กระแสโซเชียล หลังชม Avengers: Infinity War

กระแสโซเชียล หลังชม Avengers: Infinity War

กระแสโซเชียล หลังชม Avengers: Infinity War
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เปิดศึกใหญ่ถล่มจักรวาลมาร์เวลกันเต็มๆ ในวันที่ 25 เมษายนนี้แล้ว "Avengers: Infinity War" ที่ทุกคนรอคอยก็ถึงเวลาออกสู่สายตาแฟนหนังซูเปอร์ฮีโร่ทั่วโลก ที่ครั้งนี้เชื่อว่าศึกหนักของคนดูเช่นกันที่ต้องหลบสปอยล์กันอย่างหนักจนกว่าจะได้ดูกับตา

เอาเป็นว่าศึกใหญ่ครั้งนี้จะระห่ำถล่มจักรวาลขนาดไหน แฟนๆ ต้องไปติดตามดูกันเองแล้วล่ะ แต่ก่อนที่จะไปดูกัน เรามีความเห็นและเสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้ชมรอบสื่อฯ หลังชมภาพยนตร์ Avengers: Infinity War ที่แสดงความคิดเห็นผ่านทางโซเชียลสั้นๆ ไปดูกันว่าฟีดแบคของคนดูจะเป็นอย่างไร 

 

-Avengers: Infinity War ความที่เป็นบทปัจฉิมของสิบปีมาร์เวล มีตัวละครที่คุ้นเคยร่วม 70 ใช้ทุนมโหฬาร เราคาดหวังให้มันมีพลังและพิเศษ แต่ผมกลับรู้สึกว่าเป็นหนังก้ำกึ่ง และไม่ได้เท่าที่หวัง มันยังอิ่มสู้หนังมาร์เวล 3-4 เรื่องหลังไม่ได้ (JEDIYUTH)

-Avengers: Infinity War Epic มากๆ ยิ่งใหญ่อลังการสมคำร่ำลือทุกประการ หนังตรึงเราได้ทุกวินาที แถมมี Moment ว้าวๆ เพียบไปหมด แบบที่แฟนหนังจะต้องกรี๊ด และเนื้อเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ ยิ่งยกระดับหนังขึ้นไปอีก พาเราไปสู่จักรวาล Marvel แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน (A-) (GossipGun)

-Avengers: Infinity Warภาพรวมสำหรับแฟนหนังคงเป็นที่พอใจมากๆ อยู่แล้ว ยิ่งใหญ่สมการรอคอย มีอะไรให้ว้าวตลอดเรื่อง แต่สิ่งสำคัญคือการสร้าง ธานอส ให้ออกมาคุ้มค่ากับสิ่งที่ปูไว้อย่างยาวนาน ซึ่งพี่น้องรุสโซทำได้ เลยไม่มีอะไรต้องเรียกร้อง, 10 นาทีสุดท้ายนี่มันพีคจริงๆ (Chamanz13)

-ยอมรับเลยว่า Marvel มันรู้ใจคนดูมาก อยากได้อะไรมันจับใส่มาหมด ฉากแอ๊คชั่นมาแบบไม่ยั้ง ธานอสโคตรมีมิติ เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความดาร์คพอดีๆ กระจายบทตัวละครได้ดี และที่สำคัญมันสนุกมากก และแน่นอนรอภาคต่อใครมีตั๋วแล้ว กำไว้ในมือให้แน่น ห้ามทำหาย ! (uysaitag)

- นี่คือการนำซิกเนเจอร์ของเหล่าฮีโร่ที่เรารักมาคลุกเคล้าให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ได้ซีนกันทุกคน ชวนลุ้นตามมากกว่าทุกครั้ง Thanos อย่างโหด! หลายฉากปะทะจึงเป็นอะไรที่ทรงพลัง แอ็กชั่นจัดเต็มจนขนลุกแล้วขนลุกอีก ถึงไม่ฉีกจากที่คิดไว้ แต่โคตรได้ใจ! 10/10 (KimkanaMagazine)

-ขออนุญาตหายไปจากโซเชียล จนกว่าจะได้ดู Avengers: Infinity War (ProngSAD)

-สปอย Avengers: Infinity War = ประหาร (fernnnfernnfern)

-Avengers: Infinity War ไม่ใช่หนังที่สมบูรณ์แบบหรือดีที่สุดของมาร์เวล การแบ่งบทตัวละครไม่โอเคเลย คุมสเกลไม่อยู่ แต่มันคือโบนัสชิ้นโตจากมาร์เวลที่คนที่ตามมาสิบกว่าปีเห็นแล้วปลื้มปริ้มโคตรๆ การ์เดี้ยนและธานอสคือส่วนที่ดีที่สุดของหนัง ฉากแอ็คชั่นเจ๋งเยอะมากๆ แต่ฉากใหญ่สุดกลับดรอป (Cornettogod)


-คะแนนมะเขือออกแล้ว ได้ไป 90% จากรีวิว 62 คน (Fresh: 56 Rotten: 6) คะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 7.7/10 (things_marvel)

-Avengers: Infinity War คือรถไฟเหาะอารมณ์ที่พาเราไปสู่จุดสูงสุดแต่ก็ดิ่งลงมาแล้วเหยียบขยี้เราจมดินซ้ำแล้วซ้ำอีก 10 ปีที่มาร์เวลสร้างมามันคุ้มค่าและถูกพิสูจน์แล้วว่าหนังเรื่องนี้คู่ควร รุสโซสร้างความอิมแพค ความหวัง ความสะเทือนใจ ไว้ในเรื่องเดียวได้ (wandamaxilusion)

-Avengers: Infinity War 9.9/10 หนังใหญ่ชนยักษ์ของมาร์เวล อภิมหาความฟินฮีโร่ทุกตัวโคจรมาเจอกันจนต้องปรบมือ แบบพีคจนขนลุก พร้อมยิงมุกยิงทุกอย่างที่เราอยากเห็นตลอด 10 ปีที่ดูมา โคตรปล่อยของ อยากดู Avengers 4 ต่อเลย! (EarthCDBD)

-บอกเลยหลังจากดูไปเมื่อคน พูดได้เลยว่าแฟนๆ Marvel ต้องหลั่งน้ำตา เพราะความพีคและความสนุกของมัน 10 ปีที่ผ่านมาหนัง 18 เรื่องมาบรรจบกันที่เรื่องนี้ พีคเกินกว่าจะบรรยายจริงๆ 10/10  (Thai_SuperHero)

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม Avengers: Infinity War

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook