น้องอยู่ทุกที่! แฟนคลับ "บาส สุรเดช" เปย์หนักขึ้นป้ายเบิร์ธเดย์ทั่วเอเชีย

น้องอยู่ทุกที่! แฟนคลับ "บาส สุรเดช" เปย์หนักขึ้นป้ายเบิร์ธเดย์ทั่วเอเชีย

น้องอยู่ทุกที่! แฟนคลับ "บาส สุรเดช" เปย์หนักขึ้นป้ายเบิร์ธเดย์ทั่วเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องใช้คำว่าน้องอยู่ทุกที่จริงๆ สำหรับป้าย LED แฮปปี้เบิร์ธเดย์วันเกิด "บาส-สุรเดช พินิวัตร์" พระเอกหนุ่มน้อยหน้าใสที่แจ้งเกิดจาก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ที่เข้าวงการมาได้เพียงแค่หนึ่งปี ก็มีแฟนคลับให้การสนับสนุนและติดตามอย่างมากมาย

โดยหนุ่มน้อยที่กำลังจะอายุครบ 19 ปี ในเดือนมีนาคมนี้ เหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ทุ่มทุนเช่าป้ายทั้ง LED อวยพรวันเกิดในช่วงเดือนมีนาคม ตามป้ายรถไฟฟ้าทั้ง MRT และ BTS อีกทั้งยังในห้างใหญ่ Emporium, The Emquartier, MBK, Siam One และเครือ Central 19 สาขาทั่วประเทศไทย ภายใต้แฮชแท็กที่ใช้ชื่อว่า #BAS19thPROJECT เรียกว่าเปย์หนัก เปย์โหด ให้คนผ่านไปมาได้เห็นรอยยิ้มสดใสของหนุ่มบาสทุกที่กันไปเลย

และแฟนคลับยังได้นำเงินบริจาคทำบุญแก่ 6 มูลนิธิ ในนาม สุรเดช พินิวัตร์ 1. มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา (EDF) สำหรับเด็กกำพร้า 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ 2. มูลนิธิกระจกเงา 3.มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย 4. มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี 5. มูลนิธิสืบนาคะเสถียร 6. มูลนิธิบ้านบางแค

นอกจากแฟนชาวไทยแล้ว ยังมีป้ายอวยพรวันเกิดจากแฟนคลับต่างชาติอยู่ในหลายประเทศ อย่าง ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กวางโจว ประเทศจีนมากว่า 1,600 ป้าย รวมถึงประเทศ ฟิลิปปินส์, เมียนมา นับว่าเป็นนักแสดงไทยที่โด่งดังไกลในต่างแดน จนมีแฟนคลับแสดงความรักให้อย่างมากมาย และแฟนจีนรับอุปถัมภ์ แมวน้ำ เพนกวิน โลมา แพนด้า และ ตุ่นปากเป็ด อีกด้วย

และยังกลายศิลปินไทยคนแรก ที่จะได้ขึ้นภาพบนจอ LED ลูกโลกในประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 4 มีนาคม 2018 ซึ่งเป็นวันเกิดของหนุ่มบาส... แฟนคลับแสดงความรักให้หนุ่มบาสมากมายขนาดนี้ เจ้าตัวคงปลื้มยิ้มแก้มปริแน่ๆ เลย

บาส สุรเดช มีผลงานแจ้งเกิดจาก เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ สมาชิกวง SBFive ค่าย LOVEiS และกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Way Back Home ทางช่อง 3SD 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ น้องอยู่ทุกที่! แฟนคลับ "บาส สุรเดช" เปย์หนักขึ้นป้ายเบิร์ธเดย์ทั่วเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook