Something in the Rain ซีรีส์เกาหลีมาแรง โมเมนท์สุดแฟนที่ดูแล้วเขินมาก!

Something in the Rain ซีรีส์เกาหลีมาแรง โมเมนท์สุดแฟนที่ดูแล้วเขินมาก!

Something in the Rain ซีรีส์เกาหลีมาแรง โมเมนท์สุดแฟนที่ดูแล้วเขินมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มีซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่มาฝากจ้า "Something in the Rain" ซีรีส์เรื่องดังที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนี้ ออกอากาศเฉพาะทาง Netflix เป็นซีรีส์โรแมนติกที่เขย่าหัวใจคนดูหนักมากกก บอกเลยว่าออกอากาศไม่กี่ตอนก็กลายเป็นซีรีส์เรื่องดังและมาแรงสุดๆ ในตอนนี้

มีคำเตือนเล็กๆ ว่าก่อนจะเริ่มต้นดูซีรีส์เรื่องนี้สาวๆ คนไหนที่เป็นสายแพ้ทางเด็กหนุ่ม ต้องระวังหัวใจไว้ให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะโดนขโมยหัวใจไปได้ง่ายๆ เพราะความละมุนของ "จองแฮอิน" หนุ่มตี๋ตายิ้มคนนี้ ที่โด่งดังจาก While You Were Sleeping และ Prison Playbook รอกระชากหัวใจนูนาทุกคนเลยจ้า และยิ่งประกบคู่กับนางเอก "ซนเยจิน" ผู้โด่งดังจากผลงานการแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ Personal Taste และภาพยนตร์ดังในตำนาน The Classic ก็เรียกได้ว่าเคมีพระนางคู่นี้ โมเมนท์สุดแฟนที่สาดมาไม่ยั้ง ทำเอาคนดูทั้งอินทั้งเขินตามทุกฉากเลยจ้า

"Something In The Rain" เป็นซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นระหว่าง ยุนจินอา (รับบทโดย ซนเยจิน) กับ ซอจุนฮี (รับบทโดย จองแฮอิน) น้องชายของเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นเมื่อจุนฮีได้มาเจอกับจินอาอีกครั้งหลังกลับจากการทำงานในต่างประเทศ ทั้งสองทำงานอยู่ในอาคารเดียวกัน และการได้เจอกันในหลายๆ ครั้งทั้งโดยบังเอิญบ้างและตั้งใจบ้าง ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็ค่อยๆ เติบโตขึ้นและเปลี่ยนไปเป็นความรัก ทั้งสองไม่รู้ว่าตัวเองเริ่มตกหลุมรักอีกฝ่ายตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่รู้ตัวอีกทีพวกเขาก็อยากเป็นมากกว่าเพื่อนกันเสียแล้ว

ใครอยากดูความฟินและความโรแมนติกแบบดูเพลิน แต่เขินหนักมาก แนะนำเรื่องนี้จริงๆ เจ้าค่า หาดูได้ทาง Netflix นะจ๊ะ!

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Something in the Rain ซีรีส์เกาหลีมาแรง โมเมนท์สุดแฟนที่ดูแล้วเขินมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook