ปาร์ตี้วันเกิด 19 ปี "บาส สุรเดช" น่ารักสมวัยในธีมแฟนซี

ปาร์ตี้วันเกิด 19 ปี "บาส สุรเดช" น่ารักสมวัยในธีมแฟนซี

ปาร์ตี้วันเกิด 19 ปี "บาส สุรเดช" น่ารักสมวัยในธีมแฟนซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบสุดๆ ปาร์ตี้วันเกิดครบรอบ 19 ปีของพระเอกดาวรุ่งวัยใส "บาส สุรเดช พินิวัตร์" ที่ชวนแฟนคลับกว่า 500 คนแปลงร่างร่วมงานในธีมแฟนซี เมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความบันเทิงและสดใส ที่แต่ละคนจัดเต็มเครื่องแต่งกายมาเอาใจหนุ่มบาส

แถมเจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่าที่เลือกธีมงานนี้เพราะอยากใส่ชุดที่ไม่สามารถใส่เดินเที่ยวได้ในวันปกติ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวด้วยความหล่อในชุดนักรบจีนสุดอลังการ ที่เข้ากับผมสีบลอนด์เทาสุดเท่ ตามมาด้วยชุดหนุ่มแว่นแฮรี่พอตเตอร์ ที่เหล่าพี่ๆ SBFive (คิมม่อน, คอปเตอร์, เต้, ตี๋) มาเซอร์ไพรส์ในธีมชุดเดียวกัน พร้อมจุ๊บเหม่งหนุ่มบาสแสดงความรักแบบอบอุ่นสุดๆ

และต่อที่ชุดแฟนซีไดโนเสาสุดฮาแต่น่ารักหนักมาก ปิดท้ายที่ชุดมินเนียนตัวเหลือง ที่ยิ่งมาอยู่บนตัวหนุ่มบาสแล้วยิ่งน่ารักขึ้นไปอีก บรรยากาศชวนสนุกสร้างรอยยิ้มตลอดเวลา ชวนซึ้งกับการเบิร์ธเดย์เค้กวันเกิดจากครอบครัวและเพื่อนๆ คนสนิท รวมทั้งคำอวยพรที่ทำเอาหนุ่มบาสน้ำตาไหลไม่หยุด 

"จากวันแรกถึงวันนี้ มันยากมากจริงๆ ผมไม่คิดว่าจะมาถึงจุดนี้ ผมไม่เคยคิดภาพนี้ในหัวเลยที่เราจะได้มาเป่าเค้กร่วมกัน ถ้าไม่มีพี่ๆ ทุกคนสนับสนุนก็คงจะมาไม่ได้ถึงตอนนี้ ขอบคุณหม่าม๊าที่ไม่ดึงกลับเชียงใหม่ ที่ยอมให้บาสอยู่ต่อที่กรุงเทพ ขอบคุณพี่โอ๋ที่... (ร้องไห้) คอยดูแล ไม่คิดว่าจะมี ถ้าไม่มีพี่โอ๋(ผู้จัดการส่วนตัว)ผมก็คงไม่ได้มาเจอทุกคน ขอบคุณพี่โอ๋ที่ให้โอกาสผมตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอให้พี่โอ๋รวยๆ มีงานเยอะๆ มีเงินเยอะๆ ผมจะได้มีเงินด้วย (หัวเราะ) พี่โอ๋ดูแลผมเหมือนพี่โอ๋เป็นพ่อของผมเลย ไม่เคยมีใครดูแลผมแบบนี้ ต้องขอบคุณพี่โอ๋จริงๆ ครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่คอยพลักดันผมมาตลอด ถ้าไม่มีทุกคนผมก็คงมาไม่ถึงจุดนี้ ขอบคุณจริงๆ ครับ ไม่มีอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณครับ และอยากจะขอบคุณทุกคนที่ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ ทุกอย่าง ถ้าไม่ได้มีทุกคน เกิดมาชาตินี้ผมคงไม่ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ด ได้ขึ้นลูกโลก ไม่มีทางได้ขึ้นป้ายเป็นพันๆ ใบ ขอบคุณครับ" 

ก่อนจะปิดฉากปาร์ตี้แห่งความสุขและความทรงจำด้วยเพลงเพราะๆ และความรู้สึกถึงแฟนๆ จากใจ "ขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาตลอด ก็ไม่รู้ว่าวันไหน ใครจะไปที่ไหน ในวงการมีทั้งหล่อ น่ารัก และไม่อ้วนมีเยอะ (MC: แต่คนที่อ้วนแล้วน่ารักมีคนเดียว) ไม่ได้ขอให้ทุกคนต้องอยู่ด้วยกันไปตลอด ขอแค่ทุกคนยังจำผมได้ ขอแค่อยู่ในความทรงจำของทุกคน จะอีก 10 ปี หรือแก่แล้ว ขอแค่จำได้ว่าเคยรักเด็กคนนี้...ห้ามลืมนะ (น้ำตาไหล)"

เรียกว่าเป็นปาร์ตี้วันเกิดที่อบอุ่นใจสุดๆ ของหนุ่มบาสไปเลยที่มีคนรักบาสมารวมตัวกันมากมายขนาดนี้ อ้อนแฟนๆ ส่งท้าย ด้วยคำพูดน่าเอ็นดูทั้งน้ำตาขนาดนี้ แฟนๆ จะไปหาเด็กอ้วนที่น่ารักแบบนี้จากไหนได้อีกล่ะเนี่ย มีคนเดียวเท่านั้นแหละ #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ปาร์ตี้วันเกิด 19 ปี "บาส สุรเดช" น่ารักสมวัยในธีมแฟนซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook