"หนูนา" หนีตาย! โดน "อาร์" ไล่ล่าหวิดเสียโฉม "ดาวจรัสฟ้า"

"หนูนา" หนีตาย! โดน "อาร์" ไล่ล่าหวิดเสียโฉม "ดาวจรัสฟ้า"

"หนูนา" หนีตาย! โดน "อาร์" ไล่ล่าหวิดเสียโฉม "ดาวจรัสฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


หลังปะทะฝีปากกันมาหลายต่อหลายครั้ง จนเกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือระหว่าง "หนูนา หนึ่งธิดา" และ "อาร์ อาณัตพล" ในละคร "ดาวจรัสฟ้า" งานนี้หนูนาต้องเจอศึกหนัก เพราะถูกอาร์ออกตามล่าและจับตัวไปเพื่อแก้แค้น เอาล่ะสิ! งานนี้จะหนูนาจะรอดจากเงื้อมมือของอาร์ได้หรือเปล่า!

 
เป็นฉากที่ ดาว (หนูนา-หนึ่งธิดา) กำลังขับรถกลับบ้านกับ ชล (เต่า-ภูศิลป์) แต่ระหว่างทาง นนท์ (อาร์-อาณัตพล) กับพวกก็ขับรถมาขวางและจับตัวทั้งคู่ไป

ฉากนี้ผู้กับ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโภศิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ อ. คลองหลวง ปทุมธานี หลังทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกหนูนา, อาร์, เต๋ามาซักซ้อมคิวบู๊และบทกันทันที ก่อนจะลงมือถ่ายจริง หนุ่มอาร์ไม่รอช้ารีบเข้าไปขอโทษขอโพยหนูนาและเต๋า ก่อนทันทีเพราะว่าต้องลงไม้ลงมือ ชนิดจัดเต็ม ฝากหนูนากับเต๋าต่างเอ่ยปากให้อาร์ใส่มาได้เต็มที่

หลังซ้อมกันจนแม่นคิวแล้ว ก็ถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่หนูนาและเต๋าขับรถจะกลับบ้าน ทันใดนั้นอาร์และลูกน้องก็ขับรถตามมา และหักรถมาขวางรถหนูนาไว้ หนูนากับเต๋าเห็นท่าไม่ดี จึงรีบหาทางหนี แต่ก็ถูกอาร์และลูกน้องลากตัวลงจากรถ หนูนาพยายามดิ้นสุดชีวิต พร้อมร้องขอให้อาร์ปล่อยพวกตนไป เต๋าอาศัยจังหวะอาร์เผลอพุ่งเข้าไปชกอาร์ทันที แต่อาร์หลบทันสวนกลับจนเต๋าน๊อคลงไปกองกับพื้น

หนูนาจึงหันไปด่าอาร์ว่า “หน้าตัวเมีย ทำคนไม่มีทางสู้” ทำเอาอาร์ถึงกับโกธรเลือดขึ้นหน้า ตบหน้าหนูนาจนเลือดกลบปาก แล้วลากหนูนาเข้าไปในตึกร้าง จากนั้นมัดหนูนาไว้กับเสา ส่วนเต๋าที่สลบไม่ได้สติ ก็ถูกมัดมือแล้วลากเข้ามานอนข้างๆ เช่นกัน อาร์ไม่รอช้าระเบิดอารมณ์ต่อว่าหนูนาต่างๆนาๆ และที่สำคัญหนูนาเป็นตัวการทำให้ต้องหนีตำรวจอย่างหัวซุกหัวซุน

จากนั้นอาร์ค่อยๆ หยิบมีดออกมา พร้อมขู่ว่าจะทำให้หน้าสวยๆของหนูนาต้องเสียโฉม ทั้งหนูนาและอาร์ต่างจ้องตากันอย่างไม่กระพริบตา ผู้กำกับสั่งตากล้องกับภาพของหนูนาและอาร์ ปะทะคารมกันจนได้ภาพความมาฝากแฟนๆ แล้วจึงสั่งคัทและขอเก็บภาพถ่ายทำอีกครั้งเพื่อความสมบูรณ์

รอติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ดาวจรัสฟ้า” ออกอากาศใน คืนวันพุธที่ 4 เม.ย นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "หนูนา" หนีตาย! โดน "อาร์" ไล่ล่าหวิดเสียโฉม "ดาวจรัสฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook