ท่าทางจะเอาไม่อยู่! รายการดัง "ที่นี่หมอชิต" ปิดตัวลงแล้ว?

ท่าทางจะเอาไม่อยู่! รายการดัง "ที่นี่หมอชิต" ปิดตัวลงแล้ว?

ท่าทางจะเอาไม่อยู่! รายการดัง "ที่นี่หมอชิต" ปิดตัวลงแล้ว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดทีวีไม่เจอรายการดังคืนวันอาทิตย์อย่าง "ที่นี่หมอชิต" รายการที่ "เจ๊จี" คิดว่ามันจะเป็นรายการอมตะของช่อง 7 สีแน่ๆ แต่เมื่อคืนวันที่ 1 เมษายน 2561 กลับไม่เห็น...! แล้ววีคหน้าเวลาเดียวกัน ก็จะมีโปรแกรมหนังมาฉายแทนเวลาของรายการ เอ๊ะ แบบนี้หลุดผังแล้วหรือเปล่านะ?

จากแหล่งข่าวที่เจ๊จีได้รับมา เห็นทีว่ารายการ ที่นี่หมอชิต ที่อยู่คู่ช่อง 7 มาตั้ง 14 ปี จะต้องปิ้ว! ปิดตัวลงไปจริงๆ แล้วล่ะ เพราะบริษัท ดีทอล์ค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรายการได้ปิดตัวลงแล้ว และพี่ดู๋สัญญา ก็ลาออกจากบริษัทแล้วเช่นกัน แม้แฟนรายการจะกระหน่ำโพสถามในเพจของรายการ หรืออินสตาแกรมส่วนตัวของพี่ดู๋ ก็ยังไม่มีใครมาให้คำตอบในเรื่องนี้ และยังไม่มีการแถลงข้อมูลใดๆ ออกมา ซึ่งก็เป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟนรายการอยู่ไม่น้อย 

รายการ "ที่นี่..หมอชิต" เป็นรายการโทรทัศน์ประเภททอล์คโชว์จัดแบบนอกสถานที่ ที่จะพาไปชมบ้านดารา พูดคุยกับบุคคลที่มีชื่อเสียง รวมไปถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละคร ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกคืนวันอาทิตย์ 22:40 - 00:05 น. ออกอากาศครั้งแรก 3 ตุลาคม พ.ศ. 2547 - ปัจจุบัน โดย พิธีกรสี่คน ดู๋ สัญญา, เชียร์ ฑิฆัมพร,ลิง สมเกียรติ และ นุ่น วรนุช เป็นรายการที่เน้น การพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สัมผัสชีวิตจริงของเหล่าบรรดาแขกรับเชิญ ที่ในแต่ละสัปดาห์ เรื่องราวแขกรับเชิญไม่ซ้ำกัน

แต่ก็อย่างว่าล่ะนะ รายการทอล์ค เที่ยว คุยเรื่องดารานอกสถานที่ของบ้านเรามีไม่น้อยเลย ถ้ารูปแบบรายการยังคงเดิม ก็อาจจะดูน่าเบื่อจนต้องเปลี่ยนช่องไปเลย หนึ่งในนั้นก็อาจจะเป็น ที่นี่..หมอชิต ที่กำลังจะกลายเป็นตำนาน

by เจ๊จี

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ท่าทางจะเอาไม่อยู่! รายการดัง "ที่นี่หมอชิต" ปิดตัวลงแล้ว?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook