โวยไม่ออก "แต้ว" อึ้ง แรกพบ "เจมส์จิ" รูปงามจนประหลาดใจ "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว"

โวยไม่ออก "แต้ว" อึ้ง แรกพบ "เจมส์จิ" รูปงามจนประหลาดใจ "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว"

โวยไม่ออก "แต้ว" อึ้ง แรกพบ "เจมส์จิ" รูปงามจนประหลาดใจ "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศตอนแรกให้ได้ดูกันแล้ว ละครพีเรียดอิงประวัติศาสตร์เรื่องล่าสุดของช่อง 3 "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" จากค่ายทีวีซีน ที่มารับไม้ต่อจากบุพเพสันนิวาส ประเดิมเรื่องราวด้วยการเจอกันของพระเอก "เจมส์ จิรายุ" ในลุคของขันทีหนุ่มรูปงาม และนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" สาวแสนซน ลูกสาวเศรษฐี ที่งานนี้มีเขม่นกันตั้งแต่เริ่ม 

ศรีขันทิน(เจมส์) มีหน้าที่ต้องไปเลือกซื้อสินค้าให้กับเจ้าจอม จึงต้องปิดร้านค้าเพื่อเลือกซื้อของเพียงคนเดียวเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเจ้าจอม แมงเม่า (แต้ว) สนใจสินค้าเช่นกันและกำลังจะเข้าไปเลือก แต่โดนทหารของศรีขันทินห้ามไว้ แมงเม่าโกรธโวยวายใส่ทหาร ศรีทันทินได้ยินจึงออกมาขอโทษ แมงเม่าพบศรีขันทินครั้งแรก ประหลาดใจกับการแต่งตัวของศรีขันทินแล้วก็แอบตกใจไม่ได้เพราะมีทั้งผ้าโผกหัวและเสื้อผ้าที่ต่างออกไป เป็นการเจอกันครั้งแรกแต่ศรีขันทินพูดจาดี แมงเม่าจึงสงบลง

วันนี้เราพามาดูเบื้อหลังฉากน่ารักๆ ในละครที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ วันนี้พี่ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผู้กำกับ ให้ทีมงานจัดสถานที่เป็นตลาดที่มีผู้คนมากมาย แต้วดูมีความสุขทุกครั้งที่ได้ออกจากบ้าน ไปเจอกับร้านขายเครื่องหอม ถูกใจตามประสาผู้หญิง แต้จู่ๆ ก็โดนทหารห้ามไม่ให้เข้า แถมยังบอกอีกว่ามีขุนนางชั้นผู้ใหญ่กำลังเลือกซื้อของอยู่

แต้วได้ยินยิ่งหัวเสียแต้วโวยวาย เจมส์ได้ยินจึงออกมาขอโทษพร้อมอธิบาย แต้วได้พบเจมส์ครั้งแรกก็แปลกใจในท่าทีและเสื้อผ้าของเจมส์ ที่ผิดแปลกแตกต่างขุนนางคนอื่น เจมส์เอยปากขอโทษและอธิบายเหตุผลให้แต้วฟัง แต้วได้ยินและเข้าใจเจมส์

แต่เบื้องหลังฉากนี้ยิ่งสนุกสนานกันใหญ่ เพราะแต้วกับเจมส์ทำออกได้น่ารัก ถือเป็นการพบกันครั้งแรกในเรื่องที่น่าประทับใจแบบเบาๆ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ในวันพุธที่ 25 เมษายน เวลา 20.20.น. ทางช่อง 3 เสนอเป็นตอนแรก

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ โวยไม่ออก "แต้ว" อึ้ง แรกพบ "เจมส์จิ" รูปงามจนประหลาดใจ "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook