คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม "คมแฝก" ตอนแรก

คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม "คมแฝก" ตอนแรก

คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม "คมแฝก" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียงตอบรับเกรียวกราวตั้งแต่ตอนแรก ละครบู๊สุดระห่ำอย่าง "คมแฝก" ทางช่อง 3 จากค่ายเมตตาและมหานิยม ของผู้กำกับ นก ฉัตรชัย ที่เคยโด่งดังสุดๆ มาในเวอร์ชั่นที่แล้ว เวอร์ชั่นนี้นำแสดงโดย หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, ก็อต จิรายุ, อเล็กซ์ เรนเดล, เก้า สุภัสสรา, หมอก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังเลย และได้ใจคนดูกันไปตามๆ กัน กับความลงตัวทั้งภาพแบบภาพยนตร์ ฉากแอ็คชั่นสุดเท่ รวมทั้งเคมีตัวละครที่โดดเด่นและเข้ากันแบบสุดๆ ยิ่งการเปิดตัวศึกความแค้นของเพื่อนเคยสนิท กัลป์ (หมาก ปริญ) และ แสน (ก็อต จิรายุ) พร้อมท่าออกอาวุธของวิชาคมแฝก ก็ยิ่งน่าตื่นเต้นและมีความน่าติดตามสุดๆ

โดยตัวร้ายอย่างหนุ่มก็อต ที่กำลังฮอตจากละคร บุพเพสันนิวาส ก็ได้รับเสียงชมและเสียงกรี๊ดจากคนดูไม่แพ้พระเอกของเรื่องนี้ บอกเลยว่าละครคมแฝกเวอร์ชั่นนี้ สาวๆ ไม่ควรพลาดจริงๆ ไปดูฟีดแบคละคร คมแฝก ตอนแรกกัน ว่าจะเป็นยังไง

ความเห็นชาวเน็ต

-เชื่อว่าจะเป็นแสน ราชสีห์ที่เหี้ยมและน่าจดจำมาก น่ากลัวตั้งแต่พูดตีความตัวละครแล้ว จนต้องพูดย้ำตลอดว่านี่ตัวแสนนะไม่ใช่ผม คิมเบอร์ลี่บอกก็อตเล่นดีจนรู้สึกขยะแขยง เป็นคนที่มีเสน่ห์และจิตวิญญาณในการแสดงมากๆ บอกว่าให้ชีวิตกับเรื่องนี้เลย คมแฝก จะเป็นงาน Masterpiece ของก็อตแน่นอน

-พี่เคนยังหล่อทะลุแป้งได้ ทำไมพี่ก็อตจะหล่อทะลุเลือดไม่ได้ล่ะค่ะ

-เอาคมแฝกมาตีแสกหน้าหนูเลยค่ะ ถ้าหนูยังไม่ตายพี่ต้องเป็นผัวหนู 555555555555555555

-ละครค่ายนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังภาพสวยจริงๆเหมือนดูหนังเลย ดูแล้วคิดถึงละครตะวันเดือดกับเหนือเมฆ2ที่ฉายยังไม่จบ หมากกับละครบู๊ค่ายพี่นกชายคือดีตลอด

-ต่อไปนี้จันทร์อังคารพุธพฤหัสคิวไม่ว่างเเล้วค่ะ ต้องเสพผู้ชายยยยย 55555555555555555

-ตอนนี้พายเรือจากอยุธยา #บุบเพสันนิวาส แล้วก็ต่อรถ มาเมืองพล #คมแฝก ของเขาดีจริงๆ จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ต้องติดหน้าจอดูช่องสามอะ

-จำได้ว่าเวอร์ชั่นพี่ป๋อตอนนั้นยังอยู่ประถม จำได้ว่าไม้คมแฝกกับเสื้อที้สกีนชื่อท่าในละครขายดีมากในตลาดนัด ใครไม่มีนี่ถือว่าเฉยมากช่วงนั้น55555555555

-กูเห็นหน้าตะเภา ทำไมกูต้องนึกถึงประโยคนี้ตลอดเลยวะ "อารมณ์ฉันก็มี แต่ถ้าไม่มีถุงยางก็อดเว้ย" เอาออกจากหัวกูที

-ค่ายคุณนกไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ แสงสี เล่นใหญ่ระดับภาพยนตร์ เสพศิลป์ด้วยความปลื้มปริ่ม

-ผู้ชายเรื่องนี้ดื่มนมเย็น

-หวีดพี่ก๊อตแรงมากกก เท่เกินไปแล้ว หล่อเกินไปแล้วว

-มิติใหม่ของละคร แนะนำตัวละครในตอนจบ5555555555

-อยากให้ช่องและผู้จัดฯ ให้โอกาสคุณก็อต จิรายุ ได้เป็นพระเอกเต็มตัวจริงๆซักทีค่ะ เชื่อว่าคนๆนี้จะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวัง ไม่ได้เป็นแฟนคลับคุณก็อต แต่เห็นฝีมือการแสดง + รูปร่าง, หน้าตาแล้ว อยากให้เค้าได้รับโอกาสเหมือนคนอื่นบ้าง

-เป็นแท็กที่ตัวร้าย พี่ก๊อต so damn hot เยอะกว่าพระเอกค่ะ ดิฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นที่หวีดพี่ก๊อต 555555555555555555555555555555

-ก็อตมีออร่าตัวร้ายฮอลิวูดมากง่ะ แสดงร้ายก็ร้ายจนน่าขยะแขยง แต่บทจะน่ารักก็น่ารักจนต้องเขิลบิดตัวแรงๆ นักแสดงแสดงดีคนดูก็แฮปพรี่

-นี่รอดูกัลป์ เกรียงไกร รอดูหมาก ปริญ โดยเฉพาะเลย เพราะชอบในฝีมือการแสดงไม่ใช่แค่หน้าตา หมากเป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

-ไม่ค่อยดูละครไทยแนวนี้ แต่งานภาพสวยดี เหมือนดูหนังเลยอะ ทำให้ความอยากดูเพิ่มมากขึ้น

-เพิ่งมาดูย้อนหลัง คือแบบให้ฟีลเหมือนดูหนังในโรงเลยอะ พี่หมากก็โคตรเท่ มันดีมากกก

 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ คอมเม้นท์แฟนละคร หลังชม "คมแฝก" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook