แม่เจ้าโว้ย! ฉากโล้สำเภา "บุพเพสันนิวาส" ที่ทุกคนรอคอย ฟินจนต้องอัดยาดม!

แม่เจ้าโว้ย! ฉากโล้สำเภา "บุพเพสันนิวาส" ที่ทุกคนรอคอย ฟินจนต้องอัดยาดม!

แม่เจ้าโว้ย! ฉากโล้สำเภา "บุพเพสันนิวาส" ที่ทุกคนรอคอย ฟินจนต้องอัดยาดม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 



ขอยาลดเบาหวาน ยาดม ยาลม ยาหม่องให้พร้อม ก่อนดูฉากนี้นะออเจ้า กับฉากสุดฟินที่ทุกคนรอคอยใน "บุพเพสันนิวาส" ที่ไม่รู้ทำไมละครถึงทำกับเราเช่นนี้ จู่ๆ นึกจะฟินแลนด์ ก็จัดแบบไม่มีหยุดยั่ง งานนี้ทั้งยา ทั้งหมอน ขาดตลาดเมืองไทยแน่เลยเจ้าค่ะ

ยิ่งฉากนี้ที่คนดูจะต้องเขินตัวบิดเป็นแน่แท้ เมื่อ เกศสุรางค์ในร่างการะเกด (เบลล่า-ราณี) ได้แต่งงานกับ พระศรีวิสารสุนทร (โป๊ป-ธนวรรธน์) แล้วถึงคราต้องเข้าหอ พระศรีวิสารสุนทรจึงนำสังวาลย์ที่เคยขาดและซ่อมด้วยตนเองมอบให้เป็นของขวัญกับการะเกด ทั้งสองกอดกันอย่างมีความสุข ก่อนที่พระศรีวิสารสุนทรจะถามการะเกดว่าโล้สำเภาเป็นหรือไม่ การะเกดผู้ไม่รู้ประสีประสาตอบว่าเคยเห็นแต่เรือสำเภา แต่ไม่เคยขึ้น งานนี้พระศรีวิสารสุนทรจึงออกปากจะสอนการะเกดโล้สำเภากันสองต่อสอง วู้วววววว!! ทนฟังไม่ไหวแล้วว นึกภาพต่อกันเอาเองนะออเจ้า (แค่คิดภาพตามก็จะเป็นลม ตอนดูไม่รู้จะทนนั่งดูแบบไม่จิกหมอน อัดยาดม หรือซดยาลดเบาหวานได้หรือเปล่า!)


เมื่อต้องเข้าห้องหอ งานนี้ พี่ใหม่-ภวัต ผู้กำกับ จึงสั่งให้เซตห้องหอให้ดูโรแมนติกที่สุด ทั้งดอกไม้ เชิงเทียน จึงมีอยู่รอบห้อง ดูแล้วชวนฝันชวนฟินที่สุด และเมื่อเซ็ตห้องหออย่างสวยงามตามดั่งใจผู้กำกับแล้ว ก็เรียกนักแสดงเตรียมเข้าฉาก "โล้สำเภา" ที่แฟนนิยายทุกคนรอคอย ซึ่งจริงๆ ต้องบอกว่าทั้งโป๊ปทั้งเบลล่าเข้าพระเข้านางกันมาน่าจะพอมีความคุ้นเคยประมาณหนึ่งแล้ว แต่ไหงแค่ซ้อมพอต้องใกล้กันทีไรเป็นต้องหลุดขำก๊ากใส่กันทุกที

งานนี้จึงต้องมีทำข้อสัญญาตกลงยุติการขำ ถ้าหากถ่ายจริงใครหัวเราะก่อนคนนั้นแพ้! ทั้งคู่จึงดูตั้งใจซ้อมสุดๆ เบลล่านั่งลงที่เตียง โป๊ปนั่งตาม ก่อนมอบสังวาลย์ที่เบลล่าเคยทำขาดคืนให้ เบลล่าดีใจถึงขั้นรุกกอดโป๊ปอย่างแนบแน่น แต่โป๊ปก็ดันหลุดขำพ่ายแพ้กันตั้งแต่ถึงไม่ถึงคัทฟิน เบลล่าเลยใส่โป๊ปยับว่าพี่โป๊ปแพ้หนู ว้ายยยยย!!!

แต่งานนี้มีเอาคืนนะเจ้าค่ะ เมื่อถึงคัทฟินที่สองพระนางต้องโน้มตัวมาเพื่อจะจูบกัน ทุกอย่างดูไปได้สวย ละมุน และลื่นไหล ก่อนที่ผู้กำกับจะสั่งคัท โป๊ปก็หัวเราะลั่นออกมาอีกรอบ และเริ่มแซวเบลล่าคืนว่าทำไมเบลล่าต้องขมุบขมิบปากตลอดเวลาด้วย พี่แทบกลั้นขำไว้ไม่อยู่ โอ้โห้ ก็เล่นจูบหวานเยิ้ม ยาวนาน ดูแล้วเหมือนคนรักกันจริงๆ ขนาดนี้ จะไม่ให้น้องเบลล่าเกร็งก็กะไรอยู่นะคุณพี่โป๊ป

โธ่ๆ เบื้องหลังอาจจะดูเฮฮา ไม่เหมือนฉากโรแมนติกเท่าไร แต่บอกเลยว่าฉากนี้ที่ทุกคนจะได้ชม คงไม่ได้หัวเราะแบบเบี้องหลัง เพราะจะได้กรี๊ดดดดด!! แรงๆ อยู่ในลำคอ จิกหมอน จิกแขน จิกทุกอย่างที่พอจะจิกได้แทนแน่นอน

ติดตามฉากโล้ลำเภาสุดหวานนี้พร้อมๆ กัน ในละคร “บุพเพสันนิวาส” คืนวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2561 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 HD ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แม่เจ้าโว้ย! ฉากโล้สำเภา "บุพเพสันนิวาส" ที่ทุกคนรอคอย ฟินจนต้องอัดยาดม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook