ร้ายแค่ไหนดูจากสายตา ฟีดแบคคนดู "บุพเพสันนิวาส" ตอนแรก

ร้ายแค่ไหนดูจากสายตา ฟีดแบคคนดู "บุพเพสันนิวาส" ตอนแรก

ร้ายแค่ไหนดูจากสายตา ฟีดแบคคนดู "บุพเพสันนิวาส" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุพเพสันนิวาสบุพเพสันนิวาส 

เปิดฉากตอนแรกไปอย่างสนุกครบรส ละคร "บุพเพสันนิวาส" ทางช่อง 3 ละครที่สมการรอคอยของใครหลายคน แนวโรแมนติก พีเรียดย้อนยุคข้ามภพชาติ สร้างจากนวนิยายของ รอมแพง งานนี้พระเอกสุดหล่อมาดอบอุ่นอย่าง "โป๊ป ธรวรรธน์" ก็ได้ประกบนางเอก "เบลล่า ราณี" ที่ปล่อยของแบบสุดๆ ต้องเล่นเป็นสองตัวละครต่างคาแรคเตอร์สุดขีด ในบทบาท "แม่การะเกด" สาวงามแต่ใจเหี้ยมโหด และ "เกศสุรางค์" สาวยุคปัจจุบันจิตใจดีน่ารักสด ที่สลับวิญญาณเข้าร่างการะเกดไปในยุคของสมเด็จพระนารายณ์

ได้เห็นบทบาทความร้ายการของ แม่การะเกด ในภพอดีตแล้วต้องปรบมือให้กับความเก่งกาจทางการแสดงของนางเอกเบลล่าจริงๆ ที่ส่งอินเนอร์ตัวร้ายทางสีหน้าแววตาออกมาได้อย่างน่ากลัว เรียกว่าได้เห็นครั้งแรกก็ขนลุกแล้ว เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สาวเบลล่าได้โชว์บทบาทการแสดงบทร้าย ที่เคยแจ้งเกิดเธอมาก่อน นอกจากฝีมือการแสดงของนักแสดงแล้ว ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม บทโทรทัศน์ องค์ประกอบภาพ ยังได้รับคำชมเป็นอย่างมากจากคนดู จนติดอันดับการพูดถึงในโซเชียล

เราไปดูกันดีกว่าว่าฟีดแบคคนดู "บุพเพสันนิวาส" ตอนแรกจะเป็นอย่างไรบ้าง

ความเห็นชาวเน็ต

-ออเจ้า เป็นสรรพนามใช้เรียกบุคคลที่อ่อนอาวุโสกว่า ผู้ประพันธ์เลือกใช้คำนี้ ด้วยพบในจดหมายเหตุของลาลูแบร์ ว่า "Otchaou"

-ทำไมฝันดีอย่างนี้วะเนี่ย . . . ฝันว่าผอม 5555555555555555555555555555

-ที่บ่าวสองคนรักการะเกดมาก เพราะด้วยความที่ดูแลมาตั้งแต่เด็ก (การะเกดอายุ 16) พ่อกับแม่ตายมาหลายปีแล้ว + เกิดการแย่ง ขโมยสมบัติ ที่ควรจะเป็นของนาง นางต้องปกป้องตัวเอง เลยกลายเป็นคนแบบนี้ พ่อพระเอกเพิ่งรู้เรื่องและพามาอยู่ด้วยได้ 1 ปี แนะนำให้ไปอ่านนิยายค่ะ มันดีมากกก

-ครอบครัวพระเอกมีตัวตนจริงๆ ในประวัติศาสตร์นะ เป็นน้องชายของศรีปราชญ์ กวีเอกคนหนึ่งของไทย สมัยสมเด็จพระนาราย แต่โดนใส่ร้ายจนประหารชีวิต จะมีตอนที่เกศสุรางค์ (นางเอกปัจจุบันสลับมาอดีต) ต้องรำลึกวิชาประวัติศาสตร์ตัวเอง เล่าเรื่องนี้ไว้

-เบลล่างามมาก สวยหมดจดจริงๆ หน้าฝรั่งแต่ใส่ชุดไทยไม่ขัดตาเลย เห็นลุคนี้แล้วอยากดูกรงกรรม เบลล่าต้องเล่นออกมาได้ดีแน่ๆ นางเป็นนักแสดงที่มีฝีมือ เห็นแววตั้งแต่รอยมาร แล้วและเป็นคนที่รับงานหลากหลายมาก ทั้งค่ายทั้งบท โชคดีของเบลล่า และเบลล่าก็ทำได้ดีในทุกบทบาทจริงๆ

-พี่โป๊ปนี่คือนักแสดงคุณภาพสุดๆ คนนึงของช่องอ่ะ ช่อง 3 ช่วยดันผัวกูเยอะๆ ที เป็นผู้ชายที่นัยตาสื่อได้จริงๆ หยุดให้นางรับบทแว๊นๆ แล้วโยนบทดราม่า บทโลกไม่สวย บทพีเรียดไปยุคไดโนเสาร์ก้ได้โยนมาค่ะ

-ก่อนเบลล่าจะเป็นนางเอก นางเคยเป็นนางร้ายมาก่อนนะจ๊ะ ในรอยมาร ต้องยอมรับว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในวงการได้เพราะฝีมือจริงๆ การแสดงเลิศมากกกกก

-อห ยมทูตไทยแม่งโคตรน่ากลัว แล้วมึงไปดูของเกาหลี หล่อละมุนโอปป้าอยากตามไปในนรกเลยงี้ กูจะย้ายสัญชาติตอนกุตายกุจะไปกับท่าน 444 ไม่ก็พี่ดองวุคในก๊อปลิน //กูกลัวแล้ว(เสียงแม่การะเกด)

-อยากชมอีผินกับอีแย้ม ของแม่นายการะเกด ร้องไห้เพราะเกรงกลัวความผิดบาป ร้องไห้เพราะเกรงในอำนาจ ร้องไห้เพราะเสียใจ สูญเสีย ร้องไห้เพราะความดีใจ เล่นได้ดีมากอ่ะ ให้ความรู้สึกว่าการร้องไห้แต่ละอารมณ์มันต่างกัน

-สิ่งที่ประทับใจละครเรื่องนี้คือ -ภาษาสละสลวยสวยงาม -การแต่งกายสมจริง -เลือกนักแสดงเหมาะสมกับบทบาท -สถานที่ถ่ายทำสวยงาม -แม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น การพูดจาต่างๆ ที่ไม่ค่อยได้ยินหรือนิยมก็จะได้เห็นในละครเรื่องนี้ เอาเป็นว่าเรื่องนี้เก๋กู้ดเอเวอรี่ติงจิงเกอเบลค่ะ

-จำได้ว่าตอนที่ประกาศว่าเบลล่ารับบทนี้ มีกระทู้ทวงคืนบทนี้ให้กับแต้ว เพราะชาวพันทิปได้ถูกใจ กดบวกหลายร้อย ตอนนั้นโคตรสงสารเบลล่าเลย ตอนนี้คือ ………ได้เวลายิ้มอย่างผู้ชนะนะคะ

-เห็นเกศสุรางค์หุ่นตุ้ยนุ้ยในภพปัจจุบันแล้ว บางทีชั้นอาจจะมีแฝดเอวบางร่างน้อยหุ่นสะโอดสะองอยู่ในภพใดภพนึงก็ได้ me : ก้มมองพุงตัวเอง

-พระเอกขอให้นางเอกไปนรก สุดยอดพระเอก 2018 จริงๆ

-ที่การะเกดต้องร้ายแบบนี้ส่วนหนึ่งเพราะพ่อแม่ตายแต่เล็ก สมบัติญาติก็เอาไป ชีเลยต้องอัพเวลตัวเอง การะเกดน่าสงสารนะ

-เบลล่า เป็นนางเอกที่โชคดีเเละมีฝีมือ ได้เเต่บทที่ท้าทายเเละเปลี่ยนค่ายไปเรื่อยๆ ไม่จำเจกับค่ายเดิม ทำให้เบลมีประสบการณ์เพิ่มขึ้น เล่นเเทบไม่ซ้ำค่าย

-กลัวแล้วเจ้าค่ะแม่นาย สายตาเบลล่าคือที่สุดจริงๆ น่าจะเล่นร้ายหลายๆ เรื่อง

-ถ้าเป็นพระเอกเรื่องอื่นอาจจะเห็นใจนิดนึง ละบอกว่าไปภพภูมิที่ดี ตัดภาพมาที่เรื่องนี่แม่การะเกดไปนรกเสียเถิด แหวกทุกกฎละครไทยไปเลยจ้า 5555555 ชอบๆ 10 10 10

-จริงๆ มีความอยากให้เรื่องนี้มีบทแบบฝาแฝดอ่ะอยู่พร้อมๆ กัน ไม่อยากให้กลายเป็นเกศศุรางค์ตลอด คือเสียดายบทบาทร้ายๆ ของการะเกด ได้ออกแค่นิดเดียวเอง ที่เหลือเป็นคนดีทั้งเรื่อง เราว่าเบลล่าเล่นร้ายดีมาก ปล่อยของสุดๆ จนคิดว่าถ้ามีทั้งการะเกด และเกศสุรางค์ไฟว์กันคงจะมันส์

 บุพเพสันนิวาส เบลล่า

บุพเพสันนิวาส เบลล่า

บุพเพสันนิวาส เบลล่า

บุพเพสันนิวาส เบลล่า

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ร้ายแค่ไหนดูจากสายตา ฟีดแบคคนดู "บุพเพสันนิวาส" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook