บินข้ามทวีปไปดู Fear the Walking Dead ประเดิมครอสโอเวอร์ ผวาผีดิบซีซั่นใหม่

บินข้ามทวีปไปดู Fear the Walking Dead ประเดิมครอสโอเวอร์ ผวาผีดิบซีซั่นใหม่

บินข้ามทวีปไปดู Fear the Walking Dead ประเดิมครอสโอเวอร์ ผวาผีดิบซีซั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากซีซั่นที่ 8 มหากาพย์อันน่าจดจำจากทีวีซีรีส์ชื่อดัง The Walking Dead และเริ่มต้นซีซั่นที่ 4 ความหวาดผวาครั้งใหม่ของภาคแยก "Fear the Walking Dead" ซึ่งทาง Sanook! TV/Movies ได้รับเกียรติสุดพิเศษจาก AMC Networks และ TrueVisions ร่วมทริปบินลัดฟ้าไปนครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นหนึ่งในสักขีพยานของการเปิดฉากแบบ "ครอสโอเวอร์" ทีวีซีรีส์ครั้งประวัติศาสตร์

The Walking Dead ตอนสุดท้ายของซีซั่นที่ 8 ออกอากาศในวันที่ 15 เมษายน 2018 ที่ผ่านมา ต่อเนื่องกับการเริ่มต้นซีซั่นที่ 4 ของภาคแยก Fear the Walking Dead ทางช่อง AMC ที่มาพร้อมกับโปรยหัวตัวใหญ่ๆ นี่คือการครอสโอเวอร์ครั้งแรกของทีวีซีรีส์เรื่องนี้ โดยได้นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องหลัก ข้ามมาร่วมแสดงใน Fear the Walking Dead แบบเนื้อเรื่องเชื่อมโยงต่อกัน

>>> รีวิว Fear the Walking Dead เปิดฉากซีซั่น 4 ทำขนลุก เชื่อมจักรวาลซอมบี้สุดมันส์

เราเดินทางไปยังสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ชื่อดัง ตั้งอยู่ใจกลางย่านฮอลลิวูด พร้อมกับแฟนๆ คอซีรีส์เกือบร้อยคน เพื่อมาร่วมกิจกรรมพิเศษ นั่งชมซีซั่นที่ 8 ตอน 16 ของ The Walking Dead และซีซั่นที่ 4 ตอนแรก ของ Fear the Walking Dead พร้อมกับปิดสตูดิโอฉายซีรีส์บนจอยักษ์ เป็นประสบการณ์การดูทีวีซีรีส์แบบไม่ซ้ำครั้งไหนๆ เคียงข้างผู้ชมที่บ้าเลือด-นิยมสังหารซอมบี้ตัวจริงเสียงจริง

ftwd502

ภายหลังจากได้ชมบทสรุปและจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของ Fear the Walking Dead แน่นอนว่าแฟนๆ ต่างมีคำถามค้างคาอยู่ในใจ และเรายังได้มีโอกาสใกล้ชิดกับทีมนักแสดง ด้วยการได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์แบบสดๆ "Talking Dead" ที่ออกอากาศต่อจากซีรีส์ The Walking Dead และ Fear the Walking Dead ในทุกสัปดาห์

ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพิธีกรหนุ่ม "คริส ฮาร์ดวิก" พร้อมกับนักแสดงและทีมผู้สร้าง ได้แก่ แอนดรูว์ ลินคอล์น (รับบท ริค ใน TWD), เลนนี่ เจมส์ (รับบท มอร์แกน ใน TWD), เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (รับบท เนแกน ใน TWD), ดาเนย์ การ์เซีย (รับบท ลูเซียนา ใน FTWD), การ์เร็ท ดิลลาฮันท์ (รับบท จอห์น ดอรีย์ ใน FTWD), โรเบิร์ท เคิร์กแมน (ผู้อำนวยการสร้าง) และ สก็อต เอ็ม.กิมเบิล (ผู้อำนวยการสร้าง)

บรรยากาศพูดคุยกับแฟนๆ ตลอด 1 ชั่วโมงเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เหล่านักแสดงและทีมงานต่างรู้สึกประทับใจและยินดีกับทุกๆ กระแสตอบรับที่ได้กลับมาจากตอนสุดท้ายของซีซั่นที่ 8 ของ The Walking Dead และตอนแรกของซีซั่นที่ 4 ของ Fear the Walking Dead

ftwd503

โดยเฉพาะนักแสดงมากความสามารถ "เลนนี่ เจมส์" ที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวละครจากซีรีส์หลัก เพื่อมาเชื่อมโยงกับภาคแยก Fear the Walking Dead นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ เลนนี่ เจมส์ ก็รู้สึกเป็นเกียรติและมองว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเชื่อมต่อและผสานเส้นเรื่องของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องเอาไว้ด้วยกัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ที่ชัดเจนต่างกัน

Fear the Walking Dead ได้เริ่มต้นซีซั่นที่ 4 แบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน จุดเริ่มต้นที่ไม่เหมือนกับ 3 ฤดูกาลที่ผ่าน พร้อมกับเชื่อมโยงด้วยตัวละครใหม่ๆ และตัวละครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับซีรีส์หลัก ทางผู้สร้างเองก็เล็งเห็นว่า ในอนาคตอาจจะมีตัวละครอื่นๆ จากซีรีส์ทั้ง 2 เรื่อง เชื่อมโยงไปมาได้อย่างชาญฉลาดและเพิ่มความเข้มข้นให้กับโลกที่เต็มไปด้วยผีดิบแห่งนี้...

สำหรับ Fear the Walking Dead ซีซั่นที่ 4 ออกอากาศพร้อมกันทั่วโลก ในทุกๆ เช้าวันจันทร์ เวลา 08.00 น. ทางช่อง AMC (TrueVisions ช่อง 242) และออกอากาศซ้ำอีกครั้งในเวลา 21.00 น. ของวันเดียวกัน

ftwd504

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook