ฉีกกฎคติสอนใจหญิง ต้อนรับผู้โดยสารเข้าสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ "เด็ดปีกนางฟ้า"

ฉีกกฎคติสอนใจหญิง ต้อนรับผู้โดยสารเข้าสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ "เด็ดปีกนางฟ้า"

ฉีกกฎคติสอนใจหญิง ต้อนรับผู้โดยสารเข้าสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ "เด็ดปีกนางฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



"เป็นผู้หญิงก็ต้องรอให้ผู้ชายมาจีบสิ" คติสอนใจหญิงตามแบบฉบับกุลสตรีตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่หญิงไทยควรจำและนำไปใช้จริง (เหรอ?) ในยุคสมัยที่เหล่าบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ต่างก็มีเป้าหมายเดียวกันคือ "บุรุษรูปงามทรัพย์หนา" จะให้มามัวรีรอคอยท่าคงจะไม่ทันการ เรื่องของศักดิ์ศรี ที่งานนี้ใครดีใครได้ ใครไวกว่าชนะค่ะ!

ละครแซ่บๆ แบบนี้ผู้เนรมิตขึ้นมาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นผู้จัดที่มากด้วยฝีมือและเลื่องลือด้วย งานโปรดักชั่นที่เป๊ะปังอลังการดาวล้านดวงอย่าง พี่ไก่ วรายุฑ  แห่งค่าย ฮูแอนด์ฮู ที่ปิ๊งไอเดียหยิบยกเอานิยายรักเนื้อหาเปรี้ยวนิดๆ เข็ดฟันหน่อยๆ อย่าง "เด็ดปีกนางฟ้า" จากปลายปากกา ลินิน ที่งานนี้ได้คู่พระนางต่างขั้ว "สนต์ ยุกต์" และ "แพทริเซีย" มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักแซ่บๆ ชวนจั๊กจี้หัวใจ

กับภารกิจพิชิตใจกัปตันหนุ่มหล่อมาดเท่ประจำสายการบิน ที่ดูท่าว่าจะไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเสียแล้ว งานนี้ใครจะเด็ดปีกใครกันแน่ และแซ่บยกกำลังสองด้วยทัพนักแสดงที่จะมาทำให้เที่ยวบินของคุณสนุกจนลืมไม่ลงไปพร้อมกับบรรดาลูกเรือทั้งหลาย อาทิ มิ้น นวินดา, คลาร่า ฉันชนก, นิ้ง ศรัณยา, ณมน พัชรวลัย, ณัฐ ศุภณัฐ, แพง ภิชาภัช, โก โกสินทร์ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทริปที่จะมาสร้างสีสันอีกคับคั่ง

ด้านพระเอก "สน-ยุกต์ ส่งไพศาล" ที่มาในมาดของกัปตันผู้เป็นดั่งเป้าหมายสูงสุดของเหล่าสาวแท้สาวเทียม ก็เผยถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า "ครั้งนี้เล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ 2 ตัวละครครับ คือบท ปฐพี เป็นกัปตันประจำสายการบิน อีกคาแรคเตอร์นึงคือ ดิน มีอาชีพขายปาท่องโก๋ ซึ่งตัวดินเราตั้งใจปลอมตัวขึ้นมาเพื่อลองใจนางเอก โดยที่เราจะเป็นทั้งกัปตันบนเครื่องบินและคนขายปาท่องโก๋แล้วไปจีบนางเอกพร้อมๆ กัน เพื่อดูว่าจริงๆ แล้วเขารักคนที่ตรงไหน รักที่อะไรกันแน่

สนุกดีครับด้วยความที่ทั้งสองคาแรคเตอร์มันฉีกออกจากกันมาก คนหนึ่งจะลุคกวนๆ ขี้เล่นหน่อย ใช้ความตลกความอารมณ์ขันไปจีบเขา ส่วนปฐพีจะมาสายเนี้ยบ เป๊ะ มีมาด ต้องดูรวยเข้าไว้ มาเล่นกับน้องแพทก็รู้สึกดีครับ น้องเก่งขึ้นเยอะมาก เวลาเข้าฉากกันมันเลยไหลลื่นมีมุมน่ารักชวนอมยิ้ม สนุกดีครับทั้งเพื่อนนักแสดงทุกคนเต็มที่กับบทบาทมาก แล้วก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ไก่อีกครั้งด้วย ทุกครั้งที่เจอพี่ไก่คือเรารู้เลยว่าเราจะได้ลองทำในสิ่งใหม่ๆ แน่นอน เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ แฮปปี้ครับ รับรองว่าคนดูจะต้องแฮปปี้ไม่แพ้ผมแน่นอน"


มาที่ฝั่งของแอร์โฮสเตสสาวสวย ซึ่งได้สาวน้อยน่ารัก "แพท-แพทริเซีย กู๊ด" มาสวมบทบาท ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงความรู้สึกในการแสดงครั้งนี้ว่า "ในเรื่องชื่อ คะนึงนาง ค่ะ เป็นคุณหนูไฮโซที่วันหนึ่งที่บ้านเกิดล้มละลายทำให้ต้องมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา ต้องหางานทำ ซึ่งจริงๆ เป็นคนที่ทำอะไรไม่เป็นเลย ความจริงคือตัวคะนึงนางก็รับชีวิตที่พลิกผันขนาดนี้ไม่ได้ แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ให้ได้ ต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาต่อไปค่ะ

แล้วก็เกิดจับพลัดจับผลูไปสมัครเป็นแอร์โฮสเตส จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายในเรื่องขึ้น ทั้งเจอคู่อริเก่าสมัยเรียน ภารกิจการตามจีบกัปตันที่ต้องแข่งกับคนอื่นๆ มีไปเจอยากูซ่าด้วย เรียกว่าสารพัดความชุลมุนเลยค่ะ ตอนถ่ายเลยสนุกมาก มีได้เต้นต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่องบินด้วย ได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่เราเองไม่เคยได้ลองทำมาก่อน รับรองว่าสายการบินของเราจะทำให้เที่ยวบินของคุณประทับใจแบบไม่รู้ลืมเลยค่ะ"

กัปตันพร้อม เหล่าแอร์โฮสเตสสาวสวยและสจ๊วตสุดหล่อพร้อม ผู้โดยสารทุกท่านโปรดทราบ กรุณาเตรียมตัวและเตรียมใจของท่านให้พร้อมสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ ใน “เด็ดปีกนางฟ้า” ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 - 23.00 น.และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่องไทยทีวีสี 3 เริ่มออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ ที่ 10 มีนาคม 2561 นี้

 

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ ฉีกกฎคติสอนใจหญิง ต้อนรับผู้โดยสารเข้าสู่เที่ยวบินสุดแซ่บ "เด็ดปีกนางฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook