เดือดสุด! เหล่าแร็ปเปอร์ล่าสุดบนเวที THE RAPPER

เดือดสุด! เหล่าแร็ปเปอร์ล่าสุดบนเวที THE RAPPER

เดือดสุด! เหล่าแร็ปเปอร์ล่าสุดบนเวที THE RAPPER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เพียงแค่ผ่านไป 3 สัปดาห์ ความเดือดไม่มีลดลง “The Rapper” (เดอะ แร็ปเปอร์) เรียกว่าแร็ปเปอร์แต่ละคนนั้นมีความดุเด็ดเผ็ดมัน ซึ่งแต่ละคนที่มานั้นต่างก็งัดทีเด็ดมาวัดใจเหล่าโค้ชทั้ง 4 คน ยัวร์บอยทีเจ, ปู่จ๋าน ลองไมค์, กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ ก่อนที่จะถูกอกถูกใจเข้าไปอยู่กับโค้ชทีมตัวเอง

ประเดิมเวทีเรียกอารมณ์ และความรู้สึกกับ เพลงไม่ต่างกัน ของ ต๊อบ : Blacksheep แร็ปเปอร์หนุ่มที่มาไรม์เรื่องราวของพ่อที่เขานั้นไม่เคยเห็นไม่เคยเจอ รับรู้แค่เพียงเรื่องเล่าจากแม่ และสร้อยคอรูปพ่อที่เป็นตัวแทนของพ่อ ผ่านเนื้อแร็ปที่ กระชากใจกระชากน้ำตา และที่สำคัญโค้ชแย่งกันต่างเหยียบคันเร่งแย่งกันถึง 4 คน ก่อนที่โปรดิวเซอร์ โจอี้, ขัน ต้องลงความเห็นยกให้ต๊อบอยู่ทีมโค้ชกอล์ฟ แต่สุดท้ายก็ผิดหวังเมื่อโค้ชปู่จ๋านโยนหมวดทองลงมากลางเวที เพื่อดึงตัวแร็ปเปอร์มาอยู่ทีมตัวเอง เรียกว่าโค้ชทั้ง 4 มีสมใจและผิดหวัง

แต่ความมันยิ่งมันกว่าเดิมเมื่อ ดีกรีแชมป์จากเวที RAP IS NOW ซีซั่น 2 เก่ง : Repaze มาเยือนเวทีแร็ปเปอร์ เจ้าตัวนั้นบอกว่า “มันเป็นการแร็ปรูปแบบใหม่บนเวที มาโชว์ศักยภาพของคำว่าแร็ปเปอร์” เขามาพร้อม เพลงตาสว่าง กับเนื้อหาที่สื่อออกมาโดนใจ คม เฉียบ จนโค้ช ปู๋จ๋าน, โค้ชกอล์ฟ และโค้ชโต้ง ต่างแย่งกันอีกครั้ง แต่เมื่อคำตัดสินของโปรดิวเซอร์ออกมา ผลสุดท้ายสมใจหมายเข้าไปอยู่ร่วมทีมโค้ชกอล์ฟ สุดยอดความมันที่ทำเอาใครต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุก

และอีก 1 สาวน้อยมากความสามารถ ที่มาคว้าใจ 4 โค้ชได้อีกครั้ง น้องฟิลลิ่ง (Feeling) หนูน้อยด้วยวัยเพียง 13 ปี แต่ความสามารถนั้นเก่งเกินอายุ เธอมาพร้อมเพลง “ชีวิตเป็นของเรา” ความมั่นใจและการร้องของเธอนั้นเพียงแค่แร็ปออกมาเสียงเฮก็ดังลั่นสตูฯ ก่อนที่การตัดสินจะต้องตกเป็นของโปรดิวเซอร์ทั้ง 2 คน เพราะโค้ชเหยียบคันเร่งครบทุกคน ช่วงเวลาตัดสินและตื่นเต้นตกไปอยู่ที่โค้ชทั้ง 4 เพราะต่างก็อยากให้น้องฟิลลิ่งเข้าไปอยู่ในทีมของตัวเอง ก่อนจะสมใจหมายโค้ชโต้ง ที่คว้าเธอไปอยู่ร่วมทีม เรียกว่าสนุกสนานครบรสชาติจริงๆ

ใคร...ก็เป็นแร็ปเปอร์ได้ ติดตามชมใน “The Rapper” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เดือดสุด! เหล่าแร็ปเปอร์ล่าสุดบนเวที THE RAPPER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook