"หมาก" บุกป่าฝ่าดงหา "คมแฝก" ในตำนาน เจอภาพหลอนหัว

"หมาก" บุกป่าฝ่าดงหา "คมแฝก" ในตำนาน เจอภาพหลอนหัว

"หมาก" บุกป่าฝ่าดงหา "คมแฝก" ในตำนาน เจอภาพหลอนหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บุกป่าฝ่าดงกันแน่นอนคืนนี้ สำหรับละครบู๊สุดระห่ำ "คมแฝก" ที่งานนี้เราจะไปกันที่ถ้ำมหากาฬ เพื่อตามหาคมแฝกแสงอัคคี มาปราบคนร้ายกัน โดยวันนี้ กองถ่าย ไปถ่ายทำกันที่ จ.ราชบุรี เป็นถ้ำเขาบิน ที่สรรหามาให้เข้ากับเนื้อเรื่อง โดยมี หมาก ปริญ(กัลป์) พร้อมด้วย หมอก้อง สรวิชญ์ (องอาจ) คิมเบอร์ลี(อัญชัน) มุ่งหน้าไปที่ถ้ำ เพื่อไปตามหาคมแฝก และจะนำไปต่อสู้กับเหล่าร้าย อย่าง ก็อต จิรายุ(แสน)

โดยในวันนี้ นักแสดงทุกคน จะต้องบุกป่าฝ่าดง ตามไปบู๊กันถึงในป่า เรียกว่าต้องลำบากกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว และที่สำคัญ อากาศในถ้ำ ก็แทบจะไม่มีให้หายใจ จึงทำให้การทำงานยากลำบาก และร้อนหนักมาก

ซึ่งฉากนี้หมาก จะต้องเข้าไปในถ้ำ เพื่อตามหาคมแฝกก่อน และที่สำคัญจะเป็นการทดสอบจิตใจและความเข้มแข็งของหมาก เพราะในถ้ำนั้นมีก๊าซพิษ ทำให้เกิดภาพหลอน หมากเห็นภาพที่คิมตามเข้าไปหาในถ้ำ ที่สำคัญ ก็อต ตามเข้ามาฆ่าทั้งสองคนถึงในถ้ำ โดยก็อต แทงไปที่คิมก่อน หมากเสียใจมาก ที่คนรักต้องมาจากไป แล้วยังเกิดการต่อสู้ของหมากและก็อตในถ้ำอีก

ฉากนี้เป็นการถ่ายทำที่สุดแสนจะทรมาน เพราะในถ้ำอากาศน้อยมาก มืดก็มืด แล้วยังเป็นคิวบู๊ของหมากกับก็อตอีก ทีมงานก็แสนจะทรมานเช่นกัน พอถึงตอนที่คิมถูกก็อต แทงไปที่ท้อง คิมจะต้องล้ม และนอนลงไปกับพื้น บอกเลยว่า พื้นก็แฉะ แล้วก็เย็นอีกด้วย ความลำบากนั้นครบเครื่องของจริง

แต่คิมก็ไม่มีปฏิเสธ ตั้งอกตั้งใจทำงานเป็นอย่างดี ไม่ต่างจากก็อตและหมาก ที่เรื่องนี้เจอกันที่ไหนก็ต่อสู้กันไม่ยั้งเลยทีเดียว ตามแก้แค้นกันแบบไม่เลิกรา ต่อสู้กันไปก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะด้านบนก็จะมีหินงอกหินย้อย ที่พร้อมจะทำให้ทั้งสองศีรษะแตกได้เลยทีเดียว

ซึ่งครั้งนี้พระเอกอย่างหมาก ปริญ ถึงกับเปิดใจและบอกออกมาเลยว่า ตั้งแต่เป็นนักแสดงมา การทำงานในวันนี้ ถือว่าโหดที่สุดในชีวิต เพราะเมื่อไหร่ ที่ผู้กำกับสั่งคัท เจ้าตัวก็จะวิ่งไปที่ปากถ้ำ เพื่อหายใจ ก่อนที่ร่างกายจะย่ำแย่ไปเสียก่อน

เรียกว่าทั้งก็อตและหมาก กลายเป็นนักแสดงที่ต้องร่วมสุขร่วมทุกข์ไปด้วยกันตลอดทั้งเรื่อง หมาก จะสามารถปราบคนร้ายได้หรือไม่ ต้องติดตามชม "คมแฝก" ออกอากาศวันอังคารที่ 24 เมษายน หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "หมาก" บุกป่าฝ่าดงหา "คมแฝก" ในตำนาน เจอภาพหลอนหัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook