ว้าวข้ามช่อง! กระชากหน้ากาก วิทยุ-มดตะนอย The Mask Singer 4

ว้าวข้ามช่อง! กระชากหน้ากาก วิทยุ-มดตะนอย The Mask Singer 4

ว้าวข้ามช่อง! กระชากหน้ากาก วิทยุ-มดตะนอย The Mask Singer 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเทปของ The Mask Singer 4 กับหน้ากากที่เปิดตัวออกมาก็ทำเอาต่างเป็นงง ว่าเสียงภายใต้หน้ากากเหล่านั้นเป็นใคร จนผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้าย Semi-Final ของ Group D

เปิดคู่แรกด้วย "หน้ากากวิทยุ" ต้องมาเจอกับ "หน้ากากหมีเหล็ก" ความต่างของเสียงร้องที่ต่างกันชัดเจน นุ่มลึก ปะทะ ร็อคเสียงสูง ก่อนผลคะแนนจะออกมาเป็น หน้ากากหมีเหล็กผ่านเข้ารอบต่อไป ทำเอาต่างพากันลุ้นว่าหน้ากากวิทยุจะเป็นไปตามคาดหรือไม่ เพราะกรรมการ ต่างเทเป็นเสียงเดียวกัน

ซึ่งเฉลยออกมาเป็น "เบล สุพล พัวศิริรักษ์" นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ กับเสียงนุ่มๆชวนอบอุ่ม อีกหนึ่งหน้ากากที่มาสร้างความว้าวโดนใจ แม้จะต้องแพ้ แต่ก็ชนะใจไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “วิทยุสำหรับผมคือเพื่อนสนิทในวัยเด็ก และเป็นแรงบันดารใจให้เราโตขึ้นมาแล้วรักในดนตรี แล้วก็อยากจะเป็นนักร้องเป็นเครื่องส่งความสุข วันนี้เราเป็นนักร้องก็อยากจะเป็นเครื่องส่งความสุขให้กับทุกคนเหมือนกัน”

สำหรับอีกหนึ่งคู่ก็ต้องร้องว้าวเมื่อ "หน้ากากมดตะนอย" ต้องมาเจอกับคู่แข่ง "หน้ากากนายพราน" แต่ก็ต้องพ่ายถูกเปิดหน้ากาก และเมื่อถึงเวลาเปิดหน้ากาก เสียงกรี๊ดสนั่นสตูฯ เปิดหน้ากากออกมาเป็นพระเอกหน้าหล่อ "ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" งานนี้การปิดบังตัวตนของเขานั้นถือว่าสำเร็จ เพราะกรรมการไม่มีใครทายถูกเลยสักคน

ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า “หลายคนก็รู้จักผมในฐานะนักแสดง ตอนนี้เราก็อายุเยอะขึ้นเรื่อยๆ อยากทำในสิ่งที่เราอยากทำ แล้วผมก็มองว่าผมไม่เคยประกวดที่ไหนมาก่อนมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นมากและรู้สึกท้าทายเหมือนได้กลับมาเป็น 17 อีกครั้งเลย อยากมาสร้างความสุขกับคนนี้ แม้ว่าเราไม่รู้จักกันพวกคุณก็ไม่รู้นะว่าภายใต้หน้ากากนี้คือใคร แต่ด้วยมหัศจรรย์แห่งบทเพลงทำให้วันนี้หัวใจของพวกคุณทุกคนเต้นจังหวะเดียวกับผม บางทีคนเรามันก็ไม่สามารถดูถูกคนอื่นได้จริงๆ บางครั้งเราถูกคนอื่นตัดสินว่าคุณทำไม่ได้หรอกคุณมีแค่นี้ก็เป็นได้แค่นี้ ผมว่าบางทีเราอาจจะมีน้อยกว่าคนอื่นเขา แต่ถ้ามีความเชื่อในตัวเองบางทีตัวเล็กๆอย่างมดตะนอยก็อาจจะล้มช้างได้เหมือนกันนะครับ”


และการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ Final Group A ระหว่างหน้ากากโจรสลัด กับ หน้ากากเป็ดน้อย ตำแหน่งแชมป์ของ Group A จะตกเป็นของใคร รู้กัน The Mask Singer 4 วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

 

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ว้าวข้ามช่อง! กระชากหน้ากาก วิทยุ-มดตะนอย The Mask Singer 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook