ดู Avengers: Infinity War รอบสุดท้ายของวัน จะได้กลับบ้านกี่โมงกันนะ?

ดู Avengers: Infinity War รอบสุดท้ายของวัน จะได้กลับบ้านกี่โมงกันนะ?

ดู Avengers: Infinity War รอบสุดท้ายของวัน จะได้กลับบ้านกี่โมงกันนะ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงตอนนี้คอหนังซูเปอร์ฮีโร่คงใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวกันแล้ว เพราะ 25 เมษายนที่จะถึงนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล จะได้ฤกษ์เข้าฉายเสียที หลังจากใช้เวลาสร้างเรื่องราวและปะติดปะต่อมายาวนานกว่า 10 ปี รวมถึงถ่ายทำโดยเก็บเป็นความลับนาน 2 ปีเต็ม ซึ่งหลายคนที่ได้ชมเทรลเลอร์ไปแล้วคงใจเต้นระทึก เพราะนี่คือการรวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจคนทั่วโลกเอาไว้มากที่สุดเป็นประวัติการณ์ นอกจากนั้นความยาวของหนังภาคนี้อยู่ถึง 156 นาทีหรือ 2 ชั่วโมงครึ่งโดยประมาณ เราจึงพลันแอบสงสัยว่า หากใครที่เข้าไปดูรอบฉายสุดท้ายของวัน เขาหรือเธอคนนั้นจะได้กลับบ้านในเวลากี่โมง

สืบเสาะเข้าไปที่เว็บไซต์ของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ก็พบตารางเวลาฉายหนังเรื่อง Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล เพียง “บางส่วน” ของแต่ละสาขาสำหรับการจองตั๋วล่วงหน้าก็พบว่า รอบฉายที่ดึกที่สุดคือเวลา 00.40 น. ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พัทยา เพราะฉะนั้นเมื่อบวกรวมกับช่วงหนังตัวอย่างและโฆษณาก่อนหนังฉายอีกราวๆ 30 นาที ผู้ชมจะได้ลุกออกจากที่นั่งในเวลา 03.56 น. โดยประมาณเลยทีเดียว

ในขณะที่อีกฟากฝั่งอย่าง เอส เอฟ ซีเนม่า รอบที่ดึกที่สุดของวันนั้นขึ้นไปแอ่วเหนือถึง เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า เชียงใหม่ ในรอบ 23.30 น. ดังนั้นคอหนังชาวเหนือจะได้กลับบ้านในเวลาราวๆ 02.46 น. นั่นเอง

ทั้งนี้ Avengers: Infinity War มาพร้อมกับเรื่องราวการปกป้องโลกครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าอเวนเจอร์ จาก “ธานอส” จอมเผด็จการสุดโหดเหี้ยมแห่งจักรวาลที่มีเป้าหมายในการรวบรวมอัญมณีอินฟินิตี้ทั้ง 6 เพื่อครอบครองพลังที่จะไม่มีใครต้านทานไหว และเปลี่ยนแปลงความจริงทั้งมวลของจักรวาล นักสู้อเวนเจอร์ไม่ว่าจะเป็น Iron Man, Thor, Captain America, Black Widow, Spider-Man, Black Panther และอีกเพียบจึงต้องรวมพลังต่อกรกับคู่ปรับที่หนักหนาสาหัสที่สุดในครั้งนี้ นำแสดงโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, คริส เฮมส์เวิร์ธ, คริส อีแวนส์, สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน, ทอม ฮอลแลนด์, แชดวิก โบสแมน และ จอช โบรลิน กำกับโดย แอนโธนี และ โจ รุสโซ่

เอาเป็นว่าใครอยากกลับบ้านไปพักผ่อนเลยก็ขับรถกลับด้วยความระมัดระวัง หรือไม่ก็ไปกินข้าวต้มหรือโจ๊กมื้อดึกสักชาม แล้วรอตักบาตรไปเลยทีเดียวน่าจะดีไม่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook