เก้า เจ็บหนักที่ใจ! โดน "อเล็กซ์" ตบหน้าหันไม่รู้สาเหตุ "คมแฝก"

เก้า เจ็บหนักที่ใจ! โดน "อเล็กซ์" ตบหน้าหันไม่รู้สาเหตุ "คมแฝก"

เก้า เจ็บหนักที่ใจ! โดน "อเล็กซ์" ตบหน้าหันไม่รู้สาเหตุ "คมแฝก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บู๊ระห่ำกันทุกตอน ละคร "คมแฝก" ทางช่อง 3 ที่เปิดตัวมาดี ไม่มีตก งานนี้เรามาดูเรื่องรักและเรื่องบู๊คู่ของ อเล็กซ์ เรนเดลล์(เพลิง) และ เก้า สุภัสสรา(ตะเภา) กันบ้าง หลังจากที่อเล็กซ์ ตัดสินใจ จะปราบพวกคนร้ายที่นำทีมโดย ก๊อต จิรายุ(แสน) ให้ได้ สุดท้ายจะต้องตัดสินใจบุกเข้าถ้ำเสือ ไปเข้าพวกเดียวกับก๊อตก่อน

เพื่อสืบหาเบาะแสว่าก๊อต กำลังคิดวางแผนอะไรอยู่ หลังจากนั้นจึงหาทางกำจัดก๊อตอีกที งานแรกที่อเล็กซ์จะต้องทำให้ก๊อต เชื่อใจให้ได้ก็คือการปล้นคุก นำนักโทษเดนตายอย่างครูแอ๊นท์ วัชรชัย ที่รับบทเป็น เซ่ง พยัคฆ์ภูมิ นักฆ่าร้อยศพออกมาจากคุกให้ได้ เพื่อนำตัวมาอยู่กับก๊อต

หลังจากงานสำเร็จอเล็กซ์กับครูแอ๊นท์ ก็ไปสร้างเรื่องถึงร้านกาแฟของเก้า เก้าตกใจในความเปลี่ยนไปของอเล็กซ์ เพราะอเล็กซ์ถึงกับตบหน้าตนเอง แถมยังคว้าปืนมาขู่พ่อของเก้าด้วย หนำซ้ำอเล็กซ์ถึงกับลงทุนตบหน้าเก้า เพื่อโชว์ให้ครูแอ๊นท์เห็นถึงความร้ายกาจของตนเอง

เรียกว่าเป็นทั้งฉากบู๊ ฉากรัก ฉากดราม่าในคราวเดียวกันเลย เริ่มตั้งแต่ฉากบู๊ ที่ไปถ่ายทำกันที่โรงพัก ย่านจังหวัดนครนายก ซึ่งยังมีคุกแบบโบราณขังครูแอ๊นท์อยู่ งานนี้ยิงปืนกันตั้งแต่เช้า จนเที่ยงเลยทีเดียว อเล็กซ์เหมาคนเดียวทั้งยิงปืน ทั้งคิวบู๊ กว่าจะถ่ายทำเสร็จ ทำเอาเจ้าตัวเหนื่อยมากๆ 

ที่สำคัญฉากรักแบบดราม่า เรียกน้ำตาอเล็กซ์ก็มี เพราะงานนี้จะต้องตบหน้าเก้า โชว์ทุกคนอีกด้วย ให้เห็นถึงความโหดเหี้ยม เก้ายังไม่รู้ถึงเหตุผลที่แท้จริง ที่อเล็กซ์ทำลงไป ฉากนี้เก้าจึงต้องร้องไห้เสียใจหนัก เพราะแม้กระทั่ง ที่ครูแอ๊นท์ จะรังแกเก้าอเล็กซ์ก็กลับไม่ช่วยเธออีก

ในเรื่องเก้านั้นเริ่มมีใจให้กับอเล็กซ์แล้ว ทำให้ฉากนี้เธอต้องร้องไห้เสียใจหนัก เก้ายืนทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ แต่เมื่อถึงตอนถ่ายทำจริง เธอก็สามารถแสดงได้อย่างดี ถ่ายทอดอารมณ์มาได้อย่างดีเยี่ยม แต่คนที่เก่งไม่แพ้กัน ก็ต้องยกนิ้ว ให้กับอเล็กซ์นั่นแหละ ที่สามารถเล่นทั้งคิวบู๊ และซีนอารมณ์ ที่ปกปิดความจริงเอาไว้อย่างแนบเนียนทีเดียว

อย่าพลาดชมความเข้มข้น ของละคร "คมแฝก" ในวันอังคารที่ 19 เมษายน หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3 มาลองติดตามกันว่าใครจะสามารถโค่นเหล่าร้ายได้ในที่สุด 

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เก้า เจ็บหนักที่ใจ! โดน "อเล็กซ์" ตบหน้าหันไม่รู้สาเหตุ "คมแฝก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook