ความจริงเปิดเผย คนดูลุ้น "เด่นคุณ" รับ "ป๋อ" เป็นพ่อเสียที "เงินปากผี"

ความจริงเปิดเผย คนดูลุ้น "เด่นคุณ" รับ "ป๋อ" เป็นพ่อเสียที "เงินปากผี"

ความจริงเปิดเผย คนดูลุ้น "เด่นคุณ" รับ "ป๋อ" เป็นพ่อเสียที "เงินปากผี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ใกล้จบแล้วสำหรับละครเรื่องเงินปากผี จากค่ายกันตนา เอฟโวลูชั่น ยิ่งใกล้จบยิ่งเข้มข้น และมีให้ลุ้นกันแบบฉากต่อฉาก อย่างล่าสุดที่จะได้เห็นกัน ที่แฟนๆ ต่างลุ้นการปะทะระหว่างคู่ปรับซินแสจูหยวน กับ คุณท่านหรือผีเลี้ยง และเมื่อความจริงปรากฏว่า วันพุธคือลูกของเลี้ยง ที่ครั้งนี้มีให้ลุ้นว่าวันพุธจะยอมรับหรือไม่ว่าเลี้ยงเป็นพ่อ

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเขียว จังหวัดอยุธยา โดยมีนักแสดงนำเข้าฉากกับเกือบครบ ทั้งป๋อ ณัฐวุฒิ, เต๋า สมชาย, เด่นคุณ งามเนตร, จอย รินลณี, โก โกสินทร์และแน็ค ชาลี ที่ฉากนี้ จูหยวน (เต๋า สมชาย) เปิดฉากท้าทายผีเลี้ยงแบบบุกถึงที่ พร้อมยังมีพวก มาลิน (จอย รินลณี) อาคม (โก โกสินทร์) และเมฆา (แน็ค ชาลี) ตามมาช่วยเชียร์ เพื่อให้จัดการผีเลี้ยงให้สิ้นซาก  เลี้ยงนั่นแม้จะเหมือนโดนรุมแต่ก็ไม่มีกลัวเกรง โผล่ออกมาแบบเหนือชั้นกว่าโดยโลงศพลอยลงมจากบ้านชั้น 2 ก่อนจะลุกขึ้นจากโลงมาต่อกรกับจูหยวน

ต่างคนต่างปล่อยพลังใส่กันตามวิชาที่เรียนมา ระหว่างนั้น วันพุธ (เด่นคุณ) ทีเพิ่งรู้ความจริงว่าเลี้ยงเป็นพ่อที่แท้จริง แต่ใจยังไม่อยากยอมรับ ก็เข้ามาห้ามเพราะไม่อยากให้เลี้ยงทำบาปต่อไป พวกมาลินรู้ก็เลยเร่งให้จูหยวนจัดการทั้งเลี้ยงทั้งวันพุธ จูหยวนปล่อยพลังใส่วันพุธ จนวันพุธล้มลงกระอักเลือด เลี้ยงไม่รอช้าจัดการจูหยวน และพวก มาลินโดนหลอกหลอนโดยล้มลงไปนอนในโลงผี จนพากันวิ่งหนี ทิ้งจูหยวนไว้ให้เลี้ยงจัดการ เลี้ยงหันไปดูวันพุธที่อาการย่ำแย่ ก่อนจะหันไปจัดการจูหยวน!

ฉากนี้เรียกว่าเป็นฉากใหญ่เพราะนักแสดงนำเข้าฉากเกือบครบ และบทค่อนข้างยาว ทั้งยังมีเอฟเฟกต์ และเทคนิคการถ่ายทำต่างๆ เพราะเป็นฉากเด็ดที่สำคัญ งานนี้แฟนๆ ละครต้องช่วยกันลุ้นว่าครั้งนี้จะทำให้จูหยวน และพวกมาลินรามือจากเลี้ยงหรือไม่ และวันพุธจะยอมรับว่าเลี้ยงเป็นพ่อของตนหรือไม่ ในละครเรื่อง “เงินปากผี” วันจันทร์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ความจริงเปิดเผย คนดูลุ้น "เด่นคุณ" รับ "ป๋อ" เป็นพ่อเสียที "เงินปากผี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook