ฮอตจนโดนแซว ก็อต จิรายุ-ครูแอ๊นท์ ม้าทมิฬ เจอทุกเรื่องเหมือนร้อนเงิน

ฮอตจนโดนแซว ก็อต จิรายุ-ครูแอ๊นท์ ม้าทมิฬ เจอทุกเรื่องเหมือนร้อนเงิน

ฮอตจนโดนแซว ก็อต จิรายุ-ครูแอ๊นท์ ม้าทมิฬ เจอทุกเรื่องเหมือนร้อนเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่สร้างปรากฏการณ์มากมาย กลายเป็นละครเรื่องดังที่ทำเอาดังทุกตัวละคร ตั้งแต่นายยันบ่าว ไม่ว่าใครจะทำอะไรในละครเรื่องนี้ ก็ถูกพูดถึงไปหมด

ต่อยอดให้ "ก็อต-จิรายุ ต้นตระกูล" และ "แอ๊นท์-วัชรชัย สุนทรศิริ" หรือ ครูแอ๊นท์ ม้าทมิฬ สองนักแสดงในเรื่องเป็นที่พูดถึงกันแบบยาวๆ ไปอีก เพราะหลังจากบุพเพสันนิวาส ทั้งครูแอ๊นท์และหนุ่มก็อต ก็มีผลงานด้วยกันอีก 2 เรื่องติด จนชาวเน็ตแซวแล้วว่าเป็นบุคคลร้อนเงินแห่งปีนี้ เพราะเจอทุกเรื่องจริงๆ

โดยในละคร "บุพเพสันนิวาส" ก็อต จิรายุ รับบทเป็น หลวงสรศักดิ์หรือพระเจ้าเสือ และครูแอ๊นท์ รับบทเป็นพระอาจารย์ชีปะขาว ผู้มีวิชาอาคม พระอาจารย์ของหลวงสรศักดิ์และคุณพี่เดชอีกที ในเรื่องนี้เราจะได้เห็นทั้งสองร่วมฉากกันอยู่หลายตอน

ส่วนเรื่องต่อมาอย่าง "คมแฝก" หนุ่มก็อต รับบทเป็น แสน ราชสีห์ ตัวร้ายสุดโหดคู่ปรับพระเอกของเรื่อง และครูแอ๊นท์รับบทเป็น เซ่ง พยัคฆ์ภูมิ นักฆ่าร้อยศพลูกน้องแสน ราชสีห์ ที่สู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันไปแบบตัวร้ายสุดขีด

และในเรื่องล่าสุดอย่าง "หนึ่งด้าวฟ้าเดียว" ทั้งก็อตและครูแอ๊นท์ ก็ได้มาเจอกันอีกรอบ เรื่องนี้เปิดตัวครูแอ๊นท์มาก่อน ในบทของ พันหาร นายทหารสังกัดพระยาตาก เคยเป็นสมุนโจรของเสือขุนทอง พ่อของปรากฏการณ์ที่แฝงตัวเข้ามาในอยุธยาเพื่อคอยรับข่าวที่ขันทองสืบได้ไปส่งต่อให้พระยาตาก และคอยให้ความช่วยเหลือขันทอง ส่วนหนุ่มก็อต รับบทเป็น พระยาพิชัย ทหารเอกคู่พระทัยของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่อีกไม่นานแฟนละครก็จะได้เห็นหนุ่มก็อตทางหน้าจอแน่นอน

ฮอตมาก งานแน่นเวอร์จริงๆ ทั้งหนุ่มก็อตและครูแอ๊นท์ มีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อเนื่อง เหมือนร้อนเงินอย่างที่ชาวเน็ตแซวเนอะ 555 เรียกได้ว่าเห็นหน้ากันยาวๆ 3 เรื่องรวดเลย แต่แท้จริงแล้วคงเป็นความบังเอิญมากกว่าที่ผลงานของหนุ่มก็อตและครูแอ๊นท์ มาออกอากาศแบบติดๆกัน ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแบบนี้ และไม่แน่ว่าอาจได้เห็นพวกเขาในเรื่องอื่นๆ วนเวียนมาเล่นด้วยกันอีกก็เป็นได้นะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ฮอตจนโดนแซว ก็อต จิรายุ-ครูแอ๊นท์ ม้าทมิฬ เจอทุกเรื่องเหมือนร้อนเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook