คนดังยังต้องมา! เผยโฉมคนในวงการร่วมแข่ง Show Me The Money Thailand

คนดังยังต้องมา! เผยโฉมคนในวงการร่วมแข่ง Show Me The Money Thailand

คนดังยังต้องมา! เผยโฉมคนในวงการร่วมแข่ง Show Me The Money Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มันส์และลุ้นต่อเนื่องกับการแข่งขันรอบ FACE TO FACE ในรายการ "Show Me The Money Thailand" รายการที่ทรงอิทธิพลสุดๆ จากประเทศเกาหลี ซึ่งหลังจากออกอากาศเทปแรกในสัปดาห์ที่แล้ว ก็สร้างกระแสการพูดถึงสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว กับการคัดเลือดแร็ปเปอร์สุดเจ๋งที่จะได้ใจกรรมการจนได้สร้อยคอ Show Me The Money Thailand ที่ถือว่าเป็นการผ่านเข้ารอบแรกไปได้

และในสัปดาห์นี้ นอกจากมีเหล่าแร็ปเปอร์มาพิสูจน์ฝีมือตัวเองแล้ว เราจะได้เห็นการตบเท้าเข้ามาพ่นไรหม์ของเหล่าดารา ศิลปิน ของเมืองไทย รวมถึงอดีตนักร้อง ที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง งานนี้พวกเขาจะมารวมกันอยู่ที่เวทีแห่งนี้!

การประชันหน้าแร็ปสดๆ ต่อหน้าโปรดิวเซอร์ตัวต่อตัวแบบไม่มีดนตรีในเวลาเพียง 60 วินาที เพื่อผ่านเข้ารอบ 120 คน งานนี้จะทำให้เราได้เห็นความสามารถของแร็ปเปอร์ไทยทั่วทุกสารทิศ ที่ในเทปแรกเราได้เห็นคนดังในวงการมาปล่อยของกันก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น "มาร์ค-คนัสนันท์ นักตะเฆ่" นักแสดงหนุ่มหล่อ ที่มีใจรักในวงการเพลงแร็ป และเคยเป็นศิลปินฝึกหัดที่ประเทศเกาหลี, "เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น" (Wonderframe) แร็ปเปอร์สาวเสียงเจ้าของเพลงฮิต “อยู่ดีๆ ก็…” ที่มียอดวิวในยูทูปสูงถึง 50 ล้านวิว 

รวมถึงเหล่าดารานักแสดง ที่น้อยคนนักจะรู้ว่าพวกเขามีจิตวิญญาณของแร็ปเปอร์อยู่เต็มหัวใจ อาทิ "ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ" นักแสดงมากฝีมือที่มีสไตล์การแร็ปแบบไทยๆ เป็นของตัวเองที่ชัดเจน, "หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร" นักแสดงจากซิทคอมดัง บางรักซอย 9 ที่ไม่เคยมีใครรู้ว่า ทางด้านแร็ปเขาไม่เป็นสองรองใคร

"ดรีม-ศุภกฤต ถิ่นจันทร์" นักร้องแร็ปเปอร์สุดหล่อในวง สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, "บาร์จ-กัลย์ยุทธพงศ์ นพคุณ" ดีเจเสียงหล่อสุดแนว จากคลื่น MET 107 FM, "โจ๊ก-อรรถวุฒิ อินทอง" (โจ๊ก IScream) ยูทูปเบอร์สุดเกรียนอดีตแก๊ง เฟ็ดเฟ่ ที่วัยรุ่นทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี, "คริส ทองประเสิรฐ" (วง newschool) อดีตนักร้องนำวงบอยแบนด์ยุค 90 เจ้าของเพลงฮิต “ฟ้าจ๋าฟ้า” ที่ห่างหายจากวงการบันเทิงมานาน

และอีกหนึ่งผู้เคยโด่งดังในเส้นทางสายแร็ป "แมกก้า ชวนชื่น" ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง "สิบยี่สิบสามสิบ" ที่ต้องอำลาจากวงการ เมื่อเขาเคยเลือกเดินเส้นทางผิด วันนี้เขาจึงขอพื้นที่กลับมารันวงการเพลงฮิปฮอปอีกครั้ง และเป็นการเจอกันระหว่างแมกก้ากับน้องชายคนสนิท "แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก" PD ประจำรายการ ซึ่งการเจอหน้ากันทำให้ทั้งคู่โอบกอดพร้อมหลั่งน้ำตา

และแม้เหล่าผู้เข้าแข่งขันคนบันเทิงจะเป็นศิลปินที่ผ่านงานในวงการบันเทิงมาอย่างโชกโชน แต่ยิ่งถือเป็นการสร้างความกดดันให้กับพวกเขาเป็นอย่างมาก เพราะเวทีนี้ไม่คัดกันด้วยชื่อเสียง แต่วัดกันด้วยความสามารถล้วนๆ เพราะเหล่า PD โปรดิวเซอร์ แต่ละคนต่างเคี่ยวและเดือดสุด ทำให้ผู้เข้าแข่งขันต่างประหม่า ลืมเนื้อ ทั้งหลั่งน้ำตาจนถึงขั้นเดินออกจากรายการไปก็มี ต้องการแร็ปเปอร์ตัวจริงเสียงจริงเท่านั้น!!!

และใครจะเป็นผู้ผ่านเข้ารอบไปบ้าง มาร่วมชมและเชียร์การแข่งขันสุดเดือด ที่คุณไม่อาจละสายตา ในรายการ "Show Me The Money Thailand" วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทางทรูโฟร์ยูช่อง 24

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ คนดังยังต้องมา! เผยโฉมคนในวงการร่วมแข่ง Show Me The Money Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook