ตูมตาม-หนูนา เปิดฉากสุดชุลมุน "ดาวจรัสฟ้า"

ตูมตาม-หนูนา เปิดฉากสุดชุลมุน "ดาวจรัสฟ้า"

ตูมตาม-หนูนา เปิดฉากสุดชุลมุน "ดาวจรัสฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์ลงจอเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครลูกทุ่งหมอลำ "ดาวจรัสฟ้า" ที่ได้พระเอกเสียงดี "ตูมตาม-ยุทธนา" มาประกบคู่กับนางเอก "หนูนา-หนึ่งธิดา" ร่วมด้วยเหล่าขุนพลเพลงลูกทุ่ง ที่จะมาเชือดเฉือนอารมณ์กันด้วยเสียงเพลง และวันนี้เรามีเบื้องหลังฉากปะทะคารมกันครั้งแรกของตูมตาม, หนูนา จะสุดชุลมุนวุ่นวายขนาดไหน ไปดูกัน   

เป็นฉากที่ พล(ตูมตาม) เข้าใจผิด คิดว่า ดาว(หนูนา) ถ่ายคลิปไว้แบล์คเมล์ตัวเอง จึงตามมาแย่งมือถือของดาว

ฉากนี้ผู้กำกับฯ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโภศิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกตูมตาม, หนูนา มาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ แถมยังต้องปะทะอารมณ์กันอีกต่างหาก แต่งานนี้ใช่ปัญหา เพราะทั้งตูมตามและหนูนาคุ้นชินกันเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งทั้งคู่จัดเต็มกันไปเลย หลังบล็อคกิ้งกันอยู่พักใหญ่ ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที 

เริ่มที่ตูมตามที่กำลังชุลมุนวุ่นวาย เพราะแม่ยกเห็นตูมตามลืมรูดซิปกางเกง จึงหวังดีจะช่วยรูดซิปให้ ระหว่างนั้นหนูนาที่รีบมาหาพ่อด้วยความร้อนใจ ก็ถึงกับออกอาการ เหวอ เพราะคิดว่าตูมตามเป็นพวกชอบโชว์ ฟากตูมตามหันมาเห็นเข้าและเข้าใจว่าหนูนาแอบถ่ายคลิปเพื่อประจานตัวเอง จึงเข้าไปต่อว่า และบอกให้หนูนาลบคลิป แต่หนูนากลับไม่สนใจ แถมยังพยายามวิ่งหนี ทำให้ตูมตามเกิดอาการไม่พอใจ จึงตามไปแย่งโทรศัพท์เพื่อลบคลิปทันที

ฟากหนูนามีหรือจะยอม ทั้งคู่จึงยื้อยุดมือถือกันไปมาพักใหญ่ ก่อนจะสู้แรงตูมตามไม่ไหว พากันทรุดไปกองกับพื้น นาทีนี้ทั้งคู่ต่างจ้องตาหยั่งเชิงกันไปมาอยู่นาน  ก่อนหนูนาจะอาศัยทีเผลอร้องตะโกนให้คนช่วยและรีบชิ่งหนีไป!!

ตามชมฉากกันปะทะคารมกันครั้งแรกของพระนาง ตูมตาม-หนูนา ฉากนี้ได้ในละคร ดาวจรัสฟ้า ตอนแรก คืนวันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตูมตาม-หนูนา เปิดฉากสุดชุลมุน "ดาวจรัสฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook