ออเจ้าวนไป! "บุพเพสันนิวาส" จ่อรีรันเป็นละครเย็นเดือน พ.ค.นี้

ออเจ้าวนไป! "บุพเพสันนิวาส" จ่อรีรันเป็นละครเย็นเดือน พ.ค.นี้

ออเจ้าวนไป! "บุพเพสันนิวาส" จ่อรีรันเป็นละครเย็นเดือน พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ข่าวล่ามาแรงที่ "เจ๊จี" เอามาฝาก ดูเหมือนแฟนละครจะได้ "ออเจ้าวนไป" จ้า เพราะเว็บไซต์ TV Digital Watch ได้เปิดเผยว่าละครดัง "บุพเพสันนิวาส" ที่จะปิดฉากความสนุกในวันที่ 11 เมษายนนี้ จะได้กลับมาออกอากาศให้ดูกันอีกครั้งในเดือน พฤษภาคม 2561 นี้จ้า 

อย่างที่เรารู้กัน ถึงแม้จะต้องบอกลาละคร "บุพเพสันนิวาส" แต่แฟนละครก็จะได้ชม 3 ตอนพิเศษที่ตัดต่อใหม่ ในวันที่ 12, 18, 19 เมษายน ก่อนจะส่งไม้ต่อให้กับละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์อีกเรื่องอย่าง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ที่เชื่อว่าสนุกเข้มข้นไม่แพ้กัน แต่จะเซอร์ไพรส์มากๆ เลยนะ ถ้าแม่การะเกดและคุณพี่เดชจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบละครเย็น

ปกติละครเย็นของทางช่อง 3 เนี่ย จะเป็นละครที่สร้างขึ้นมาใหม่ เป็นแนวละครที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย ซึ่งละครหลังข่าวที่กระแสดี เรตติ้งดี จะถูกนำมารีรันออกอากาศในช่วงบ่ายของวันธรรมดา แต่ก็มีละครดังที่ทางช่อง 3 ส่งมากู้เรตติ้งละครช่วงเย็นอย่าง "นาคี" ซึ่งก็ทำเรตติ้งไปสูงมาก เฉลี่ยถึง 7.3 (ตอนเป็นละครหลังข่าวเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 10.9) ซึ่งใช้เวลาในการรีรันอีกครั้งเป็นละครเย็นในปีถัดไปเลย

และถ้า "บุพเพสันนิวาส" จะมารีรันเป็นละครเย็นจริงๆ ก็นับว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ช่อง 3 จับมาลงละครเย็นทันทีหลังออกอากาศจบเลยนะ กะว่าจะไม่แบ่งเรตติ้งให้ใครเลยทีเดียว 555555 (ลองคิดเล่นๆ ว่าจะทำเรตติ้งไปได้เท่าไร) 

เจ๊จีลองกระซิบถามทีมงาน ก็มีแววว่าจะจริงซะด้วย รอทางผู้ใหญ่ตอบ เอาเป็นว่าถ้ามีความคืบหน้าฟันเฟิร์มประเด็นนี้ เจ๊จีจะรีบส่งข่าวเลยนะ คืนนี้ก็ไปติดตามดูชีวิตคุณพี่เดชและการะเกดหลังโล้สำเภากันเลย ได้ข่าวว่าบ้านนี้ลูกดกมาก 5555555555

by เจ๊จี 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ออเจ้าวนไป! "บุพเพสันนิวาส" จ่อรีรันเป็นละครเย็นเดือน พ.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook