ยกนิ้วให้เลย "พีท พล" โชว์อารมณ์เพลง "สักวันต้องได้ดี" สะกดเวที The Show ศึกชิงเวที

ยกนิ้วให้เลย "พีท พล" โชว์อารมณ์เพลง "สักวันต้องได้ดี" สะกดเวที The Show ศึกชิงเวที

ยกนิ้วให้เลย "พีท พล" โชว์อารมณ์เพลง "สักวันต้องได้ดี" สะกดเวที The Show ศึกชิงเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

รายการ The Show ศึกชิงเวที เป็นรายการที่แข่งขันกันด้วยโชว์จากนักแสดงและศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย แบ่งการแข่งขันออกเป็น ทีมชาย และ ทีมหญิง ซึ่งนำทัพโดยเหล่ากัปตันและผู้ช่วยกัปตัน ซึ่งทีมชาย มี “แสตมป์ อภิวัชร์” เป็นกัปตันทีม มาพร้อม “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่เป็นผู้ช่วยกัปตัน  ส่วนทางด้านของ ทีมหญิง นำทีมโดย กัปตัน “ตั๊ก ศิริพร” และ ผู้ช่วยกัปตัน “ซาร่า”         

และสำหรับเทปออกอากาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จากกระแสออนไลน์สำหรับการแสดงโชว์ที่มีคนพูดถึงมากที่สุด นั่นคือ โชว์จากทีมชาย “พีท พล”  ซึ่งได้หยิบเพลง“สักวันต้องได้ดี” พร้อมกับน้องๆ ผู้พิการทางด้านการได้ยิน ทำเอาซึ้งน้ำตาคลอกันทั้งสตูดิโอ ด้วยการถ่ายทอดอารมณ์ที่ตัวเขาเองอยากจะส่งเพลงนี้ให้กับทุกคน อยากจะให้กำลังใจทุกคนผ่านเพลงเพลงนี้  ทำเอาทุกคนต่างก็ซึ้งไปกับเขา ตั้งแต่ต้นจนจบโชว์

 ซึ่งคณะกรรมการอย่าง “ป๋าเต็ด” ได้ให้ความเห็นว่าควรจะมีเวที มีพื้นทีแบบนี้ให้กับ พีท พล ได้โชว์ศักยภาพของตัวเขาเอง ทางด้าน ”ครูเงาะ” เองก็ยกให้โชว์ของ พีท เป็นโชว์ที่ยกระดับจิตใจคนได้อย่างแท้จริง ซึ่ง “พีท” ก็ได้ฝากข้อคิดดีๆไปยังทุกคนว่า “ถ้าคุณทำอย่างเต็มที่ ทำไปเรื่อยๆ วันหนึ่งมันจะได้ดี มันจะมีผลตอบแทนให้คุณ” โดยในโลกออนไลน์นั้นได้ให้คอนเซปต์ของโชว์ “พีท” ในครั้งนี้ว่า #น้อยแต่มาก #เรียบแต่ไฮน์ นั่นหมายถึง เป็นการแสดงโชว์ที่ไม่ได้ใช้องค์ประกอบในการโชว์มากมายแต่ส่งด้วยการถ่ายทอดและอารมณ์ของตัว “พีท” เอง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆรายการในการพูดถึงโชว์นี้หลังจากการออกอากาศเมื่อคืนเป็นอย่างมาก

แท้จริงแล้วความสามารถของศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย ไม่แพ้ใครยังมีศิลปินอีกหลายคนที่ไม่มีโอกาสโชว์ความสามารถของเขาเองได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากไม่มีพื้นที่ให้พวกเขาเหล่านั้น ต้องบอกว่า รายการ The Show ศึกชิงเวที นอกจากการแข่งขันแล้วสิ่งที่เหนือกว่า คือการมีพื้นที่ให้ศิลปิน ได้แสดงตัวตน แสดงศักยภาพได้อย่างแท้จริง

ติดตามรายการ The Show ศึกชิงเวที ได้ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยกนิ้วให้เลย "พีท พล" โชว์อารมณ์เพลง "สักวันต้องได้ดี" สะกดเวที The Show ศึกชิงเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook