ถอดหน้ากาก เสือโคร่ง-หุ่นยนต์ เดากันแบบถูกทาง The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก เสือโคร่ง-หุ่นยนต์ เดากันแบบถูกทาง The Mask Singer 4

ถอดหน้ากาก เสือโคร่ง-หุ่นยนต์ เดากันแบบถูกทาง The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ได้ลุ้นกันไปแล้วสำหรับ 4 หน้ากากของ Group B ใน The Mask Singer ซีซั่น 4 ต่างก็งัดพลังเสียงและความฮามาใส่กันแบบเต็มพลัง ขนาดคณะกรรมการทั้ง 7 คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกับว่า “เรามาถูกทางแล้ว” เพราะเป็นไปตามคาดมากๆ สำหรับ หน้ากากเสือโคร่ง หน้ากากที่มาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนดูทั้งประเทศ กับมาดเท่ๆกวนๆ และเมื่อการตัดสินผลออกมาเป็นหน้ากากเสือโคร่งถูกกระชากหน้ากาก

หลังจากพ่ายแพ้หน้ากากกระบองเพชร และใบหน้าที่อยู่ภายใต้หน้ากากเสือโคร่งคือ นักมวยเหรียญทองโอลิมปิกที่ใครๆก็รู้จัก สมจิตร จงจอหอ งานนี้เจ้าตัวยิ้มรับทันทีเมื่อตัวตนถูกจับได้ ก่อนจะบอกถึงที่มาของ หน้ากากเสือโคร่ง ว่า จริงๆแล้วที่มาของผมเสือผมเกิดปีขาลด้วยส่วนหนึ่งและผมเป็นคนที่ชอบป่าไม้มากไปที่ไหนจังหวัดไหนมีป่าไม้ผมชอบแบบชื่นชมจังหวัดนั้นมาก เพราะว่าป่าไม้ให้น้ำน้ำให้ชีวิตพวกเราเพราะฉะนั้นเสือก็เป็นเสืออยู่ในป่าถ้าเราไม่ทำลายป่าเสือก็ยังคงอยู่เพราะผมเชื่อว่าถ้าเราไม่ทำลายธรรมชาติทุกอย่างก็จะดีหมดครับ เราอยากมีโอกาสเป็นส่วนเล็กส่วนหนึ่งของศิลปินที่จะมามอบความสุขให้กับท่านผู้ชมทุกท่าน”

ซึ่งอีกคู่ก็ลุ้นไม่ต่างกันเมื่อหน้ากากหมีแพนด้า ต้องมาเจอกับ หน้ากากหุ่นยนต์ งานนี้ความเท่ไม่มีใครยอมกัน ซึ่งต่างก็ร้องเพลงภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ยากต่อการเดาทางว่าใต้หน้ากากนั้นเป็นใคร

แต่สุดท้ายผลก็ตัดสินออกมาว่า หน้ากากหุ่นยนต์ ต้องพ่ายไปก่อนในรอบแรกของ Group B เมื่อความเท่และความน่ารักภายใต้หน้ากากถูกถอดออกมานั้น ต่างก็ทำเอากรรมการร้องว้าว เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเขาคนนี้ ไม่มีแม้กระทั่งเอ่ยชื่อออกมาเลย ซึ่งหน้ากากหุ่นยนต์ นั่นคือ คุณพ่อมาดเท่ หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ที่ตอนนี้ผันตัวจากนักร้องนักแสดงมาเป็นผู้จัดละคร มันเป็นความสุขอย่างหนึ่งในชีวิต เขาก็มีความสุขเราก็มีความสุขผมรู้สึกว่าโมเมนต์แบบนี้ผมอยากจะกลับมาเจอมันอีกครั้ง

ลุ้นและเชียร์พร้อมกันได้ ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ถอดหน้ากาก เสือโคร่ง-หุ่นยนต์ เดากันแบบถูกทาง The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook