทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีแคมเปญทางโซเชียลมีเดียให้สาวกมาร์เวลโพสต์รูปของตนเองลงบนทวิตเตอร์หรืออินสตาแกรม หรือจะเป็นการทวีตความทรงจำสุดโปรดที่มีต่อจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลพร้อมแฮชแท็ก #Marvel10YearsSweepstakes เพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลมากมาย อาทิ เยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำหนัง หรือแม้กระทั่งตั๋วชมหนังเรื่อง Avengers: Infinity War รอบพรีเมียร์ เป็นต้น ใครสนใจคลิกดูกติกาอย่างละเอียดได้ที่ www.marvel.com/10YearSweepstakes มีเวลาถึง 15 มีนาคม 2018 แน่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จักรวาลมาร์เวลฉลองครบรอบ 10 ปี นักแสดง-ผู้สร้าง ร่วมถ่ายรูปที่ระลึกสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook