ป็อปอัพบาร์ของฮีโร่สุดเกรียน Deadpool เตรียมเปิดให้บริการที่อเมริกาเร็วๆ นี้

ป็อปอัพบาร์ของฮีโร่สุดเกรียน Deadpool เตรียมเปิดให้บริการที่อเมริกาเร็วๆ นี้

ป็อปอัพบาร์ของฮีโร่สุดเกรียน Deadpool เตรียมเปิดให้บริการที่อเมริกาเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าสาวก Deadpool ฟังทางนี้ดีๆ เพราะบาร์ของซูเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนพร้อมทหารโหดทั้งหลายจะหลุดออกจากโลกภาพยนตร์มาเปิดตัวในโลกแห่งความจริงในรูปแบบของ "ป็อปอัพบาร์" 

โดยป็อปอัพบาร์ของ Deadpool จะเปิดให้บริการในสองเมืองใหญ่ของสหรัฐอเมริกาอย่าง นิวยอร์ก และ ลอสแอนเจลิส เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 และนี่คือแคมเปญทางการตลาดระหว่างค่ายหนังฟอกซ์ (Fox) และแบรนด์เครื่องดื่ม Mike's Harder โดยจับกลุ่มเป้าหมายแฟนหนังที่เป็นผู้ใหญ่ให้มาสนุกกัน (ตามกฎหมายที่อเมริกา ผู้ที่สามารถเข้าผับและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้จะต้องอายุ 21 ปีบริบูรณ์)

ฉากบาร์ใน Deadpool ภาคแรก

สำหรับคนที่อยากไปสัมผัสบรรยากาศจริงของป็อปอัพบาร์แห่งนี้อาจจะต้องรีบวางแผนกันสักหน่อย เพราะบาร์นี้เปิดให้บริการแค่เมืองละ 3 วันเท่านั้นก็คือ 26-28 เมษายน เวลา 19.00 - 21.30 น. ที่ Alligator Lounge ย่านบรู๊คลิน นิวยอร์ก มีเสิร์ฟเมนูพิซซ่าให้กินกันแบบหนำใจ ถัดจากนั้นคือวันที่ 10-12 พฤษภาคม เวลา 19.00 - 21.30 น. บาร์จะไปเปิดที่ Slipper Clutch ใจกลางแอลเอ โดยที่นี่จะเสิร์ฟเมนูชิมิชังกา (Chimichanga) อาหารสไตล์เม็กซิกันเมนูโปรดของ Deadpool นั่นเอง โดยป็อปอัพบาร์ซึ่งเปิดให้บริการที่ลอสแอนเจลิสนั้น จะนำกำไรไปมอบให้กับเทศกาลภาพยนตร์ไม่หวังผลกำไรอย่าง DTLA Film Festival ซึ่งมาช่วยจัดอีเวนต์ในครั้งนี้

อีกทั้งภายในป็อปอัพบาร์ทั้ง 2 ที่ จะมีการจำหน่าย Mike's Harder ในกระป๋องแบบพิเศษ ที่ออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง Deadpool รวมถึงยังมีการลุ้นรางวัลเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 รอบปฐมทัศน์ด้วย

Deadpool 2 จะเข้าฉายในเมืองไทยในวันที่ 17 พฤษภาคม 2018 ก่อนอเมริกา 1 วัน นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds) เจ้าเก่า เป็น Deadpool ร่วมด้วย จอช โบรลิน (Josh Brolin) ในบท เคเบิ้ล กับลุคสุดโหด คงต้องไปพิสูจน์กันว่า ซูเปอร์ฮีโร่คนนี้จะกวนจะเกรียนได้เท่าภาคแรกหรือไม่

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ป็อปอัพบาร์ของฮีโร่สุดเกรียน Deadpool เตรียมเปิดให้บริการที่อเมริกาเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook