นึกว่าขุนเรือง! สามีตัวจริง "แม่หญิงจันทร์วาด" ไม่ใช่คนเดียวกันกับในละคร "บุพเพสันนิวาส"

นึกว่าขุนเรือง! สามีตัวจริง "แม่หญิงจันทร์วาด" ไม่ใช่คนเดียวกันกับในละคร "บุพเพสันนิวาส"

นึกว่าขุนเรือง! สามีตัวจริง "แม่หญิงจันทร์วาด" ไม่ใช่คนเดียวกันกับในละคร "บุพเพสันนิวาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครดัง "บุพเพสันนิวาส" ในโค้งสุดท้าย เหลืออีกไม่กี่ตอนก็ยิ่งเข้มข้นสุดๆ ความรักของคุณพี่เดชและแม่การะเกดก็กำลังหวานชื่น ทำคนดูฟินเขินตัวบิดกันหมอนแทบขาด แต่อีกหนึ่งคู่ที่แฟนละครต้องส่งแรงเชียร์กันให้เยอะๆ ก็คือคู่ของ ขุนเรืองอภัยภักดี (ปั้นจั่น ปรมะ) และ แม่หญิงจันทร์วาด (ปราง กัญญ์ณรัน) ที่กำลังสานสัมพันธ์ไมตรีกันด้วยความเสน่หา แต่คุณแม่ท่านก็ไม่ค่อยชอบใจเท่าไร ทำเอาขุนเรืองต้องเหนื่อยหน่อยล่ะ ที่จะพิชิตใจว่าที่แม่ยายคนนี้ให้จนได้

จากมุมคนไม่เคยอ่านนิยายเรื่องนี้มาก่อนอย่าง "เจ๊จี" และก็คงมีใครหลายๆ คนที่ตามดูละครอย่างเดียว อาจจะไม่รู้มาก่อนว่า คู่หมายของแม่หญิงจันทร์วาดในเวอร์ชั่นนิยายต้นฉบับ ไม่ใช่ "ขุนเรืองอภัยภักดี" แต่กลับเป็น "หลวงศรียศ" ต่างหาก! แถมตัวละครทั้งสองได้เจอกันในละครอีกด้วย เปิดประวัติ "หลวงศรียศ" ขุนนางอโยธยาที่เป็นต้นตระกูลดังในปัจจุบัน "บุพเพสันนิวาส"

 

เรียกว่าบุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นละครได้ปรับบทให้ตัวละครของขุนเรืองให้มีบทบาทมากขึ้น เป็นทั้งเพื่อนของพระเอกและคนรักของแม่หญิงจันทร์วาด เพื่อให้เข้ากับบทละครและคาแร็คเตอร์ของนักแสดงอย่างหนุ่มปั้นจั่นอีกด้วย 

โดยหนุ่ม "เอิร์ธ-วิศววิท" ที่รับบท หลวงศรียศ ก็ไม่ได้ซีเรียสที่บทละครของตัวเองจะถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นของคนอื่น "บทมันต้องปรับให้เข้ากับบทละครครับ แล้วแต่ว่าทีมงานอยากได้แบบไหนมากกว่า ผมไม่ได้ซีเรียสจุดนั้นเลยนะ ถ้าคนดู ดูแล้วโอเค มีความสุข ผมก็โอเคกับตรงนั้น ผมไม่เสียดายนะถ้าบทผมไม่ได้คู่กับจันทร์วาด ผมรับบทบาทตรงนั้น ก็ทำให้ดีที่สุดครับ ในเรื่องผมก็ไม่มีคู่แล้วล่ะ จะมีกุ๊กกิ๊กอะไรอื่นๆ อีกมั้ย ก็ต้องรอดูกันครับ" เอิร์ท กล่าว

โถๆๆ หนุ่มเอิร์ทไม่ต้องโศกาใดๆ นะออเจ้า ถึงหลวงศรียศจะไม่ได้คู่กับแม่หญิงจันทร์วาดในชาติภพกรุงศรีอยุธยานี้ แต่ในชาติปัจจุบันได้คู่กันในละคร "กามเทพจำแลง" อยู่ดีจ้า นี่ไงข้ามภพมาเจอกันจริงๆ ด้วย

ไม่นกผู้(ชาย)ข้ามชาติแบบนี้ คงเป็นเพราะแม่หญิงจันทร์วาดขนทรายเข้าวัด ก่อกองทรายแล้วได้บุญเยอะใช่มั้ย ข้าต้องไปก่อกองทรายแบบแม่หญิงบ้างแล้วล่ะ!

by เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นึกว่าขุนเรือง! สามีตัวจริง "แม่หญิงจันทร์วาด" ไม่ใช่คนเดียวกันกับในละคร "บุพเพสันนิวาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook